CÁC ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT


Dậy sớm săn mây là một trong những hoạt động mà du khách ưa thích khi đến với thành phố sương mù tuy nhiên dậy sớm săn mây là một chuyện còn săn được mây hay không lại là một chuyện khác, biết được những khó khăn làm sao để săn mây một cách thuận tiện nhất chúng tôi gợi ý cho bạn vài điểm săn mây hot tại Đà Lạt không nên bỏ lỡ.

    Tới Đà Lạt không thể bỏ lỡ những rừng thông với nhiều mục đích vui chơi tại đây như cắm trại hay picnic cùng bạn bè thì những rừng thông Đà Lạt cũng là một địa điểm săn mây thú vị và không kém phần đặc sắc. Một số rừng thông nổi tiếng mà bạn có thể tới để săn mây như đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú hay đồi Ngô Quyền. Đây là những ngọn đồi đẹp nhất nhì thành phố và được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức các hoạt động tại đây, là một trong những địa điểm săn mây lí tưởng của các bạn trẻ, ngoài những tán mây trắng dâng lên trôi bồng bềnh thêm vào đó bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát của những giọt sương sớm mai hay những ánh nắng chiếu rọi qua những tán thông tạo một cảm giác thơ mộng, hài hòa giữa thiên nhiên, một bầu không khí trong lành sáng sớm . Tất cả đọng lại trong  một khoảnh khắc vào lúc bình minh.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đồi Đa Phú Đà Lạt, ít người biết đến


5 điểm săn mây hút khách ở Đà Lạt - VnExpress Du lịch


Những ngọn đồi “siêu đẹp” cắm trại free tại Đà Lạt - Đà Lạt Review Tất Tần  Tật


    Tổng hợp nhiều nơi săn mây đẹp và đa dạng có một nơi được ví như thiên đường săn mây tại Đà Lạt đó là khu đồi chè Cầu Đất nơi đây đậm chấ sắc đẹp của thiên nhiên, những vườn chè trăm tuổi xanh bắt mắt bạt ngàn, vừa được thưởng hương chè vào sáng sớm vừa có thể ngắm những tán mây là là ngay dưới  thung lũng quả thực cảm giác bình yên đến khó tả.

Đồi Chè Cầu Đất - Đà Lạt, Lâm Đồng


Đồi chè Cầu Đất | Kinh nghiệm săn mây xương máu dành cho bạn - MOTOGO


    Nhiều khu check in và săn mây độc lạ được hình thành tại đây nổi tiếng là khu cầu gỗ săn may được nhiều du khách ưa chuộng. Cầu gỗ được thiết kế đặc biệt, đảm bảo độ an toàn cho du khách, decor với nhiều góc chụp hình với mây trắng, kèm theo đó được trang trí theo phong cách nàng thơ thơ mộng, có dịch vụ cho thuê đồ để bạn thỏa sức đam mê sống ảo và mang về cho mình những tấm hình đẹp bắt trọn khoảnh khắc.


Cầu gỗ săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt nhiều lần cấm khách tham quan: Lý do vì  đâu nên nỗi?


Địa chỉ và đường đi đến Cầu gỗ Săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt


HOT: Thiên đường săn mây Đà Lạt miễn phí vé vào cửa, rủ hội chị em “lên đồ”  tới check-in ngay thôi!

Nguồn ảnh: Sưu tầm 


    Ngoài ra nếu bạn không thích phải tự mình đi tới địa điểm để săn mây bạn có thể book các tour săn mây để đi cho thuận tiện, một vài chương trình tour đặc sắc bạn nên tham khảo.

 

???????????????? SĂN MÂY ĐÀ LẠT BUỔI SÁNG SỚM

1. Đón ngày mới thật chill với thiên đường săn mây Cầu Đất

2. Tham quan  Đồi Chè Cầu Đất

3. Vườn Hồng Treo

4. Check in ga tàu với view đồi chè và cối xay gió

5.  Vườn dâu tây công nghệ cao

__________

Giá tour: 350,000đ/1 Khách.

Khởi hành hàng ngày : 4:00 đến 9h30


 

    Với chi phí tour hợp lý và là giá mặt bằng chung, giá tour đã bao gồm xe đưa đón vào điểm du lịch, bao vé vào cổng. Còn chần chừ gì nữa mà không book tour ngay nào.

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
CÁC ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT CÁC ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT CÁC ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT CÁC ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments