CUỐI TUẦN THÌ LÀM GÌ Ở ĐÀ LẠT ĐÂY NHỜ ?


Những kỳ nghỉ luôn là lúc để chúng ta suy nghĩ nên làm gì, đi đâu là thích hợp để có một kì nghỉ trọn vẹn nhiều nềm vui, một hoạt động đáng thử vào cuối tuần để có một ngày nghỉ thật chill mà Đà Lạt Trong Tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là chèo thuyền dã ngoại ngắm hồ Tuyền Lâm.

HỒ Tuyền Lâm là thắng cảnh quốc gia với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa được bao phủ bởi núi rừng và hồ nước tuyệt đẹp, với diện tích lớn hồ có nhiều hoạt động vui chơi như đạp vịt đi cano hay chèo thuyền mỗi sáng, đây là những hoạt động phổ biến và được nhiều du khách ưa chuộng.

Lịch trình chèo thuyền trên hồ

Chương trình có 2 khung giờ xuất phát vào buổi sáng bắt đầu từ 8 giờ 30 và buổi chiều với khung giờ 14h30 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trước hết là chèo thuyền ngắm cảnh trên hồ, phong cảnh sáng sớm mặt hồ trong veo mát rượi kèm theo nắng ấm, đây quả là thời điểm thích hợp để chèo thuyền, các bạn sẽ được học các kỹ năng chèo thuyền, được trang bị các trang thiết bị an toàn trong suốt quá tình chèo thuyền, có hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo luôn bên cạnh hướng dẫn.





 Sau khi chèo mệt sẽ có một buổi giải lao nhẹ trên hồ, với cách bố trí tiểu cảnh đặc sắc các bạn sẽ có một buổi thưởng thức cà phê nhẹ thưởng ngoạn phong cảnh trên hồ, tán gẫu cùng bạn bè.



Với 2 loại thuyền SUP và KAYAK  bạn có thể lựa chọn cho mình loại thuyền mà bản thân thích cảm thấy dễ chèo. Mức giá của 2 loại  thuyền khá hợp lý đối với SUP 2  người chỉ cần 399.000 cho 1 khách , nếu muốn một mình một thuyền phiêu bạt thì giá sẽ là 700.000/ khách. KAYAK cũng không thua kém khi bạn co thể chèo cùng bạn  bè vì kayak có thể chèo từ 2- 3 người/ thuyền với mức giá chỉ 399.000/ người.



Với mức giá hợp lý vừa được chơi, được uống cà phê ngắm phong cảnh hồ chill chill còn  gì thích thú bằng, chèo thuyền là một hoạt động thú vị, thích hợp cho các bạn trẻ trong kì nghỉ hơn hết là cuối tuần. Hãy thử một lần trải nghiệm bạn nhé.

 

 

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
CUỐI TUẦN THÌ LÀM GÌ Ở ĐÀ LẠT ĐÂY NHỜ ? CUỐI TUẦN THÌ LÀM GÌ Ở ĐÀ LẠT ĐÂY NHỜ ? CUỐI TUẦN THÌ LÀM GÌ Ở ĐÀ LẠT ĐÂY NHỜ ? CUỐI TUẦN THÌ LÀM GÌ Ở ĐÀ LẠT ĐÂY NHỜ ?
9/10 986 bình chọn

Comments