Xe limousine giường đôi chuyên tuyến Sài Gòn Đà Lạt

Tất cả mọi kế hoạch du lịch Đà Lạt của bạn đã được chuẩn bị sẵn chu đào và đầy đủ. Nhưng việc phải cân nhắc và lựa chọn phương tiện di chuyển và nhà xe uy tín thì thật làm khó cho bạn. Hãy cùng Amazing tìm hiểu xe limousine giường đôi đi Đà Lạt cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!!
  01-01-2021

Bánh tráng nướng Đà Lạt xuất hiện trên sóng đài truyền hình EBS Hàn Quốc

Bánh Tráng nướng Đà Lạt món ăn dân dã của người dân Đà Lạt không những là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích, món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt của du khách đến với Đà Lạt. Mà món bánh tráng bình dân ấy đã được đài truyền hình EBS Hàn Quốc ghi hình lại và dành những lời có cánh cho món ăn nổi tiếng đất Đà Lạt này.
  23-12-2020

Người dân trồng rau Đà Lạt điêu đứng khi Trung Quốc đội lốt rau Đà Lạt

Thời gian gần đây rau củ quả Đà Lạt rớt giá trầm trọng, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là rau củ quả Trung Quốc được nhập về hàng loạt đội lốt rau củ quả Đà Lạt khiến cho hầu hết các loại nông sản Đà Lạt mất giá đến mức nông dân phải nhổ bỏ hoặc cho gia súc ăn.
  23-12-2020

Máy bay không thể đáp xuống sân bay Đà Lạt vì thời tiết xấu

Trưa ngày 16/7 một máy bay chở 180 khách của hãng máy bay Jetstar Pacific cất cánh tại Hà Nội đến Đà Lạt đã không thể hạn cánh ở sân bay Liên Khương như lịch trình được vì lý do thời tiết xấu.
  23-12-2020

Dinh 1 tăng giá vé tham quan lên 40 000đ/ khách

Sáng nay (15/6) nhiều đoàn du khách khi đến Dinh 1 Đà Lạt tham quan viếng cảnh bất ngờ khi giá vé tăng từ 30 000đ/ 1 khách lên 40 000đ/ khách theo lộ trình đã được thông báo trước đó.
  23-12-2020

Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét

Chiều nay một nhóm du khách đến từ Nghệ An vừa vào khu du lịch Đường hầm Đất Sét tham quan thì bị móc túi mất 5 triệu trong tích tắc.
  23-12-2020

Nam du khách tự tử tại cây thông cô đơn Đà Lạt

Nam thanh niên một mình để lại thư tuyệt mệnh dưới gốc cây thông cô đơn rồi gieo mình xuống dòng nước lạnh lẽo của hồ Suối Vàng tự tử.
  16-12-2020

Mùa hoa Phượng trắng duy nhất tại Đà Lạt

Phượng đỏ, Phượng Tím dường như đã quá quen thuộc với du khách và người dân Đà Lạt. Nhưng có một loài hoa Phượng mà chắc rằng bạn chưa bao giờ thấy nó xuất hiện ở Việt Nam, đó là hoa Phượng Trắng chỉ có duy nhất ở Đà Lạt.
  14-12-2020