Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt


Lặn lội từ Bến Tre đến thành phố Đà Lạt để mưu sinh, khi đêm xuống, Ngân lang thang qua nhiều bãi đổ xe ô tô tại thành phố sương mù và gây ra hơn 10 vụ trộm cắp tài sản.

Sáng nay, công an thành phố Đà Lạt đã đưa nghi can Trần Ngọc Ngân ( Đối tượng sinh năm 1997, ngụ tại huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre) đến khu vực xảy ra các vụ trộm để dựng lại hiện trường các vụ đập vỡ kính ô tô để lấy trộm tài sản.





Trước đó vào đêm 26 tháng 4, những người dân ở khu quy hoạch đường Bùi Thị Xuân, Đinh Tiên Hoàng phường 2, thành phố Đà Lạt đã bắt được quả tang Ngân đang dùng dụng cụ để phá cửa một chiếc xe hơi đậu bên cạnh Garage Hoàng (Bên trong khu quy hoạch mới) để trộm tài sản bên trong. Người dân ở đây đã bắt giữ đối tượng và bàn giao cho công an xử lý.

Theo cơ quan chức năng, ban đầu đối tượng đã khai nhận từ đầu tháng 4 năm 2016, Ngân đã từ Bến Tre đến thành phố Đà Lạt lang thang kiếm sống. Do không tìm được việc làm nên vào ban đêm Ngân đến các bãi đậu xe ô tô du lịch trong khu vực thành phố Đà Lạt để phá cửa lấy trộm tài sản.



Ngân khai nhận, một mình đối tượng đã thực hiện hơn 10 vụ cạy cửa ô tô để lấy trộm tài sản bên trong, đáng chú ý là vụ đập vỡ cửa kính 3 ô tô đậu trước khách sạn P.N trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1 đã gây hoang mang cho du khách và những tài xế ở đây.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ được 1 cây sắt uốn cong như xà beng dùng để cạy và phá cửa ô tô, 1 cái tuốc nơ vít, 1 điện thoại di động, đèn pin...Riêng với vụ phá cửa kính của 3 ô tô du lịch đậu trước khách sạn P.N. Đối tượng đã lấy trộm được tổng tài sản là 14 triệu đồng. Hiện tại cơ quan chức năng đang bắt giữ và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo: Thanhnien.vn

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

__________________________________________________________________________________________

Xem thêm những bài viết khác


Đà Lạt Trong Tôi
Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt Đã bắt được đối tượng phá cửa kính ô tô trộm đồ ở Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments