Cung đường Tà Nung - Đà Lạt có gì chơi?


Có gì chơi tại cung đường Tà Nung nhỉ?

Cung đường Tà Nung  -  Đà Lạt có gì chơi?

1. Cà Phê Mê Linh

Nơi đây có khu vườn cà phê rộng lớn lên đến 9 hecta. Bạn nào thích trải nghiệm du lịch cây nhà lá vườn, thích không gian xanh thì điểm này là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài những đồi cà phê xanh rượi, thì nơi đây còn trồng chen thêm các loại cây ăn trái như bơ, mít,...


Ảnh: Mê Linh Coffee Garden


Ảnh: Mê Linh Coffee Garden


                                                             Ảnh: Mê Linh Coffee Garden

2. Thung lũng hoa Tà Nung

View đồi núi mênh mông là một điểm tham quan mới với những cánh đồng hoa đầy màu sắc, cảnh đẹp thiên nhiên, thơ mộng, những căn nhà gỗ được trang trí đầy hoa siêu dễ thương. Có quán Coffee Thung lũng hoa siêu đẹp với view 360 độ...nhiều góc sống ảo đẹp chất, xịn xò, hàng ngàn góc sống ảo với thiên nhiên. 


Ảnh: Thung lũng hoa Tà Nung


                                                          Ảnh: Thung lũng hoa Tà Nung


                                                             Ảnh: Thung lũng hoa Tà Nung

3. Thác Pongour

Thác Pongour nằm trên dòng chảy của sông Đa Nhim, nơi đã tạo nên bao thác và hồ nước tuyệt đẹp ở Đà Lạt. Thác có độ cao khoảng 40m, rộng hơn 100m, chảy thoai thoải qua 7 bậc đá tự nhiên tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa; vì thế mà người ta gọi là “Thác Bảy Tầng”. Xung quanh Thác Pongour là hệ thống rừng nguyên sinh rộng hơn 2,5ha với thảm thực vật đa dạng. Khu vực hạ lưu thác là một mặt hồ rộng thênh thang, với rất nhiều tảng đá nhấp nhô giữa dòng nước, thích hợp cho cắm trại và nghỉ ngơi, ngắm cảnh.


Ảnh: Sưu tầm


Ảnh: Sưu tầm

4. Chùa Linh Ẩn Tự

Trước sân chùa có một pho tượng quan âm được xây vào năm 1994. Bên cạnh đó còn có một cặp rồng được đúc bằng xi măng rất có hồn. Bất cứ ai nhìn vào đều thấy được vẻ đẹp uy nghi của 2 con rồng này. Cặp rồng này được tạo ra bởi các nghệ nhân có tay nghề rất cao.


Ảnh: Sưu tầm 


Ảnh: Sưu tầm

5. Hoa Sơn Điền Trang

Nơi có bàn tay Phật khổng lồ, trứng Nữ Oa. Đi sâu vào bên trong bạn sẽ nhìn thấy những con đường quanh co, uốn lượn. Len lỏi trong những cánh rừng thông xanh biết và bạt ngàn. Đặc biệt hơn hai bên của con đường này là rất nhiều hoa. Với nhiều màu sắc lung linh tạo điểm nhấn đặc biệt. Và vô cùng xinh đẹp cho nơi đây. Đây có lẽ là một địa điểm có khung cảnh cực kỳ thơ mộng và lung linh. Mà ít khu du lịch sinh thái nào có được.


Ảnh: Sưu tầm


 Ảnh: Sưu tầm 

Đà Lạt Trong Tôi
Cung đường Tà Nung - Đà Lạt có gì chơi? Cung đường Tà Nung  -  Đà Lạt có gì chơi? Cung đường Tà Nung - Đà Lạt có gì chơi? Cung đường Tà Nung  -  Đà Lạt có gì chơi?
9/10 986 bình chọn

Comments