CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG?


Hè về rồi ngại gì mà còn chưa chu du tới những vùng đất mới, Mùa hè nóng nực cùng gia đình bạn bè chèo thuyền dã ngoại trên hồ luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại Hồ Tuyền Lâm tour chèo thuyền luôn được các du khách yêu thích vì nét độc lạ và thú vị sau mỗi lần trải nghiệm.

    Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm thú vị được nhiều bạn trẻ và du khách mỗi lần ghé thăm khi đến với du lịch Đà Lạt, khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ cùng với không gian rộng lớn đây là một địa điểm thú vị cho các hoạt động ngoài trời. Tour chèo sup Đà Lạt là một lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ này.


    Với 2 loại thuyền nổi tiếng là Sup và Kayak bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại thuyền với mình, 2 loại thuyền với kỹ năng chèo khác nhau tuy nhiên đều dễ chèo, chu du trên thuyền theo dòng nước ngược về xuôi bạn vừa có thể thư thái với không khí trong lành cùng thiên nhiên vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng và xinh đẹp của khu hồ tuyền lâm cùng những cánh rừng tại đây.


    Lộ trình chèo thuyền từ 2 – 3 km đây là một quảng đường vừa đủ cho bạn không cảm thấy bị mệt hay quá sức, nó đủ để cho bạn trải nghiệm chương trình tour đặc sắc này, ngoài ra đối với tour chèo sup này bạn sẽ được phục vụ một buổi cà phê nhẹ ngay trên lều hay trên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, vừa uống cà phê trong sự mát lành của gió thiên nhiên và ngắm phong cảnh trên hồ, quả thực nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc. Trên hết bạn sẽ có cho mình những tấm hình ngầu hết sức cùng những chiếc thuyền xinh đẹp.

    Mức giá khá hợp lý cho 2 loại thuyền có thể ngồi 2 người trên 1 thuyền. Chèo thuyền trên Hồ Tuyền Lâm là một hoạt động đáng thử khi đến với địa điểm này. Hãy thử trải nghiệm thú vị này khi đến với Đà Lạt bạn nhé nếu bạn là một tín đồ yêu thích cảnh sắc thiên nhiên và ưa mạo hiểm.





 







 

 Ảnh: Thử Thách Việt


Mọi nhu cầu đặt tour xin vui lòng liên hệ tại: 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

 

 

 

 

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG? CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG? CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG? CHILL TRÊN HỒ CÙNG TOUR CHÈO SUP, TẠI SAO KHÔNG?
9/10 986 bình chọn

Comments