CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM


Chợ đêm Đà Lạt là điểm đến không còn xa lạ với các tín đồ đam mê Đà Lạt, tới chợ đêm thì nhiều rồi nhưng bạn đã kịp trải nghiệm hết các nét đặc sắc của nơi này hay chưa, cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem khi đến với chợ đêm Đà Lạt, làm gì để có những trải nghiệm ưng ý nhất.


Chợ đêm Đà Lạt, còn được gọi là chợ Âm Phủ, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến thành phố hoa. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm không khí nhộn nhịp, thưởng thức ẩm thực địa phương và mua sắm những sản phẩm thủ công độc đáo.


Đến chợ đêm Đà Lạt nên trải nghiệm gì?

Trải nghiệm ẩm thực

Điều đầu tiên phải nhắc đến ở đây có lẽ là ẩm thực tại chợ với đa dạng các món ăn ngon độc lạ mà dân dã, đậm chất người Đà Lạt , những món ăn tuy có phần hơi đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp giữa tiết trời se lạnh của thành phố ngàn hoa. Điển hình như các món ăn sau:

Bánh tráng nướng Đà Lạt: Đây là món ăn vặt nổi tiếng ở thàn phố này, nó được ví như “pizza của Việt Nam “ vậy, lớp vỏ bánh bên ngoài giòn rụm thơm ngon, với các loại nhân đa dạng thông thường là trứng, xúc xích, hành phi và một số gia vị đi kèm, mó ăn trở nên bắt mắt và sinh động đánh thức thị giác cũng như vị giác khi thưởng thức, giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức một chiếc bánh nóng hổi thì còn gì bằng.

Bắp nướng, trứng gà nướng, khoai lang nướng: Những món đồ nướng tuy đơn giản nhưng lại đậm vị, và tùy theo sự chế biến của người làm ra nó mà hương vị lại có phần khác biệt, tuy đơn giản nhưng lại béo ngậy thơm ngon, phù hợp với không khí Đà Lạt se lạnh và nhộn nhịp. Khoai lang nướng thơm phức, ngọt bùi, là món ăn ưa thích của nhiều du khách.

Xiên que đủ loại và đa dạng: Với giá chỉ đâu đó khoảng 10.000/ xiên,  đủ loại từ thịt, hải sản đến rau củ, được nướng trên bếp than hồng thơm phức, bạn có thể chọn lựa xiên mình thích sau đó mang tới cho chủ xe nướng giùm, chấm cùng muối tiêu ớt xanh sẽ khiến hương vị ngon khó tả.

Sữa đậu nành, tàu hũ nóng: Không còn là món ăn xa lạ, hương vị thơm béo, nóng hổi trong tiết trời Đà Lạt là cái gì đó khiến bao du khách lưu luyến mà nhớ hoài hương vị thân quen nơi phố thị.

Ngoài các món ăn phổ biến kể trên thì tại chợ Đà Lạt còn bán đa dạng các món ăn khác như gỏi gà, miến gà, phá lấu hay bánh canh, các món kem như kem bơ, dâu tây lắc, xoài lắc…các món ăn vô cùng đa dạng và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những món ăn đúng với sở thích ăn uống.




Mua sắm tại chợ đêm, “săn” đồ si tại đây

Đặc Điểm Nổi Bật Của Đồ Si Tại Chợ Đêm Đà Lạt

Sự đa dạng và phong phú

  • Áo khoác: Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm là nơi lý tưởng để tìm kiếm những chiếc áo khoác phong cách và ấm áp.
  • Quần jeans: Nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ cổ điển đến hiện đại.
  • Áo len, áo thun: Rất nhiều mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách từ năng động đến lịch sự.
    Phụ kiện thời trang: Khăn quàng, mũ len, túi xách, giày dép,...

Giá Cả Phải Chăng

Mua đồ si tại chợ đêm Đà Lạt là cách tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu những món đồ chất lượng. Giá cả ở đây rất hợp lý, và bạn cũng có thể trả giá để có được món đồ với giá tốt nhất.
Độc Đáo Và Cá Tính
Đồ si thường mang lại sự độc đáo và cá tính, giúp bạn dễ dàng tạo nên phong cách riêng biệt mà không lo đụng hàng. Các món đồ ở đây thường có số lượng giới hạn, mỗi món đồ đều mang một phong cách riêng khác biệt.



Ghé hàng đặc sản ăn thử các loại mứt và đồ sấy đặc sản, mua về làm quà tặng người thân và gia đình.

Chợ Đà Lạt là nơi tập trung nhiều gian hàng bán các loại mứt và đồ sấy đặc sản, làm say lòng du khách từ khắp nơi, ở đây đa dạng các mặt hàng và các loại mứt, điển hình như mứt dâu, hồng treo gió, mứt dâu tằm, mỗi món đều có hương vị đặc sắc khác nhau, đồ sấy cũng vô cùng đa dạng, bạn hoàn toàn thể mua sắm các đặc sản tại đây để về làm quà cho người thân và gia đính của mình. Trước khi mua bạn cũng nên xem kỹ bao bì, thử ăn trước khi mua và chọn nơi mua hàng uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất nha.


Chợ đêm Đà Lạt không chỉ là nơi để mua sắm, ăn uống mà còn là điểm đến để tận hưởng không khí vui tươi, nhộn nhịp của thành phố ngàn hoa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường Ba Tháng Tư, phường 3, Tp. Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com


Đà Lạt Trong Tôi
CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM
9/10 986 bình chọn

Comments