CHÚT HOÀI NIỆM ĐÀ LẠT TRONG QUÁN CÀ PHÊ NHỎ


Đà Lạt không chỉ thơ trong từng nét cổ kính của các Dinh Bảo Đại hay những địa điểm bảo tàng mang nhiều nét lịch sử, Đà Lạt còn có những khu du lịch nên thơ được nhiều du khách yêu thích bởi phong cảnh dễ thương, hòa hợp với không khí Đà Lạt. Trong đó các quán cà phê cũng là lựa chọn của nhiều du khách khi đến với thành phố xinh đẹp này.

    Chúng ta đã quá quen với những quán cà phê được trang trí theo một cách phổ biến hay những quán cà phê có những view xịn xò, mới lạ bắt kịp theo xu hướng hiện đại thì đâu đó trên các nẻo đường của Đà Lạt vẫn còn chứa đựng những nét hoài cổ, xa xưa của những thời bao cấp, một nơi mà chúng ta có thể tới để cùng nhìn lại ôn lại những kỉ niệm xưa hay hoài niệm về một thời gian khó.

    Cà phê cô Bông là một quán cà phê điển hình như vậy, quán cà phê được trang trí bắt mắt với những vật dụng ngày xưa, những vật rất đỗi quen thuộc với tuổi thơ của nhiều thế hệ như chiếc ti vi đen trắng, hiệu may Tân Thời ngày xưa, những chiếc máy ảnh film, băng đĩa, bạn sẽ vô cùng hoài niệm về một ngày xưa mình từng trải qua với những vật dụng quen thuộc.

    Ngoài ra ở đây còn trang trí bàn ghế theo dạng gia đình ngày xưa, các xe cổ như xe cup, xe đạp 3 gác ngày xưa... nhiều khung cảnh gợi nhớ về một miền kí ức xưa cũ, bạn có thể hoàn toàn sống trọn với nhũng hoài niệm ngay trong quán, ai cũng sẽ có những hoài niệm riêng cho mình khi ghé tới đây

Không gian quán khá rộng với tầng trệt và 1 tầng lầu, quan được trang trí bởi một màu vàng bắt mắt, khi đứng ngoài quán ta đã có thể cảm nhận được một nét hoài cổ nơi đây.

 Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà


Có thể là hình ảnh về trong nhà


Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm và trong nhà


Có thể là hình ảnh về trong nhà

Ảnh: Tiệm Cà Phê Cô Bông 


Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 


Đà Lạt Trong Tôi
CHÚT HOÀI NIỆM ĐÀ LẠT TRONG QUÁN CÀ PHÊ NHỎ CHÚT HOÀI NIỆM ĐÀ LẠT TRONG QUÁN CÀ PHÊ NHỎ CHÚT HOÀI NIỆM ĐÀ LẠT TRONG QUÁN CÀ PHÊ NHỎ CHÚT HOÀI NIỆM ĐÀ LẠT TRONG QUÁN CÀ PHÊ NHỎ
9/10 986 bình chọn

Comments