NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ

Nổi tiếng với xứ ngàn thông, đặc trưng bởi những rừng thông phủ khắp các con đường, xen lẫn những ngôi nhà, ngóc ngách đều đâu đó xuất hiện những tán thông, thông hiện diện trên mọi nẻo đường ở Đà Lạt. Những đồi thông hay những con đường thông luôn là địa điểm thu hút nhiều du khách yêu thích sự bình yên, thơ mộng hay trong trẻo của thiên nhiên.
  11-04-2022

ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA

Đà Lạt một thành phố mang trong mình những nét đẹp hoài cổ, thơ mộng huyền bí bởi những lớp sương mù bao phủ sáng sớm, những đồi thông xanh mướt bạt ngàn phủ nắng mỗi sớm mai. Xen lẫn trong những nét đẹp đó những mùa hoa Đà Lạt cũng làm lòng người xao xuyến mỗi lần ghé thăm.
  07-04-2022

CHÙA LINH PHƯỚC, NÉT ĐẸP CỔ KÍNH TRONG LÒNG ĐÀ LẠT

Không chỉ hot với những địa điểm check in sống ảo thơ mộng làm cho các tín đồ đam mê du lịch nô nức trải nghiệm, Đà Lạt còn mang trong mình những nét đẹp cổ kính, thiêng liêng bởi những ngôi chùa cổ. Trong đó ngôi chùa ve chai hay còn gọi là chùa Linh Phước có một nét đặc sắc riêng trong cách xây dựng, cách bố trí mang lại cho du khách sự tò mò trong mỗi lần ghé thăm.
  05-04-2022

TUẦN LỄ VÀNG DU LỊCH ĐÀ LẠT THÁNG 4 -2022 VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG VÔ CÙNG HẤP DẪN

Tuần lễ hội du lịch Đà Lạt năm 2022 với chủ đề “ Đà Lạt – Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ diễn ra từ ngày 23/4 – 30/4 tại thành phố Đà Lạt với nhiều hoạt động đặc sắc, thú vị hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và tích cực bởi các khu điểm du lịch, ẩm thực đường phố.
  04-04-2022

TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ " HÚT HỒN TÍN ĐỒ ĐAM MÊ DU LỊCH

Những khung đèo uốn lượn, phủ khắp bởi sương mù tạo một khung cảnh vừa huyền bí vừa nên thơ. Đà Lạt nét đặc trưng một phần được tạo nên bởi những khung đèo đẹp rộn lòng người như đèo Pren, đèo Bảo Lộc, đèo Dran... và không thể không nhắc đến một khung đèo tụ hợp các điểm du lịch hot, những khung đường hoa trên con đường đèo Tà Nung – Đà Lạt.
  04-04-2022

Những ca sĩ sinh ra tại Đà Lạt

Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã được sinh ra hoặc sinh sống từ nhỏ tại mảnh đất sương mù. Ngoài Khánh Ly và Thanh Tuyền có thể kể thêm anh em nhà ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Bích Chiêu, Anh Tú…
  25-01-2021

Hậu quả nặng nề của việc nhái nông sản Trung Quốc thành nông sản Đà Lạt

Những ngày gần đây thị trường nông sản đang nháo nhào khi hay tin công an tỉnh Lâm Đồng điều tra việc nông sản Trung Quốc bị thương lái đạo nhái thành nông sản Đà Lạt.
  22-01-2021

Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp lễ

Đà Lạt là một trong những thành phố đáng sống nhất được nhiều du khách yêu thích. Đà Lạt không chỉ khí hậu mát mẻ, mà thiên nhiên cảnh quan vô cùng nên thơ. Du lịch Đà Lạt luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt mỗi dịp lễ Đà Lạt luôn trong tình trạng quá tải khi quá nhiều du khách đổ lên thành phố Đà Lạt.
  22-01-2021