Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó


Chú chó Loki 3 năm tuôi đáng yêu luôn đồng hành qua các nẻo đường du lịch cùng chủ nhân của nó là chàng trai trẻ Kelly. Dù trải qua rất nhiều chặn đường khó khăn và mệt nhọc nhưng chú chó Loki vẫn tỏ ra hạnh phúc khi được chia sẽ niềm vui cùng người chủ của nó.

Anh Kelly Lund năm nay 30 tuổi, trong suốt chuyến hành trình du lịch của mình, anh luôn mang theo chú cho Luki đi theo như là một người bạn đồng hành của mình.

Luki là một chú cho lai giữa dòng Husky và chó sói Bắc Cực.


Kelly luôn tự hào vì có một người bạn luôn đồng hành với anh trong mọi chuyến hành trình, anh khẳng định Luki có niềm đam mê du lịch và khám phá những vùng đất mới giống như anh.

"Luki còn có niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm hơn cả tôi" Kelly chia sẽ.

Chú chó Luki đã biết trượt tuyết khi mới 4 tháng tuổi, năm nay Luki đã 3 tuổi và cậu bạn đã có một hành trình chính phục gần hết các khu vực ở miền Tây nước Mỹ.

Kelly đặt ra mục tiêu cho cuộc đời là chinh phục và chiêm ngưỡng thế giới nhiều nhất có thể cùng chú chó cưng và người yêu kelly.

Luki là một chú chó lai nhiều dòng máu và việc chăm sóc cho nó cũng là một vấn đề không hẵn dễ dàng đối với Kelly.

Di chuyển liên tục qua nhiều địa hình và môi trường khác nhau, việc luyện tập giúc chú chó Luki làm quen và thích nghi mới các môi trường đó một cách nhanh chóng là một vấn đề nan giải đối với Kelly.


“Tôi bị cuốn hút bởi Loki và tính cách kỳ quặc của cậu chàng”, Kelly nói. “Loki khiến tôi biết phải luôn sống và tìm thấy sự hài lòng từ những việc đơn giản, tự nhiên nhất trong cuộc sống”. Kelly cảm thấy vô cùng may mắn khi có người bạn thân như Loki.

Hiện nay tài khoản instagram riêng của Kelly và chú chó Loki đã có hơn 200 000 người theo dõi.


DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________


Đà Lạt Trong Tôi
Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó Chú chó Husky du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng chủ nhân của nó
9/10 986 bình chọn

Comments