CHILL TRÊN ĐỒI CHÈ CÙNG QUÁN CÀ PHÊ SIÊU HOT


Nhắc đến đồi chè có một địa điểm quen thuộc đối với tất cả các du khách đó là Cầu Đất Farm, một địa điểm được biết tới với view đồi chè xanh mướt và những chiếc quạt điện gió trong nắng mai.

    Nổi tiếng là địa điểm săn mây hot mỗi sáng sớm thu hút nhiều du khách tới trải nghiệm, để được một lần trong ánh náng bình minh mới lên có thể thấy từng tầng mây trôi bồng bềnh, dâng lên từ những thung lũng. Đến với đồi chè Cầu Đất bạn nên đi săn mây 1 lần để cảm nhận được sự se lạnh buổi sáng sớm cũng như cảnh đẹp của thiên nhiên.

    Với khung cảnh rộng lớn bao quanh bởi những tán chè xanh mướt, những chiếc quạt gió to lớn ẩn hiện giữa đồi chè tạo cho du khách cảm giác yên bình, khoan khoái trước dư vị của thiên nhiên. Hơn hết quán cà phê Phindely với view đồi chè và điện gió đây là chiếc view có một không 2 không nơi nào có được bởi nét đặc trưng của quán. Hít thở không khí trong lành của không khí thanh mát ở đây thê ly cà phê nóng và ngắm nhìn khung cảnh của đồi chè, quả thật đây là một cảm giác yên bình khó tả.

    Với nhiều góc view đẹp, nhiều tiểu cảnh độc lạ trong quán với gam màu đỏ chói, thêm vào đó nơi đây còn có tổ hợp ga tàu cũng được trang trí một màu đỏ tươi tạo cảm giác mới lạ và đặc sắc cho du khách tới tham quan và tìm hiểu, các bạn có thể tới chụp hình tùy thích và có cho mình những tấm ảnh đẹp tựa Châu Âu.


Chương trình tour ghép đặc sắc bao gồm săn mây và cả cà phê Phindely đáng trải nghiệm khác bạn nên thử như:

???????????????? SĂN MÂY ĐÀ LẠT BUỔI SÁNG SỚM

1. Đón ngày mới thật chill với thiên đường săn mây Cầu Đất.

2. Tham quan  Đồi Chè Cầu Đất

3. Vườn Hồng Treo

4. Tàu xe lửa đồi chè ngay quán cà phê Phindely

5.  Vườn dâu tây công nghệ cao

____________________________

Giá tour: 350,000đ/1 Khách.

Khởi hành hàng ngày : 4:00 đến 9h30


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và đường sắt

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên


Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 6 người và ngoài trời




Ảnh: Sưu tầm 

 

 Mọi nhu cầu về du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
CHILL TRÊN ĐỒI CHÈ CÙNG QUÁN CÀ PHÊ SIÊU HOT CHILL TRÊN ĐỒI CHÈ CÙNG QUÁN CÀ PHÊ SIÊU HOT CHILL TRÊN ĐỒI CHÈ CÙNG QUÁN CÀ PHÊ SIÊU HOT CHILL TRÊN ĐỒI CHÈ CÙNG QUÁN CÀ PHÊ SIÊU HOT
9/10 986 bình chọn

Comments