Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính để trộm đồ ở Đà Lạt


Sáng nay, ngày 13 tháng 4 những tài xế xe khách lưu trú tại khách sạn P.N 3 sao tại đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt phát hoảng khi phát hiện hàng loạt các xe đậu ở đây đã bị trộm đập vỡ kính bên hông lục soát đồ đạt bên trong.

Quản lý khách sạn trên đã trình báo công an địa phương sau khi nhận được tin báo từ các tài xế và chủ xe. Vụ việc trên đã xảy ra tại Đà Lạt vào khuya đến rạng sáng ngày 13 tháng 4, ít nhất đã có 3 xe hơi mang biển số Sài Gòn và Cam Ranh đậu dọc tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn trước khách sạn P.N đã bị trộm đập vỡ kính hông phía sau, bên phải xe. Một số tài xế cho biết một số vật dụng và đồ đạt bên trong xe đã bị lấy đi. Anh Khôi một khách du lịch Đà Lạt đến từ Cam Ranh cho biết "Tôi đưa gia đình đi du lịch Đà Lạt và nghỉ tại khách sạn Phố Núi, khi nhận phòng thì được nhân viên hướng dẫn đậu xe ở đây. Sáng dậy phát hiện kính hông bên phải của xe đã bị kẻ xấu đập vỡ kính, kiểm tra thấy đồ đạc bị lục lọi, nhưng rất may là tối qua tôi mang đồ đạc lên phòng nên chỉ mất một USB nghe nhạc”.



Còn anh Bùi Bằng Đoàn, tài xế ô tô biển số 51A-34186 chia sẽ chiều ngày 12 tháng 4 anh đưa 40 khách và nhân viên của Công ty Phân bón Hà Lan đến Đà Lạt và lưu trú lại tại khách sạn P.N để tổ chức hội thảo thì được chủ khách sạn yêu cầu đưa xe sang đậu bên sang bên kia đường Nguyễn Chí Thanh và bảo đảm có bảo vệ canh giữ. Tuy nhiên, sáng nay anh thức dậy thì tá hỏa phát hiện xe đã bị đập vỡ kính hông, lục lọi đồ đạc, lấy đi một đồng hồ và 1,8 triệu đồng để trong cốp xe.

Chủ khách sạn P.N. cho biết, thông thường các xe đưa khách du lịch đến lưu trú ở các khách sạn dọc tuyến đường Nguyễn Chí Thanh đều được phép đậu xe trước khách sạn. Tuy đậu bên kia lề đường, nhưng khách sạn P.N. vẫn thuê vệ sĩ bảo vệ. “Chúng tôi đã báo công an địa phương, đồng thời yêu cầu Công ty vệ sĩ phải chịu trách nhiệm trong vụ việc đáng tiếc này”, chủ khách sạn nói.



Hiện Công an TP.Đà Lạt đang điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Đà Lạt nổi tiếng là một thành phố bình yên và rất ít khi xảy ra các vụ việc liên quan đến cướp giật và đập kính xe ô tô trộm đồ như trên. Đây là một trong những vụ việc đáng tiếc gây nên tâm lý hoang man và lo lắng cho các tài xế và khách du lịch mỗi khi ghé thăm thành phố ngàn hoa.


Theo: Thanhnien.vn

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

____________________________________________________________________________________________________

Các địa danh du lịch Đà Lạt khác.

- Danh sách các điểm tham quan Đà Lạt

- Trường Đại Học Đà Lạt

- Khu Dã Ngoại Đá Tiên

- Ma Rừng Lữ Quán

- Thung Lũng Tình Yêu

Đà Lạt Trong Tôi
Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính để trộm đồ ở Đà Lạt Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính để trộm đồ ở Đà Lạt Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính để trộm đồ ở Đà Lạt Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính để trộm đồ ở Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments