Top 4 hồ nước thơ mộng nhất Tây Nguyên

Nếu như hồ Xuân Hương được xem là trái tim của thành phố Đà Lạt vì vẻ thơ mộng và xinh đẹp của nó thì hồ Lak, hồ T'Nưng hay hồ Tuyền Lâm được xem như một bức tranh thủy mặc mang trong mình nét kiều diễm khác nhau.
  04-01-2021

8 Địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến trước tuổi 30

Nếu như Đà Lạt là một thiên đường lãng mạn với rừng thông bạc ngàn cùng muôn hoa khoe sắc quanh năm thì Đà Nẵng, Hội An lại là những địa điểm đẹp tuyệt đẹp với các địa danh nổi tiếng như Bà Nà Hills, Phố cổ, Cầu rồng...
  27-11-2020

6 Điểm tuyệt đẹp bạn nên đến một lần trước 25 tuổi

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình đang quá hối hả, hãy dừng lại và dành ít thời gian của tuổi trể để đến những nơi luôn được thiên nhiên ưu ái, đẹp như thiên đường dưới đây.
  27-11-2020

Khám phá 10 hòn đảo đẹp như thiên đường ở Việt Nam

Với hơn 4000 hòn đảo lớn nhỏ, du lịch biển Việt Nam ngày càng thêm hấp dẫn với Top 10 hòn đảo khiến bạn quên lối về vì quá đẹp.
  27-11-2020

Top 5 địa điểm lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Bên cạnh một Đà Lạt thơ mộng và lãng mãn dành cho những cặp đôi thì biển Mũi Né hay Quy Nhơn lại là một địa điểm tụ họp lý tưởng cho gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến này.
  24-11-2020

Quyến rũ và hấp dẫn với 10 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam

Điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ là được đi, được khám phá và cảm nhận được vẻ đẹp non nước của đất nước Việt Nam mình bằng một cảm xúc đặc biệt. Để rồi sẽ trầm trồ trước sự hấp dẫn của thiên nhiên, và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp được làm nên bởi bàn tay người Việt.
  09-11-2020

7 Địa điểm hấp dẫn nhất Việt Nam bạn nên check-in một lần trước khi lập gia đình

Nếu bạn lo lắng sau khi lập gia đình sẽ bị ràng buộc và khó bay nhảy như thời còn FA thì hãy nhanh lên kế hoạch check-in “tất tần tật” những điểm đến xinh đẹp trước khi “góp gạo thổi cơm chung” với người yêu nhé!
  09-11-2020

Trục xuất hướng dẫn viên Trung Quốc làm việc chui ở Việt Nam

Sau một số vấn đề gây nhức nhối dư luận cũng như hình ảnh du lịch của Việt Nam, hôm nay Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa ra công văn đề nghị chấn chỉnh lại toàn bộ hoạt động trái phép của các hướng dẫn viên nước ngoài làm việc tại Việt Nam, kiên quyết xử lý nghiêm hoặc trục xuất, cấm nhập cảnh những trường hợp HDV hoạt động “chui.
  09-11-2020