BẠN YÊU ĐÀ LẠT VÌ ĐIỀU GÌ?


Du khách đến với Đà Lạt ai cũng có cho mình những lí do chính đáng để yêu thành phố xinh đẹp này, một vài lí do đơn giản chẳng sâu xa như cảnh Đà Lạt đẹp, khí hậu Đà Lạt mát mẻ thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và du lịch và còn nhiều nhiều điều khác nữa.

    Một trong những điều khiến du khách yêu thích có lẽ là không khí có chút se lạnh, những áng sương mờ ảo, dày đặc lúc sớm tinh mơ hay là đêm muộn bao phủ dưới ánh đèn đường. Khung cảnh lãng mạn này đặc trưng đến nỗi người ta gán cho Đà Lạt là thành phố sương mù, có chút lạnh nhưng cũng nên thơ. Với khung cảnh này bạn có thể dậy sớm đi săn mây, thường thức phong cảnh tự nhiên bởi những tầng mây trắng muốt trôi bồng bềnh vào sáng sớm trên các ngọn đồi thông xanh mướt. Bạn cũng hoàn toàn có thể dậy sớm cùng bạn bè cùng ra chợ Hòa Bình nhâm nhi ly cà phê sáng trong cái không khí se lạnh mờ sương ngắm sự tất bật của những người họp chợ sáng sớm, khung cảnh thật giản dị mà yên bình.


6 chốn săn mây lý tưởng ở Đà Lạt - Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam  - VOVTV


Hot] Địa điểm săn mây Đà Lạt hấp dẫn mới nhất


Những quán cafe gợi lại miền ký ức về một Đà Lạt xưa


Dậy sớm cà phê sáng ở khu Hòa Bình


Ảnh: Sưu tầm 

    Nét đẹp riêng của Đà Lạt cũng khiến người ta nhớ nhung về nó, một vùng đất xanh mướt rợp bóng thông, những hàng thông trăm tuổi phủ khắp các nẻo đường tại Đà Lạt, chỉ cần thấy thông thôi người ta sẽ đinh ning nghĩ ngay tới Đà Lạt. Những khu du lịch ngập tràn nhiều loài hoa đua sắc, Đà Lạt tập trung nhiều loài hoa đẹp, rực rỡ và dù bạn đi tới đâu cũng có thể ngắm nhìn các loài hoa đấy trên mọi nẻo đường trong các quán cà phê xinh xinh và cả những khu di tích, thành phố cũng là nơi người dân canh tác các loài hoa, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp các vườn hoa khi đi trên đường, thành phố ngàn hoa cũng từ đó mà được ra đời.


TOP #10 Vườn Hoa Đà Lạt Check In Siêu Xinh | Gotadi


Đà Lạt 12 mùa hoa | VIETRAVEL - Vietravel


Vườn hoa Bích Câu Đà Lạt - Dalat Flower Garden | Yeudulich


Ảnh: Sưu tầm 

Một điều không thể bỏ lỡ đó là các món ngon Đà Lạt, nổi tiếng với những món ăn đơn giản nhưng vẫn không kém phần đặc sắc như bánh tráng nướng, sữa đậu nành các món ăn vô cùng dân dã nhưng phù hợp với thời tiết se lạnh của Đà Lạt, ngoài ra còn các món nổi tiếng khác như bánh căn, bánh mì xíu mại, các món lẩu...


Thưởng thức món ăn vặt bánh tráng nướng Đà Lạt cực ngon | VNTOUR


Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Xua Tan Cái Lạnh Giá Trời Đêm Xứ Ngàn Hoa


Điểm danh Top 5 quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon có tiếng


Ảnh: Sưu tầm 

Một điều không thể nhắc tới đó là sự hiền lành mến khách của người Đà Lạt, điều này cũng chính là một trong những lí do quan trọng khiến du khách thêm yêu Đà Lạt


Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
BẠN YÊU ĐÀ LẠT VÌ ĐIỀU GÌ? BẠN YÊU ĐÀ LẠT VÌ ĐIỀU GÌ? BẠN YÊU ĐÀ LẠT VÌ ĐIỀU GÌ? BẠN YÊU ĐÀ LẠT VÌ ĐIỀU GÌ?
9/10 986 bình chọn

Comments