Thực hư chuyện Đà Lạt có tuyết rơi


Một video ghi lại cảnh tuyết rơi giữa mùa đông Đà Lạt đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt đã khiến biết bao bạn trẻ yêu Đà Lạt thổn thức và đặt câu hỏi: Tuyết ở Đà Lạt rơi ? Tuyết rơi ở Đà Lạt ?


Tối 19/12 trên trang facebook cá nhân có tên H.H đăng tải 2 đoạn video cùng một số hình ảnh kèm theo lời dẫn:  "Đà Lạt lần đầu tuyết rơi trắng trời, đi làm ko kịp chuẩn bị đồ ấm h (giờ) lạnh cóng người". Ngay sau đó hàng loạt trang fanpage nổi tiếng khác của Đà Lạt cũng đồng loạt đăng tải nội dung tương tự và nhận được rất nhiều sự quan tâm và thắc mắc của nhiều người và không ít người tưởng Đà Lạt có tuyết rơi là thật.


Nhiều du khách gần xa còn rủ nhau lên hẳn kế hoạch để ngắm tuyết rơi ở Đà Lạt. Qua xác minh thông tin tuyết rơi ở Đà Lạt là hoàn toàn không đúng sự thật, đây chỉ là hiệu ứng bọt tuyết nhân tạo. Và theo một số nguồn tin đây là đợt thử nghiệm phun bọt tuyết nhân tạo để phục vụ cho dịp lễ Festival hoa Đà Lạt sắp tới. 

Theo khoa học, để có có tuyết rơi nhiệt độ bên ngoài trời phải xuống dưới 0 độ C, tuy nhiên nhiện độ thấp nhất được ghi nhận ở Đà Lạt là 8 độ C với nhiệt độ như thế việc Đà Lạt có tuyết rơi là hoàn toàn không có khả năng xảy ra.

Đà Lạt Trong Tôi
Thực hư chuyện Đà Lạt có tuyết rơi Thực hư chuyện Đà Lạt có tuyết rơi Thực hư chuyện Đà Lạt có tuyết rơi Thực hư chuyện Đà Lạt có tuyết rơi
9/10 986 bình chọn

Comments