ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA


Đà Lạt một thành phố mang trong mình những nét đẹp hoài cổ, thơ mộng huyền bí bởi những lớp sương mù bao phủ sáng sớm, những đồi thông xanh mướt bạt ngàn phủ nắng mỗi sớm mai. Xen lẫn trong những nét đẹp đó những mùa hoa Đà Lạt cũng làm lòng người xao xuyến mỗi lần ghé thăm.

Xứng đáng với mệnh danh thành phố ngàn hoa, Đà Lạt luôn thay đổi màu áo mới bởi sắc màu rực rỡ bao phủ bởi hoa, những giống hoa được trồng và mọc tươi tốt khắp thành phố đa dạng cả loại hoa và màu sắc. Đâu đó Đà Lạt chỉ cần bạn bước ra khỏi cổng dù bất cứ đâu bạn cũng có thể ngắm những bông hoa đang nở rộ mọc len lỏi các nẻo đường. Đến với Đà Lạt ở từng thời điểm khác nhau bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng mùa hoa nở, đa dạng sắc màu.

Mỗi mùa hoa mỗi sắc đẹp riêng, tới với nơi này chắc hẳn bạn sẽ không khỏi một lần xuýt xoa bởi những vườn hoa nhà vườn hay những đóa hoa được trồng ngay bên đường, nổi trội là các khóm hồng, cẩm tú cầu, cúc họa mi…

Đẹp ngẩn ngơ những làng hoa Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi tháng trong năm Đà Lạt sẽ khoác lên mình một màu áo mới, vào mùa xuân tháng 1, tháng 2 hàng năm các nẻo đường sẽ được phủ rực rỡ sắc màu bởi hoa anh đào, dọc bờ hồ Xuân Hương các hàng cây anh đào được trồng thẳng hàng, một buổi sáng đầu xuân  đi dạo ngay bên bờ hồ trong cảm giác se lạnh, sắc đào phủ khắp, đúng là một cảm giác khó quên.

Đà Lạt đẹp nao lòng mùa hoa anh đào

Ảnh: Sưu tầm

Một loài hoa khác hầu như nở quanh năm, hoa cẩm tú cầu nở từ tháng 1 cho tới tháng 9, các búp hoa thu hút bởi màu sắc bắt mắt, đóa hoa to. Đây cũng là một loài hoa để lại cho du khách nhiều ấn tượng sâu sắc khi tới thành phố ngàn hoa này. Chúng ta dễ dàng bắt gặp loài hoa này trên ven đường và các vỉ hè ngay trung tâm thành phố.

Bật mí địa điểm rừng hoa Cẩm Tú Cầu đang gây sốt Đà Lạt | Bài viết |  Foody.vn

Ảnh: Sưu tầm

Không cần đi đâu xa vào khoảng tháng 4 – 5 hàng năm, thành phố được phủ một sắc tím bởi phượng tím, những cây phượng lớn cổ thụ rợp bóng mọi nẻo đường, sắc tím bởi hoa làm cho thành phố thêm thơ mộng.

Đà Lạt mộng mơ mùa hoa phượng tím nở rộ, chị em không đi thì sẽ hối tiếc vô  cùng

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài hoa phượng tím có một loại hoa cũng xinh đẹp không kém đó là hoa mimosa sắc vàng rực rỡ, vào gần tháng 10 hàng năm ta dễ dàng bắt gặp những cây mimosa lớn, cả cây phủ một sắc vàng rực rỡ cứ như tô điểm thêm cho thành phố một mùa ấm áp. Địa điểm để ngắm hoa đẹp là đèo mimosa, hồ Tuyền Lâm…

Mimosa, con đèo mang tên loài hoa của Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Vào tháng 10 hàng năm, mùa hoa dã quỳ thi nhau đua sắc, những đồng hoa dã quỳ lớn thi nhau đua sắc, vào mùa hoa này bạn dễ dàng để đời cho mình những tấm hình đẹp, thơ mộng bởi sắc màu vàng rực của hoa.

Đà Lạt rục rịch đón mùa hoa dã quỳ trên 4 cung đường vàng rực đẹp xuất sắc

Các địa điểm đẹp ngắm hoa nên ghé khi đến với Đà Lạt:

Thung lũng hoa Tà Nung

Một cánh đồng hoa trải dài, bao phủ sắc vàng của hoa cải và nhiều loại hoa khác , bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn các loại hoa, hòa mình vào khung cảnh và có cho mình những tấm hình đẹp tại nơi này.

Rần rần' trên mạng xã hội mấy ngày qua chính là Thung lũng hoa Tà Nung  'thơ' như cổ tích

Ảnh: Sưu tầm

F Cánh đồng hoa

Nổi tiếng với nét đẹp bởi những cánh đồng hoa đây là địa điểm thu hút du khách với nhiều góc view xịn, đa dạng góc chụp hình và các loài hoa khác nhau, tạo nên một khung cảnh rất thơ và cảm giác thiên nhiên cho du khách.

Quán cà phê F Cánh Đồng Hoa

Ảnh: Sưu tầm


Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt

Cánh đồng hoa hiện lên đầy màu sắc với từng loại cẩm tú cầu khác nhau, không gian rộng lớn, thơ mộng với mức giá vừa phải bạn hoàn toàn có thể mang về cho mình những tấm hình đẹp và chất lượng.

 Cánh đồng cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Ảnh: Sưu tầm

Những đồi hoa sắc màu Đà Lạt là một trong những lý do làm cho du khách thêm yêu mảnh đất này, mỗi lần ghé thăm Đà Lạt là mỗi niềm thương nhớ một loài hoa. Một dáng vẻ khó quên bởi nét đẹp của loài hoa đó. Những mùa hoa luôn chào đón du khách tới với Đà Lạt những tháng này, hãy một lần trải nghiệm du lịch vào mùa hoa bạn thích nào. Book tour và đi ngay thôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 0942 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA
9/10 986 bình chọn

Comments