Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam


Thông tin vừa mới nhận được từ trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam cho biết, khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt đã được trung tâm này xác nhận hai kỷ lục guiness Việt Nam mới đó là công trình "Mê cung tình yêu" được xác lập với danh hiệu công trình nhiều cây xanh nhát Việt Nam và hai linh vật Rộng và Công tại đồi Vọng cảnh được xác lập là "Linh vật bằng vàng và đá quý nhất Việt Nam".


Công trình mê cung tình yêu tọa lạc bên trong khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu đã được công ty TTC đầu tư hơn 2 tỷ đồng và tạc tác từ hơn 24 000 cây gừa trên tổng diện tích lên đến 4000m vuông, hệ thống cây xanh này được cắt tỉa hàng ngày để tạo nên một trái tim khổng lồ màu xanh. Đây là một trong những địa điểm thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày, chiều dài của mê cung này lên đến 1500m, hai bên bờ tường cây cao 2m che khuất tầm nhìn, chiều rộng của hệ thống mê cung chỉ nữa mét và sẽ là một thử thách khó khăn đối với mọi du khách có ý định tìm kiếm lỗi ra. Tuy nhiên du khách cũng không cần quá lo lắng, vì nếu không tìm được lối ra, du khách có thể leo lên 4 cây cầu định hướng để tìm lại phương hướng và thoát ra khỏi mê cung bằng 1 trong 6 lối ra được thiết kế bên hông của mê cung.


Linh vật Rồng được trưng bày tại đồi Vọng Cảnh bên trong khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, linh vật này được các nghệ nhân Thái Lan chế tác từ các kim loại quý như Vàng, Bạc, Đồng Đỏ, sau khi linh vật này được hoàn thiện đã cho mạ vàng 24K. Kim long tụ khí của 9 con vật là sừng hươu, đầu lạc đà, mắt thỏ, cổ rắn, bụng cóc tinh, vẫy cá chép, chân hổ, vuốt diều hâu, tai bò. Linh vật rộng được biết đến là một con vật mang đến quyền lực tối cao và may mắn cho gia đình và sự nghiệp của gia chủ.

Linh vật Công hay còn được gọi là Thanh Công Trụ Thiên Liên Mộc cũng được chế tác từ các kim loại quý như Vàng, Bạc, Đồng đỏ và sau khi hoàn thiện cũng được mạ vàng 24K, tuy nhiên riêng linh vật này trong giai đoạn cuối còn được đính những viên đá quý và ngọc để tôn thêm nét quý phái cho hình tượng linh vật.


Linh Vật Công có màu xanh lá đậu trên cây Gustavia Glacillima Miers, đây là loài cây mang đến sự phú quý, trường tồn và thành công vững chắc. Hình tượng công mang đến sự tốt đẹp, kiêu sa và quyền lực bất tận, tực là quy tụ những gì tốt đẹp nhất cho chủ nhân của nó.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________


Đà Lạt Trong Tôi
Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam Thung Lũng Tình Yêu được xác lập hai kỷ lục guiness Việt Nam
9/10 986 bình chọn

Comments