Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin

Đà Lạt luôn có những điều làm chúng ta phải nghiện một cách say đắm. Từ văn hóa, món ăn, con người, không khí, mọi thứ đều rất hấp dẫn và xinh đẹp..
  22-01-2021

Đà Lạt một trong 4 thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Dù chưa có bất kỳ sự bầu chọn chính thức nào, nhưng qua cuộc khảo sát trên mạng của báo dantri.com.vn, thành phố Đà Nẵng được bầu chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và tiếp theo trong danh sách là thành phố Đà Lạt, Nha Trang và Vũng Tàu.
  21-01-2021

Sạt lỡ đường Đà Lạt - Nha Trang do bão số 9 gây nên

Do ảnh hưởng cơn bão số 9 trong ngày 25/11 nhiều điểm trên tuyến đường kết nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang bị sạt lỡ nghiêm trọng gây nên cảnh ách tắt giao thông tạm thời.
  05-01-2021

Khôi phục lại tuyến đường sắt đẹp nhất Đông Dương

Ga Đà Lạt là môt trong những nhà ga cổ nhất Đông Dương do người Pháp xây dựng. Trong khoảng thời gian kháng chiến chống Pháp người Pháp xây dựng đường ray rang cưa xe lửa để phục vụ nhu cầu đi lại từ Phan Rang – Tháp Chàm đến Đà lạt. Nhưng sau khi thống nhất đường ray này không sử dụng nữa và hiện xuống cấp trầm trọng.
  05-01-2021

Đừng quên cuộc hẹn với Mùa hội cỏ hồng được tổ chức vào mùa đông năm nay tại Đà Lạt nhé.

Hoa cỏ hồng Đà Lạt là loài hoa dại mọc nhiều trên khu vực hệ thống dãy núi Langbiang. Mỗi năm loài hoa này chỉ nở một lần duy nhất, hồng rực hoặc tím nhạt trải dài trên các sườn đồi đẹp vô cùng. Năm ngoái “Mùa hội cỏ hồng Langbiang” tổ chức lần 1 đã được sự yêu thích của nhiều du khách. Năm nay “Mùa hội cỏ hồng” sẽ được tổ chức lần 2 để phục vụ nhu cầu du lịch Đà Lạt của du khách thêm thú vị.
  04-01-2021

Có một Đà Lạt được ca ngợi hết nấc trên báo Thái Lan

Đà Lạt vốn là thành phố được du khách thập phương, cũng như nhiều phương tiện truyền thông ca ngợi cảnh sắc thiên nhiên, khí hậu mát mẻ và sự yên bình vốn có của mình. Trên tờ báo Bưu Điện Bangkok mới ra đã ra số mới có tên “Đà Lạt: Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên tại thành phố mùa xuân vĩnh cửu của Việt Nam” đã dành nhiều lời có cánh cho thành phố ngàn hoa.
  04-01-2021

Dân Hà Nội hoang mang khi hồng sấy Trung Quốc mang nhãn Hồng sấy Đà Lạt tràn lan

Hồng dẻo Đà Lạt là một trong những đặc sản Đà Lạt nổi danh được nhiều người yêu thích. Đặc biệt đang trong khoảng thời gian hồng chính vụ ai cũng muốn mua món ăn này nhằm tránh tình trạng hồng Trung Quốc. Vậy mà những ngày gần đây người dân đang hoang mang khi mà lượng hồng dẻo Trung Quốc mang nhãn hồng dẻo Đà Lạt bán tràn lan khắp nơi với giá khá rẻ chỉ tầm 60.000 đồng/ 1kg.
  04-01-2021

Sự thật về nấc thang thiên đường đang sốt rần rần tại Đà Lạt

Những ngày gần đây Đà Lạt đang rần rần địa điểm check – in mới mang tên “Nấc thang thiên đường Đà Lạt” những bức hình so deep đẹp đã làm mãn nhãn nhiều bạn trẻ. Một địa điểm check - in mới bạn nên thử khi đến Đà Lạt.
  04-01-2021