Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar sẽ có mặt ở Đà Lạt 2017


Theo thông tin mới nhận được thì đầu tháng 1 năm 2017 hệ thống rạp chiếu phim Cinestar tiêu chuẩn quốc tế sẽ chính thức được khai trương tại thành phố Đà Lạt. Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar Đà Lạt sẽ có 5 phòng chiếu phim hiện đại, giá vé xem phim dự kiến sẽ tương đương thanh phố Sài Gòn từ 45 000 cho thế loại phim 2D và 70-90 000đ cho loại phim 3D.

Bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ những tháng đầu năm 2015, hệ thống rạp chiếu phim Cinestar tiêu chuẩn thế giới đã mang lại cho những bạn trẻ yêu thích điện ảnh một không gian xem phim chất lượng hoàn hảo với công nghệ và không gian rạp hiện đại nhất. Tuy mới xâm nhập thị trường nhưng rạp chiếu phim Cinestar luôn cố gắng mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáp ứng những nhu cầu giải trí cho người hâm mộ.


Hiện tại ở Sài Gòn rạp chiếu phim Cinestar có tất cả 6 khu chiếu phim với công suất tối đa lên đến 1000 khách xem. Các phòng chiếu này đều được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật và công hiện đại để đáp ứng trải nghiệm tốt nhất cho du khách xem phim 2D và 3D.

Điểm nhấn của hệ thống rạp chiếu phim Cinestar Đà Lạt đó là hệ thống âm thanh Dolby Atmos tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cảm giác trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các bạn trẻ yêu thích phim điện ảnh ở phố núi này.

Hiện nay Đà Lạt chỉ có duy nhất một khu rạp chiếu phim ở khu Hòa Bình, khu rạp này được xây dựng cách đây hơn 50 năm đã bắt đầu trở nên cũ kỹ và xuống cấp.


Với các phòng chiếu phim nhỏ lẽ ở Big C hay Đồi Mộng Mở cũng chỉ đáp ứng được những nhu cầu xem nhỏ lẽ của người dân thành phố Đà Lạt, vì thế thông tin hệ thống rạp chiếu phim Cinestar xuất hiện ở Đà Lạt sẽ là tin vui cho rất nhiều tín đồ yêu thích xem phim ở phố núi ngàn hoa này.

DU LỊCH ĐÀ LẠT  - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

- Hỗ trợ thông tin du lịch Đà Lạt miễn phí :  0633 980 779 ( Mr Giang) &  0917 706 826 (Mr Quang) hoặc FB cá nhân: Dương Quang

Đà Lạt Trong Tôi
Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar sẽ có mặt ở Đà Lạt 2017 Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar sẽ có mặt ở Đà Lạt 2017 Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar sẽ có mặt ở Đà Lạt 2017 Hệ thống rạp chiếu phim Cinestar sẽ có mặt ở Đà Lạt 2017
9/10 986 bình chọn

Comments