CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI?


Khám phá cung đường Cầu Đất nhé

CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI?

1. Săn mây

Những năm gần đây cụm từ “săn mây” luôn hot hit trên các diễn dàn du lịch tại Đà Lạt. Không thể phủ nhận sức nóng của tour này. Hiện ở Đà Lạt có rất nhiều điểm để săn được mây. Nhưng nơi mà mình thấy săn mây dễ thành công và đẹp nhất là ở Đồi chè Cầu Đất.


Ảnh: Sưu tầm 

2. Đồi chè Cầu Đất

Nơi có những cánh đồng chè xanh rì rào trước gió. Thi thoảng đi đúng dịp thu hoạch chè, các bạn sẽ được thấy các cô chú nông dân đang thu hoạch chè với đôi tay thoăn thoắt. Hiện tại đồi chè Cầu Đât đang được lắp đặt thêm cánh quạt điện gió, hứa hẹn là điểm sống ảo cho nhiều bạn.


Ảnh: Sưu tầm

3. Chùa ve chai

Chùa còn có tên gọi khác là chùa Linh Phước. Đây là ngôi chùa với nhiều kỷ lục nhất Việt Nam như: Ngôi chùa có tháp chuông cao nhất, chùa được tạo bởi nhiều mảnh sành nhất, đường hầm xuống 18 tầng địa ngục dài nhất,...Đây là một điểm vừa là di tích vừa có nhiều góc hình để chụp làm kỷ niệm.


Ảnh: Sưu tầm

4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu trắng muốt, mênh mông và rộng lớn. Các bạn có thể tha hồ chụp hàng ngàn kiểu ảnh tại đây. Nơi đây còn có cây cầu vàng là một điểm nhấn rất sáng tạo.


Ảnh: Sưu tầm 

5. Vườn hồng

Hồng giòn cũng là một đặc sản ở Đà Lạt, mùa hồng giòn thường rơi vào tháng 9 – tháng 11 hàng năm. Ở Cầu Đất là nơi được trồng nhiều hồng giòn nhất Đà Lạt. Khi qua mùa hồng, thì những trái hồng tươi có thể được treo lên làm hồng treo gió.


Ảnh: Sưu tầm


Đà Lạt Trong Tôi
CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI? CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI? CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI? CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT CÓ GÌ CHƠI?
9/10 986 bình chọn

Comments