CHỢ ĐỒ CŨ ĐÀ LẠT – MỘT NƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT


Nếu đến Đà Lạt và chưa biết đi đâu dịp lễ này thì đừng bỏ lỡ một nơi dành cho những tín đồ đam mê thời trang hoặc đam mê phong cách vintage.

Khái niệm về đồ second - hand?

Đồ second hand hay còn gọi là đồ si có lẽ là một khái niệm không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồ vintage. Đồ si là những quần áo đã qua sử dụng nhưng vì một vài lý do gì đó người dùng không sử dụng nữa và đem bán hoặc mang đi tặng lại thì đó được gọi là đồ si. 

Chợ đồ cũ Đà Lạt là một trong những nơi hiện tại đang thu hút rất nhiều bạn trẻ mỗi dịp ghé đến Đà Lạt. Vào đây bạn như lạc vào một thiên đường đồ si với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cực kì hạt sẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu  ngay cho mình những chiếc áo thun, áo sơ mi, hoodie đa dạng mẫu mã và màu sắc. Mặc dù là đồ si, đồ cũ nhưng đều vẫn còn sử dụng được ạ, có nhiều bộ quần áo vẫn còn mới chưa qua sử dụng hoặc lâu lâu bạn còn có thể săn được những món đồ hàng hiệu mà giá chỉ có vài chục nghìn đồng. Và đặc biệt hơn là vì đồ si nên có nhiều món đồ chỉ có duy nhất một cái và không thể tìm được cái thứ hai trong khu chợ. 


Chợ cũ Đà Lạt nằm ở đâu?

Chợ cũ Đà Lạt ngày trước nằm tại ngay góc khu Hòa Bình nhưng nay được dời vào trong khu vực của Đà Lạt center, nếu bạn đến Đà Lạt du lịch và ngại việc mang quá nhiều quần áo thì đây là một trong những địa điểm bạn có thể mang về cho mình những bộ đồ chất lượng và giá lại cực kì rẻ, phù hợp túi tiền và phong cách chụp hình tại Đà Lạt.



Ở đây có những mặt hàng nào?

Chợ đồ cũ Đà Lạt chỉ là những gian hàng nhỏ nhưng lại buôn bán đủ các mặt hàng: sơ mi, áo da, áo măng tô, quần jean, váy,….. đến đây bạn có thể lựa chọn được rất nhiều phong cách mà bạn mong muốn, thể hiện được gu thời trang và phong cách phối đồ của mỗi người.

Đặc biệt trong chợ đồ cũ còn có những góc sống ảo, chụp hình cực chất dành cho những bạn đam mê sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Nếu đến Đà Lạt, các bạn có thể thử 1 lần đến chợ đồ cũ để sở hữu cho mình những bộ quần áo độc lạ nhất, phù hợp với kinh phí và còn thể hiện được gu thời trang và cá tính của bản thân.


>>> ĐÁNG CHÚ Ý: Top 8 tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn

Kinh nghiệm khi đi chợ đồ cũ? 

Chợ đồ cũ thường sẽ mở cửa từ 9h sáng – 17h chiều, buổi tối sẽ có các sạp bán tại chợ đêm Đà Lạt. Kinh nghiệm cho các bạn khi đi lựa đồ si là các bạn nên đi vào buổi chiều vì buổi sáng thường người ta rất kỵ việc vào xem mà không mua và nhiều chỗ khó bạn có thể sẽ nghe được những lời khó chịu từ người bán hoặc sẽ xảy ra tình trạng chèo kéo, năn nỉ khách hàng mua món đồ đó. Vậy nên để tránh ảnh hưởng đến những trải nghiệm của bản thân thì các bạn nên đi vào buổi chiều sẽ có những trải nghiệm tốt hơn.

Thứ hai, khi mua đồ si bạn nên đi hết một lượt để xem những gian hàng hoặc mặt hàng nào mình thấy ưng ý và giá cả phù hợp với túi tiền của bản thân rồi hẳn ghé vào nhé

Thứ ba, khi mua hàng bạn nên kiểm tra kĩ những món đồ mình mua có bị lỗi nhiều, rách hoặc những vết bẩn có thể giặt ra không trước khi tính tiền, vì đồ si khi bạn đã mua rồi thì bạn sẽ không được phép mang đến đổi trả nữa và nếu bạn thích món đồ đó nhưng vài lỗi nhỏ trên quần áo bạn vẫn có thể khắc phục được thì bạn có thể nói với người bán để giảm giá món đồ xuống. Việc kiểm tra kĩ những món đồ trước khi thanh toán sẽ đảm bảo cho bạn mua được những món đồ ưng ý và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.  



Lời kết 

  • Đây là một vài kinh nghiệm cho các bạn khi đến du lịch Đà Lạt, chúc mọi người có một chuyến du lịch thật vui vẻ và trọn vẹn  

Nhà chung - thiên đường ăn vặt

Đà Lạt Trong Tôi
CHỢ ĐỒ CŨ ĐÀ LẠT – MỘT NƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT CHỢ ĐỒ CŨ ĐÀ LẠT – MỘT NƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT CHỢ ĐỒ CŨ ĐÀ LẠT – MỘT NƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT CHỢ ĐỒ CŨ ĐÀ LẠT – MỘT NƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments