Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới


Nếu bạn chưa có cơ hội đến với cánh đồng hoa Hướng Dương ở khuôn viên công ty sữa Đà Lạt milk, đừng lo lắng vì giờ đây những vườn hoa Hương Dương lại tiếp tục khoe sắc tại xã Hiệp An - Đức Trọng, chỉ cách Đà Lạt khoảng 30 phút chạy xe.


Nếu như lý do trồng hoa Hướng Dương ở khuôn viên công ty Dalat Milk để ủ cho bò sữa ăn, thì những cánh đồng hoa Hướng Dương ở khu vực K'Long - Hiệp An - Đức Trọng lại cung cấp hoa cho dịp tết nguyên đán sắp đến. Những vườn hoa không quá rộng lớn như ở Đơn Dương nhưng cũng đủ làm nao lòng bao du khách gần xa.


Khu vực này tập trung rất nhiều vườn trồng hoa Hướng Dương, từ Đà Lạt các bạn chạy thẳng đường 3 tháng 4, đến đèo Prenn, sổ hết đèo Prenn rẻ qua đường quốc lộ 20, qua nhà thờ K'Long một đoạn là đến. Đây là khu vực trồng hoa Hướng Dương của người dân địa phương nơi đây, nên khi tham quan các bạn nên chú ý tránh dẫm đạp làm hư hoa của họ.


Do hoa ở đây trồng chủ yếu phục vụ cho dịp tết, nên trước tết là thời gian tốt nhất để các bạn đến thăm vườn. Bạn có thể thuê xe máy với giá từ 80 000đ -100 000đ/1 ngày để làm phương tiện tham quan, hoặc thuê taxi, xe bus...Để chuyển tham quan thêm phần hoàn hảo, trên đường đến khu vực trồng hoa Hướng Dương, bạn có thể kết hợp ghé thăm một số điểm du lịch như đồi Robin để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, hoặc ghé thăm một trong hai ngọn thác nổi tiếng của thành phố Đà Lạt là thác Prenn và thác Datanla...


DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________


Đà Lạt Trong Tôi
Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới Đà Lạt một mùa hoa Hướng Dương mới
9/10 986 bình chọn

Comments