Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới


Theo tạp chí New York Post, cầu kính ở núi Thiên Môn hay Sky tree ở Nhật Bản có tầm nhìn xuyên thấu xuống đất hàng trăm mét khiến nhiều du khách run sợ khi đi qua.


Công viên địa chất Shiniuzhai tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc

Đây được xem là cây cầu làm bằng kính dài nhất thế giới với 300m chiều dài và cao 180 so với mặt đất. Sàn kính của cây cầu được làm bằng kính chịu lực dày 24mm, tấm kính này có thể chịu lực gấp 25 lần những tấm kính thông thường khác.

Cầu lát kinh ở Núi Thiên Môn - Trương Gia Giới - Trung Quốc

Đây là một trong những cây cầu kinh dị nhất mà du khách từng tham quan, cầu cao hơn 1000m so với mực nước biển và dài 60m. Cầu còn được gọi là "lối đi của niềm tin"

Tòa nhà Willis, Chigaco, Mỹ

Khách tham quan có thể bước ra ban công của tòa nhà cao nhất Tây Bán Cầu được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực. Ban công này có độ cao hơn 400 khiến rất nhiều du khách tim đập, chân run khi bước ra ngoài.

Chamonix, Pháp

Đây là một chiếc hộp được làm bằng kính tại đỉnh Chamonix- nước Pháp ở độ cao hơn 3000m. Chỉ những du khách đủ can đảm mới dám thử sức bước chân vào đây, cảm giác này xứng đáng gọi là "bước chân vào không trung".

Sông băng Dachstein, nước Áo

Đây là một lối đi được lát bằng kính thuộc dãy núi Alps, phía dưới là dòng sông bằng Dachstein Glacier ở độ sâu 260m. 

Grand Canyon, nước Mỹ

Đây là một cây cầu được thiết kế giống hình móng ngựa, bên trên được lát bằng kính nhô ra khỏi vách đá khoảng 20m, cách đáy hẻm núi West Rim hơn 1200m.


Tháp CN, Toronto, Canada

Nơi đây được xem là nơi đầu tiên lát sàn kính cho du khách tham quan. Sàn kính được xây dựng vào năm 1994, cao 340m so với mặt đất.

Skytree, Tokyo, Nhật Bản

Skytree là tháp truyền hình mới được khánh thành tại Tokyo Nhật Bản nằm 2014. Tháo cho chiều cao hơn 634m. Sàn kính của tháp được lắp đặt ở độ cao 350m nơi có đài quan sát, du khách có thể thả bước trên sàn kính để ngắm nhìn hàng trăm người đang di chuyển phía dưới.

Theo Vnexpress


DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________


Đà Lạt Trong Tôi
Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới Những cây cầu bằng kính đáng sợ nhất thế giới
9/10 986 bình chọn

Comments