TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ " HÚT HỒN TÍN ĐỒ ĐAM MÊ DU LỊCH

Những khung đèo uốn lượn, phủ khắp bởi sương mù tạo một khung cảnh vừa huyền bí vừa nên thơ. Đà Lạt nét đặc trưng một phần được tạo nên bởi những khung đèo đẹp rộn lòng người như đèo Pren, đèo Bảo Lộc, đèo Dran... và không thể không nhắc đến một khung đèo tụ hợp các điểm du lịch hot, những khung đường hoa trên con đường đèo Tà Nung – Đà Lạt.
  04-04-2022

Những ca sĩ sinh ra tại Đà Lạt

Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã được sinh ra hoặc sinh sống từ nhỏ tại mảnh đất sương mù. Ngoài Khánh Ly và Thanh Tuyền có thể kể thêm anh em nhà ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Bích Chiêu, Anh Tú…
  25-01-2021

Hậu quả nặng nề của việc nhái nông sản Trung Quốc thành nông sản Đà Lạt

Những ngày gần đây thị trường nông sản đang nháo nhào khi hay tin công an tỉnh Lâm Đồng điều tra việc nông sản Trung Quốc bị thương lái đạo nhái thành nông sản Đà Lạt.
  22-01-2021

Lạ lùng thay những cơn mưa Đà Lạt

Tôi đã từng nghĩ, mưa ở nơi đâu chẳng giống nhau. Mây tích tụ đủ buồn rồi rơi xuống, ồn ã hoặc dịu êm, tan vào đất để rồi những buồn thương kia cũng hóa thinh không. Tôi cũng đã từng nghĩ, mưa đối với ai cũng vậy, ướt át và tẻ nhạt. Cho đến khi tôi bắt gặp những cơn mưa Đà Lạt.
  22-01-2021

Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp lễ

Đà Lạt là một trong những thành phố đáng sống nhất được nhiều du khách yêu thích. Đà Lạt không chỉ khí hậu mát mẻ, mà thiên nhiên cảnh quan vô cùng nên thơ. Du lịch Đà Lạt luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt mỗi dịp lễ Đà Lạt luôn trong tình trạng quá tải khi quá nhiều du khách đổ lên thành phố Đà Lạt.
  22-01-2021

Đà Lạt - Những cung đường hoài niệm, những bậc thang ghi dấu

Có lẽ với nhiều người, Đà Lạt hôm nay đã chẳng còn như xưa nữa. Tôi từng nghe một người Đà Lạt kể về những hoài niệm của mình, bộc bạch những nỗi nhớ về một Đà Lạt khi xưa, một tiểu Paris thu nhỏ, êm đềm và tách biệt.
  22-01-2021

Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin

Đà Lạt luôn có những điều làm chúng ta phải nghiện một cách say đắm. Từ văn hóa, món ăn, con người, không khí, mọi thứ đều rất hấp dẫn và xinh đẹp..
  22-01-2021

Đà Lạt một trong 4 thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Dù chưa có bất kỳ sự bầu chọn chính thức nào, nhưng qua cuộc khảo sát trên mạng của báo dantri.com.vn, thành phố Đà Nẵng được bầu chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và tiếp theo trong danh sách là thành phố Đà Lạt, Nha Trang và Vũng Tàu.
  21-01-2021