Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra


Dù đã đi vào hoạt động khoảng một tháng và chỉ mới khai thác được 50% số lượng khách mục tiêu đề ra, nhưng đường bay Cần Thơ – Đà Lạt vẫn có tiềm năng sẽ thu hút thêm nhiều khách hơn nữa.


Kể từ ngày đầu tiên đi vào hoạt động đến nay, sau một tháng bay thử nghiệm đường bay Cần Thơ – Đà Lạt đã khai thác được một tuần hai ngày là thứ năm và chủ nhật. Hiện tại, đường bay Đà Lạt - Cần Thơ này đã phục vụ được 6 lượt bay và tất cả 12 chuyến đi - về, đạt một nữa trong số 680 ghế theo mục tiêu đề ra. Lượng khách đi từ Đà Lạt đến Cần thơ có phần ít hơn chiều ngược lại và đa phần khách đi chuyến bay vào thứ năm nhiều hơn chủ nhật.




Đại diện công ty Vasco, đơn vị đang khai thác đường bay Đà Lạt - Cần Thơ này, bà Trần Thị Việt Hương cho biết kết quả đánh giá vẫn được kỳ vọng vì tháng vừa qua mới là thời gian bay thử nghiệm. Trong tháng 6 tới, lễ hội Đồng Bằng Sông Cửu Long được hy vọng sẽ là sự kiện thu hút khách về Cần Thơ.

Đường bay mới Cần Thơ – Đà Lạt khai trương ngày 7/5, rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố chỉ còn một giờ thay vì 12 giờ đi đườngô tô như trước. Giá vé một chiều từ 999.000 đồng.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Đà Lạt Trong Tôi
Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra Đường bay Đà Lạt - Cần Thơ đạt được một nữa kế hoạch đề ra
9/10 986 bình chọn

Comments