11 ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI ĐÀ LẠT "0" đồng


Đà Lạt là nơi thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ ngày nay cùng những trào lưu yêu thích chụp ảnh. Thành phố này nổi tiếng với những địa điểm gắn liền địa danh Đà Lạt, vì thế mà trở thành những biểu tượng đặc trưng mà khi đến thành phố này bạn không nên bỏ lỡ. Muốn đi du lịch Đà Lạt vừa tiết kiệm chi phí vừa được check in những địa điểm siêu xịn sò thì bạn nhất định phải lưu lại, để không phải băn khoăn suy nghĩ và làm cho chuyến đi ý nghĩa, thú vị hơn.


1. Đập Thủy Điện Ankoret 

Đây là một trong những điểm nhấn thu hút du khách ghé thăm nơi đây khi sở hữu dáng vẻ rêu phong và xung quanh là thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ chắc chắn sẽ giúp bạn cùng người thân có thêm một trải nghiệm khám phá mới mẻ tại Đà Lạt. 

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km. Nơi đây sở hữu dòng thác hùng vĩ nằm ngay chân núi Langbiang huyền thoại, thuộc quần thể hồ Đan Kia – suối Vàng nổi tiếng thơ mộng và được bao bọc bởi khung cảnh núi rừng hoang sơ.

*Thuộc Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng


 

2. Đường Nguyễn Hữu Cảnh 

Tên con đường này là Nguyễn Hữu Cảnh, dọc con đường này có 2 hàng cây tùng nhìn đẹp tựa như trời Âu. Đôi khi đến với Đà Lạt chỉ cần đứng ở những con đường thôi là có ảnh đẹp rồi. Một địa điểm check in mới đang được giới trẻ quan tâm. 


3. Đường Số 1 Bà Triệu 

Đây là một trong những điểm check in đang hot gần đây. Đà Lạt thơ mộng hay cá tính đều đẹp cả. Điểm chụp này nằm ngay ngoài đường khá nhiều xe cộ qua lại, nếu đến chụp ảnh thì bạn nhớ để ý xe cộ nha. 


4. Dốc Sương Nguyệt Ánh 

Hoàng hôn hay bình minh luôn là thời điểm đẹp nhất trong ngày, vì thế chúng ta đừng nên bỏ lỡ đồi Sương Nguyệt Ánh đối diện Hồ Xuân Hương khi đến với Đà Lạt nha. Không cần phải đi đâu xa vì điểm này ngay trung tâm Đà Lạt. 



5. Hồ Tuyền Lâm 

Nhờ diện tích rộng và được bao bọc bởi rừng thông xanh, hồ Tuyền Lâm vẫn giữ được nhiều góc thiên nhiên hoang sơ và khung cảnh thơ mộng. Hiện nay hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, đang được khai thác và phát triển thành nhiều khu vực nghỉ dưỡng, bảo tồn, du lịch để phục vụ du khách. Cảnh quan xung quanh là rừng thông cực đẹp, nước trong hồ xanh ngọc bích, nơi đây được đông đảo khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh miễn phí. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km.



6. Đường Hầm Hỏa Xa Cầu Đất 

Nơi đây cách trung tâm thành phố 18km, là di sản của người Pháp, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa. Đặc trưng của đường hầm Hỏa Xa chính là một không gian u ám, đầy bí ẩn. Toàn bộ đường hầm bị phủ kín bởi rêu phong, tạo nên một không gian huyền bí, cổ xưa, thu hút sự tò mò và khám phá của du khách.
*Đường hầm Hỏa Xa nằm ở quốc lộ 20, thôn Đa Thọ, xã Xuân Thọ, Xuân Trường, thành phố Đà Lạt. 



7. Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt 

Là ngôi trường cổ kính với bề dày lịch sử lâu đời có vẻ đẹp xuyên thời gian, ngôi trường thu hút nhiều khách du lịch đam mê về kiến trúc hay nhiếp ảnh gia đến tham quan. Nhìn vào tựa như một hình ảnh trời Âu thu nhỏ ngay trong lòng phố núi Đà Lạt khiến bất cứ ai được chiêm ngưỡng cũng phải phải trầm trồ. 

*Tọa lạc ở số 29 Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt và chỉ cách trung tâm chưa đầy 3km.


8. Dinh Tỉnh Trưởng 

Là công trình kiến trúc cổ được xây dựng đầu tiên khi bắt đầu xây dựng đô thị Đà Lạt trên nền đất trống. Ngày nay, Dinh Tỉnh Trưởng đã trở thành một địa điểm thu hút du khách quan tâm đến giá trị lịch sử của thành phố, đặc biệt nơi đây mang một không gian xanh mướt giữa trung tâm thành phố thật bình yên và đầy bí ẩn. 

*Ngọn đồi này nằm ở số 01 Lý Tự Trọng, phường 1, TP Đà Lạt.



9. Sận Vận Động Cao Bá Quát 

Sân vận động có nhiều góc check-in siêu chill mà chỉ cần bạn đứng vào là sẽ có ảnh đẹp, thả dáng nhẹ trên khán đài, đường băng đỏ xung quanh sân hay sân cỏ xanh mướt… Dù ở bất cứ góc nào đi chăng nữa thì những bức ảnh mang về đều có phong cách trong trẻo và xinh đẹp. 
*Địa chỉ: số 01 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7. 



10. Cây Thông Cô Đơn 

Cái tên "Cây Thông Cô Đơn" không còn xa lạ khi đến Đà Lạt, đối với những ai đam mê trải nghiệm thì đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để săn mây. Nếu bạn muốn mang về những bức ảnh thiên nhiên huyền bí nhưng vẫn có chút tươi trẻ thì hồ Suối Vàng là một trong những điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua nha. 

*Địa chỉ: ĐT722, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.



11. Phân Viện Sinh Học 

Đây là một trong những nơi không chỉ có vạn góc sống ảo mà còn rất nhiều điều lý thú để khám phá về môi trường sinh thái, các loại đồng vật quý hiếm..

Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc phương Tây xưa và thời tiết, khí hậu và màu sắc mang đến cho du khách một khung cảnh tham quan tuyệt vời. Vẻ đẹp huyền bí pha chút quyến rũ tạo nên những bức ảnh không khác gì ở trời Tây.

*Địa chỉ: 117 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7


 

 DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM


Đà Lạt Trong Tôi
11 ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI ĐÀ LẠT "0" đồng 11 ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI ĐÀ LẠT 11 ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI ĐÀ LẠT "0" đồng 11 ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments