SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT


Dậy sớm săn mây là một trong những hoạt động mà du khách ưa thích khi đến với thành phố sương mù tuy nhiên dậy sớm săn mây là một chuyện còn săn được mây hay không lại là một chuyện khác, biết được những khó khăn làm sao để săn mây một cách thuận tiện nhất chúng tôi gợi ý cho bạn vài điểm săn mây hot tại Đà Lạt không nên bỏ lỡ.

   
 CÙNG ĐIÊM QUA MỘT VÀI ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT NHÉ


Tới Đà Lạt không thể bỏ lỡ những rừng thông với nhiều mục đích vui chơi tại đây như cắm trại hay picnic cùng bạn bè thì những rừng thông Đà Lạt cũng là một địa điểm săn mây thú vị và không kém phần đặc sắc. Một số rừng thông nổi tiếng mà bạn có thể tới để săn mây như đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú hay đồi Ngô Quyền. Đây là những ngọn đồi đẹp nhất nhì thành phố và được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức các hoạt động tại đây, là một trong những địa điểm săn mây lí tưởng của các bạn trẻ, ngoài những tán mây trắng dâng lên trôi bồng bềnh thêm vào đó bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát của những giọt sương sớm mai hay những ánh nắng chiếu rọi qua những tán thông tạo một cảm giác thơ mộng, hài hòa giữa thiên nhiên, một bầu không khí trong lành sáng sớm . Tất cả đọng lại trong một khoảnh khắc vào lúc bình minh.


5 điểm săn mây hút khách ở Đà Lạt - VnExpress Du lịch


 Tổng hợp nhiều nơi săn mây đẹp và đa dạng có một nơi được ví như thiên đường săn mây tại Đà Lạt đó là khu đồi chè Cầu Đất nơi đây đậm chất sắc đẹp của thiên nhiên, những vườn chè trăm tuổi xanh bắt mắt bạt ngàn, vừa được thưởng hương chè vào sáng sớm vừa có thể ngắm những tán mây là là ngay dưới  thung lũng quả thực cảm giác bình yên đến khó tả. Gần đây khu check in này còn trở nên nổi tiếng hơn khi có các cánh quạt điện gió khổng lồ, cao tít tắp, là cơ hội để cho du khách có thể chiêm ngưỡng cũng như chụp muôn vàn kiểu ảnh chất lừ ở đây. Mọi khung cảnh thiên nhiên hòa hợp lại tạo cho nơi này là một điểm săn mây lí tưởng, khung cảnh vừa hùng vỹ lại không kém phần thơ mộng của những đám mấy sáng sớm, du khách du lịch Đà Lạt mà chưa từng ghé điểm này một lần thì quả thật có phần hơi luyến tiếc. 




Đồi chè Cầu Đất | Kinh nghiệm săn mây xương máu dành cho bạn - MOTOGO


    Nhiều khu check in và săn mây độc lạ được hình thành tại đây nổi tiếng là khu cầu gỗ săn mây được nhiều du khách ưa chuộng. Cầu gỗ được thiết kế đặc biệt, đảm bảo độ an toàn cho du khách, decor với nhiều góc chụp hình với mây trắng, kèm theo đó được trang trí theo phong cách nàng thơ thơ mộng, có dịch vụ cho thuê đồ để bạn thỏa sức đam mê sống ảo và mang về cho mình những tấm hình đẹp bắt trọn khoảnh khắc. Đứng tư vị trí này du khách hoàn toàn có thể bắt trọn khoảnh khắc với những đám mây, hay khung cảnh mây hoàn toàn bao phủ, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hiếm có này cùng những ngọn đồi phía xa xa, ngoài ra khu còn tranh trí tiểu cảnh với các khu lều trại, khu hồ bơi... rất nhiều tiểu cảnh đặc sắc để phục vụ check in cho du khách ghé thăm. Ngoài việc săn mây và thưởng thức cảnh đẹp, nơi đây còn bán các đồ ăn sáng phù hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, vừa ăn sáng vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, ăn sáng ở đây được ví như view triệu đô cũng không có gì làm lạ. 





Nguồn ảnh: Sưu tầm 


Đến với Đà Lạt còn phải kể đến những quán cà phê săn mây siêu đỉnh, du khách đến với các quán vừa được thưởng thức những ly cà phê sớm mai thơm ngát lại còn kèm theo đó thưởng thức những cảnh đẹp trời ban, phải kể đến  những quán cà phê có view đỉnh như sau:


1. Tiệm cà phê Bình Minh Ơi


Là địa điểm mới nổi tiếng ở Đà Lạt, địa điểm săn mây này được ví như không thua kém gì các nơi săn mây khác, khung cảnh quán với không gian rộng rãi, tầm nhìn bao quát khung cảnh chủ yếu với view đồi núi và bầu trời xanh tuyệt đẹp du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để thưởng trọn khung cảnh thiên nhiên, đây là lí do mà quán được nhiều du khách ưu ái ghé tới để săn mây. Quán đẹp nhất khi vào sáng sớm lúc bình minh và lúc hoàng hôn chiều tối , sáng sớm khi mặt trời vừa ló dạng mang theo những tia nắng vàng, khung cảnh trước mặt vô cùng thơ mộng khi có thể ngắm nhìn thành phố mờ nhạt mà ấm áp, tiết trời se lạnh trong sáng sớm ban mai kèm theo ly cà phê nóng hổi, thơm đậm vị, du khách có thể thả hồn vào thiên nhiên tận hưởng từng khoảnh khắc. Độ chiều tối khung cảnh lại đẹp theo một màu khác, trải nghiệm nét đẹp cuối ngày với bầu trời đỏ rực, an yên.

Khu vực quán được trang trí đơn giản và cổ điển với khung cảnh đa phần là bằng gỗ, trang trí bằng các bức tranh cổ điển tạo nên một không gian ấm cúng, ngoài ra khung cảnh ngoài trời lại thoáng đãng với view bao quát chủ yếu thiên nhiên, khu vực này là nơi săn mây lí tưởng cho những buổi sáng sớm, du khách có thể ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh lơ lửng phía thung lũng, khung cảnh vừa độc đáo vừa ấm áp mang đến cảm giác vô cùng khó tả, ít nhiều du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Quán cũng là nơi check in vô cùng lí tưởng cho nhũng du khách yêu thích nét đẹp mộc mạc và cổ điển. 






2. Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

Quán mở cửa từ lúc 5h sáng, chính vì vậy du khách hoàn toàn có thể lựa chọn điểm này cho chuyến săn mây của mình, không gian quán khá rộng được chia ra bởi ba khu vực với khu ngoài trười, khu trong nhà và khu trên đồi, không gian quán chỉ yếu là cây xanh, phía trước là khu thung lũng cho những khoảnh khắc bình minh và mây trắng, quan được thiết kế với kiến trúc đơn giản và gần gũi mộc mạc, dù ở không gian nào du khách cũng có thể dễ dàng ngắm khung cảnh bên ngoài và hòa mình vào thiên nhiên mọi lúc. 

Nếu ngại việc di chuyển ra bởi các khu săn mây ngoài ngoại ô thì quán cà phê này khá thích hợp, chỉ cần dậy sớm một chút sau đó di chuyển ra quán, vào những ngày trời đẹp du khách hoàn toàn có thể ngắm được biển mây trong sáng sớm bình minh tuyệt đẹp.






Ngoài ra nếu bạn không thích phải tự mình đi tới địa điểm để săn mây bạn có thể book các tour săn mây để đi cho thuận tiện, một vài chương trình tour đặc sắc bạn nên tham khảo.

 

 SĂN MÂY ĐÀ LẠT BUỔI SÁNG SỚM

1. Đón ngày mới thật chill với thiên đường săn mây Cầu Đất

2. Tham quan  Đồi Chè Cầu Đất

3. Vườn Hồng Treo

4.  Vườn dâu tây công nghệ cao


+ Giá tour: 280,000đ/1 Khách.

+ Khởi hành hàng ngày : 4:00 đến 8h30


 

Với chi phí tour hợp lý và là giá mặt bằng chung, giá tour đã bao gồm xe đưa đón vào điểm du lịch, bao vé vào cổng. Còn chần chừ gì nữa mà không book tour ngay nào.

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường 3/4 Phường 3 

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments