Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày)


Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tour giúp du khách tham quan các điểm nằm trong thành phố Đà Lạt. Tour nội Thành Đà Lạt hay Tour Đà lạt 1 ngày Với những điểm tham quan như: Thung lũng Tình Yêu, Rừng hoa khô, Dinh Bảo Đại, thác Đatanla,…Hi vọng sẽ làm cho du khách thêm yêu thành phố hoa hơn.

Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày)

chương trình du lịch
TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 1 NGÀY 

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

Tour nội thành Đà Lạt với điểm du lịch nổi tiếng nhất.

Nội dung tour nội thành đà lạt trong 1 ngày

8h30: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn bắt đầu tham gia chương trình tour Đà Lạt 1 ngày.
  • Dinh Bảo Đại : Nơi sống và làm việc của vua Bảo Đại vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam.
  • Cáp Treo Đà Lạt: Xe đưa quý khách lên đồi Robin, từ đây quý khách sẽ ngắm thành phố Đà Lạt trên cao và đi bằng cáp treo xuống Thiền viện Trúc Lâm, Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày)
  • Thiền Viện Trúc Lâm : Đây là một trong những Thiền viện lớn nhất tại Việt Nam tọa lạc trên Núi Phụng hoàng
  • Hồ Tuyến Lâm : Nằm ngay dưới Thiền Viện Trúc Lâm với diện tích hơn 350ha nước xanh ngắt và phong thủy hữu tình
  • Thác Datanla : Là một trong những thác nước đẹp của thành phố Đà Lạt đến đây quý khách có thể di chuyển xuống bằng máng trượt và trải nghiệm cảm giác mạnh của loại hình này.  11h 45 : Qúy khách dùng cơm tại một nhà hàng địa phương nghỉ ngơi sau đó tiếp tục cuộc hành trình.
Tham khảo danh sách 8 tour Đà Lạt chi tiết tại đây : Tour Đà lạt 1 ngày

1. Dinh Bảo Đại

Chương trình tour city Đà Lạt sẽ đưa bạn đến với điểm tham quan đầu tiên là Dinh Bảo Đại, đây là nơi sinh sống và làm việc vua Bảo Đại vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được tham quan, tìm hiểu về cuộc đời của vua Bảo Đại, ngoài ra khi tham quan dinh Bảo Đại bạn có thể hóa trang chụp ảnh với hình dạng Hoàng tử, Công chúa, Hoàng hậu...đã từng sinh sốngtại đà lạt

Một góc phía trước Dinh Bảo Đại, Đà Lạt.

2. Nhà thờ Con Gà, Tour Trong  Ngày

Điểm tham quan thứ hai trong chương trình Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày là nhà thờ con Gà, nhà thờ này còn có tên gọi chính thức khác là nhà thờ chánh tòa Đà Lạt, đây là ngôi nhà thờ lớn nhất tại thành phố ngàn hoa với kiến trúc Châu Âu tráng lệ tuyệt đẹp.

Toàn cảnh nhà thờ con Gà Đà Lạt nhìn từ phía trước.

3. Thiền Viện Trúc Lâm,Tour Trong  Ngày

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là ngôi thiền viện lớn nhất của Việt Nam, tọa lạc trên một ngọn đồi cao phía trước là hồ Tuyền Lâm thơ mộng khiến khung cảnh nơi này càng trở nên trang nghiêm và thơ mộng hơn bội phần.

Khu chánh điện của Thiền Viện Trúc Lâm - Đà Lạt.

4. Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt,Tour Trong  Ngày

Đây là hồ nước thơ mộng và lãng mạn nhất tại Đà Lạt. Chung quanh hồ Tuyền Lâm là những rừng thông bạc ngàn, chen lẫn những khu nghĩ dưỡng cao cấp được xây dựng theo kiến trúc Pháp. Rời khỏi hồ Tuyền Lâm bạn sẽ đến với một ngọn thác nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, đây là một trong những điểm nhấn của chương trình Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày.

Chút thơ mộng của hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt

5. Thác Datanla,Tour Trong  Ngày

Nếu nói về một ngọn thác đẹp và hoang dã nhất tại Đà Lạt thì thác Datanla chắc chắn là điểm đến bạn đang tìm kiếm. Thác đổ từ một vách đá cao khoảng 25m xuống một vực thẳm, nguồn nước ở đây quanh năm ổn định nên thác Datanla lúc nào cũng hùng vĩ và xinh đẹp.

Toàn cảnh thác Datanla 1 giữa chân đèo Prenn Đà Lạt.

Kết thúc điểm tham quan thác Datanla, đoàn sẽ trở về thành phố Đà Lạt dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương. Hướng dẫn viên trên xe sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn mang nét đặc trưng của phố núi như canh Atiso, Salad trộn dấm, đùi heo mọi quay...Sau khi dùng bữa trưa, đoàn sẽ tiếp tục đến tham quan 3 điểm còn lại của chương trình city tour Đà Lạt, tham quan thành phố Đà Lạt trong ngày.


6. Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt

Vườn hoa Thành Phố là điểm đến yêu thích của hầu hết du khách khi tham gia chương trình tour Đà Lạt 1 ngày. Với hàng trăm loài hoa thay nhau khoe sắc khắp mọi nơi, vườn hoa thành phố Đà Lạt là một điểm nhấn thú vị và hấp dẫn trong chương trình tour nội thành Đà Lạt.


7. Khu du lịch Rừng Hoa - Showroom hoa khô.

Showroom hoa khô Đà Lạt là nơi trưng bày các loại hoa tươi được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, các loại hoa được sấy khô ở đây vẫn giữ được nguyên màu sắc và có thể bảo quản được từ 5 đến 7 năm. Ngoài tham quan khu trưng bày, du khách có thể đi bộ men theo con đường lát bê tông để đến với chiếc cầu treo xinh đẹp và những vườn hoa Cẩm Tú Cầu đang khoe sắc thắm phía sau.

Một góc khu triển lãm hoa sấy khô tại khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt.

8. Thiền Viện Vạn Hạnh

Thiền Viện Vạn Hạnh
là một ngôi chùa tọa lạc trên một ngọn đồi cao tại phường 8 thành phố Đà Lạt. Điều đặc biệt khiến nhiều du khách yêu thích khi đến đây là được chiêm ngưỡng bức tượng phật Thích Ca Niêm Hoa Vi Tiếu cao 24m, đây là một trong những tượng Phật lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tượng phật thích Ca niêm hoa vi tiếu tại Thiền Viện Vạn Hạnh, đây là một trong những tượng Phật lớn nhất Việt Nam.

    16h00: Xe và hướng dẫn viên đưa du khách trở về khách sạn. Kết thúc chương trình
    Sau khi nghỉ ngơi du khách có thể tham gia Chương trình Tour Cồng chiêng Đà Lạt với giá160.000đ/khách khởi hành vào lúc 18h hàng ngày

    Rấtt hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách!


    Tour du lịch ngoại thành Đà Lạt



     Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày chương trình khám phá các điểm du lịch ngoại thành Đà Lạt như: Nhà máy ươm tơ dệt lụa, trại dế, thưởng thức cà phê chồn,… Hãy đăng ký tour ngoại thành Đà Lạt Sáng: 08h00' Xe và hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn. - Tham quan làng hoa vạn thành Đà Lạt, tìm hiểu về quá trình canh tác, hướng dẫn chăm sóc thu hoạch hoa, bông...




    Tour ngoại thành Đà Lạt ( Nông trại bò sữa, đường hầm điêu khắc...)




     Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày  (Nông trại khoa tây O'Star, Đường hầm điêu khắc) Tour du lịch ngoại thành Đà Lạt là chương trình tour khám phá các điểm ngoài thành phố Đà Lạt như: Nông trại khoa tây O'Star, Đường hầm điêu khắc,thác Pongour,... 



    Tour ngoại thành Đà Lạt (Thung lũng Vàng, Chùa Tàu...)


    CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH  NGOẠI THÀNH ĐÀ LẠT  (Làng Cù Lần, thung lũng Vàng, vườn dâu sạch, chùa Tàu, bảo tàng Lâm Đồng)...

    Đà Lạt Trong Tôi
    Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày) Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày) Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày) Tour nội Thành Đà Lạt (Tour Đà lạt 1 ngày)
    9/10 986 bình chọn

    Comments