CÁC QUÁN CƠM GIA ĐÌNH NGON TẠI ĐÀ LẠT


Bạn là người yêu thích không gian ấm cúng. Bạn thích một nơi chuẩn cơm mẹ nấu. Vậy hôm nay Đà Lạt Trong Tôi sẽ giới thiệu với các bạn nhữn quán ăn gia đình ngon, giá thành hợp lý.

Bạn là người yêu thích không gian ấm cúng. Bạn thích một nơi chuẩn cơm mẹ nấu. Vậy hôm nay Đà Lạt Trong Tôi sẽ giới thiệu với các bạn nhữn quán ăn gia đình ngon, giá thành hợp lý.

1. Quán Lá Chuối

Quán Lá Chuối gây ấn tượng bởi cách trang trí đậm chất Việt, nhẹ nhàng và lịch sự. Đặc biệt với bàn ghế gỗ cao, có cả chỗ trong nhà, sân vườn… quán còn hợp để cho những gia đình có người lớn tuổi đi cùng. Với không gian ấm áp như ở nhà cùng món ăn ngon như nhà nấu, đây là một địa chỉ đáng tham khảo khi đến Đà Lạt.

Địa chỉ: 21/9 Trần Phú -p3- Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

2. Bếp 1985

Bếp 1985 là nơi mà nhiều người dân Đà Lạt chọn lựa để cùng ăn bữa cơm gia đình đầm ấm. Nằm trên đường Trần Phú, quán khá nổi bật với tường vàng. Bên trong, quán bài trí đậm chất Việt với bàn ghế gỗ hoặc tre, ấm cúng.

Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Phú, Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

3. Tiệm Cơm Hồi Nớ

Tiệm Cơm Hồi Nớ  thu hút rất nhiều khách du lịch. Mọi người đến đây với mong muốn tìm lại hương vị thời thơ ấu, tìm lại kỷ niệm gia đình bên bữa cơm đạm bạc mà đi xa mấy người ta cũng cố gắng trở về. Với thực đơn được thay đổi mỗi ngày, nguyên liệu tươi mới và dinh dưỡng, Hồi Nớ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bằng món ngon thân thuộc, chẳng khác gì với cơm nhà mẹ nấu.

Địa chỉ : 3B/4 Trần Hưng Đạo, Phường 10, thành phố Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

4. Ngày Ba Bữa

Quán được trang trí rất có thu hút, từ khung cửa sổ trông cũ kĩ cho đến sân vườn, chiếc xe đạp cho đến bảng hiệu đều nhuốm màu hoài niệm. Khu vườn nhỏ nhưng trông khá thi vị với vài bộ bàn ghế gỗ mộc đơn giảnQuán bán cả ngày, nhưng buổi trưa, nếu muốn ăn trễ cỡ 13, 14 giờ, bạn nên gọi điện trước để hỏi xem còn đồ ăn không nhé.

Địa chỉ: 47 Trần Nhật Duật , Phường 5, Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

5. Tiệm Cơm Mậu Dịch

Quán ăn này được hướng theo phong cách bao cấp nên từ không gian, bàn ghế đến bát đĩa đều mang phong cách hoài cổ của thời ngày xưa ơi đúng với tên gọi của quán. Không gian quán không quá lớn nhưng khá thoáng, bước vào đây không bị cảm giác chật hẹp. Không gian theo kiểu bao cấp nên món ăn của quán cũng mang hương vị của món ăn xưa

Địa chỉ: 14 Đường Yersin Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời tại Đà Lạt!

Đà Lạt Trong Tôi
CÁC QUÁN CƠM GIA ĐÌNH NGON TẠI ĐÀ LẠT CÁC QUÁN CƠM GIA ĐÌNH NGON TẠI ĐÀ LẠT CÁC QUÁN CƠM GIA ĐÌNH NGON TẠI ĐÀ LẠT CÁC QUÁN CƠM GIA ĐÌNH NGON TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments