8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30


Nếu như Đà Lạt là một thiên đường lãng mạn với rừng thông bạc ngàn cùng muôn hoa khoe sắc quanh năm thì Đà Nẵng, Hội An lại là những địa điểm đẹp tuyệt đẹp với các địa danh nổi tiếng như Bà Nà Hills, Phố cổ, Cầu rồng...

1.  Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng – Hội An được xem là những điểm đến tuyệt nhất Việt Nam mà bạn trẻ nào cũng khát khao 1 lần được đặt chân đến! 

Ảnh: dylan.bw

Không chỉ hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến độc đáo như cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng thần tài, Khu phim trường Thuận Phước Field, Phó cổ Hộ An, biển An Bàng,…mà nơi này còn “níu chân” bạn với nhiều món ăn ngon khó cưỡng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng ếch, bún chả cá, nem lụi,….

Ảnh: _vietphuong

Ảnh:  hoangnammm

Ảnh: thanhmai98

Ảnh: cminnnnn 

Ảnh: thanh.hanq

Ảnh: shingogreen

Nếu sắp bước qua tuổi 30, mà chưa check-in Đà Nẵng – Hội An thì nhanh chân vác ba lô lên đi thôi nhé các bạn! 

2.  Sapa

Sắp bước qua tuổi 30 mà chưa khám phá Sapa thì rất phí tuổi trẻ đó nha các bạn! 

Ảnh: k.a_collection

Sapa nổi tiếng là thị trấn cao nguyên xinh đẹp với những thửa ruộng bậc thang và bản làng phủ trong sương mờ.

Không khí ở Sapa vào mùa đông khá lạnh nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội ngắm tuyết rơi cực lãng mạn nữa.

Ảnh: trangcua1508

Ảnh: lankorea

Sapa – thị trấn trong mây không chỉ hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ, đỉnh Phan Si Păng đầy thử thách cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số mà còn “hốp hồn” bạn bởi những món ăn ăn hấp dẫn như: Cơm lam, thắng cố, rượu Táo Mèo, rượu ngô Bản Phố, lẩu rau, cá suối nướng, cá hồi, bắp luộc…

3. Đà Lạt thơ mộng

Nếu bạn gần kề tuổi 30 mà chưa 1 lần nào đặt chân lên Đà Lạt thì chưa phải là dân mê xê dịch “chính hiệu” đâu nhé!

Ảnh: _d_blue

Đà Lạt là một trong những điểm đến đẹp mà được khách du lịch check-in nhiều nhất Việt  Nam. Không chỉ “hốp hồn” du khách bởi khí hậu se lạnh mà Đà Lạt còn khiến bạn đi không muốn về với những điểm check-in cực chất như : Dalat Milk Farm, Quảng trường Lâm Viên, Ngôi làng đất sét, Ma Rừng Lữ Quán, ga Đà Lạt, homestay xinh xắn, đồi chè và cả những vườn dâu chín mọng. 

Ảnh: _chloetrann

Ảnh:  Dâu Tây

Ảnh: anhduy22 

Ảnh: k.i.m.clothing

Ảnh: bao.xuann

Ảnh: noong

Ảnh: miliengg

Ngoài những điểm tham quan, chụp choẹt đẹp say lòng người, Đà Lạt còn được nhiều bạn trẻ  yêu thích với vô vàn muốn ăn ngon từ ăn vặt đến ăn no.

Ảnh:  namhoangnam

Ảnh:  97_____h

Những món đặc trưng bạn không thể bỏ qua khi có dịp vi vu Đà Lạt như: Bánh căn, bánh ướt lòng gà, nem nướng, lẩu bò, nướng ngói, bánh mì xíu mại, ốc nhồi thịt, kem bơ, bánh tráng nướng, sữa đậu nành,….

4.  Phú Yên xinh đẹp

Hiện tại, Phú Yên là một trong những điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam mà ai cũng mê tít kể từ khi xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”  của đạo diễn Victor Vũ.

Ảnh: leona9192

Vì thế đây sẽ là điểm đến thú vị mà bạn nên check-in 1 lần cho biết trước sinh nhật tuổi 30! 

Ảnh: kemcaphe

Ảnh: lucasvuu

Ảnh: tiene.nguyen

Những danh thắng tuyệt đẹp  đừng nên bỏ qua khi đến Phú yên như:  Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà, Bãi Môn - Mũi Điện, Hòn Nưa, Hòn Yến – Hòn Sụn,…

5.  Thiên đường biển Nam Du

Đảo Nam Du được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang mà bạn check-intrước khi hết tuổi ăn chơi.

Ảnh:  amy.h27

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

Ảnh: phungkimhai

Ảnh: quockhanh2511

Ảnh: catbuichinhchu 

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

6. Thành phố biển Nha Trang 

Nha Trang luôn là 1 trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam mà ai cũng muốn khát khao được 1 làn đặt chân đến.

Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

Không chỉ sở hữu những bãi tắm quyến rũ, Nha Trang còn hấp dẫn với nhiều điểm đến tuyệt đẹp và vô vàn món ăn ngon.

Ảnh: hangmido

Ảnh: kellyxieboutique

Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

Những điểm vui chơi đẹp nhất Nha Trang luôn làm du khách “say lòng” muốn đến mà chẳng muốn quay về như: Vinpearl Land, Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun , Tháp bà Ponagar, Viện Hải Dương Học và những bãi biển sạch bong.

7. Côn Đảo bí ẩn

Côn Đảo là chốn bình yên thú vị nhất Vũng Tàu để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Nơi này được biết đến với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách khắp nơi khi đặt chân tới đây.

Ảnh: poza

Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, bãi biển hoang sơ của Hòn Bảy Cạnh, ghé thăm mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Ảnh:  jy_ch88

Ảnh: mike.dang

Ảnh: angel.swc 

Dân bản địa ở đây rất chân thành và hòn đảo an toàn không mất cắp nên bạn yên tâm la cà. 

8.  Về miền Tây

Đi Đà Lạt, Nha Trang, Côn Đảo rồi mà không về miền Tây một chuyến thì tiếc hoài  thời tuổi trẻ lắm nghen các bạn.

Ảnh: khuatgiaminh

Ảnh: lice.tnh

Ảnh: van.tran1993 

Ảnh: Vantran6

Ảnh: nhanhg11

Miền Tây sông nước, miệt vườn khá mát mẻ, thích hợp để bạn tìm sự bình yên để xả xì – trét. Những điểm đến đang hot nhất hiện nay, bạn nên tham khảo như: Bạc Liêu, An Giang, Long An, Tiền Giang, Bến Tre,…

Đà Lạt Trong Tôi
8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30 8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30 8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30 8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30
9/10 986 bình chọn

Comments