Đà Lạt sẵn sàng cho Festival hoa năm 2017


Những con đường ngập tràn sắc hoa được trang trí đẹp mắt, một số nơi khác đang khẩn trương hoàn thiện các hạn mục, tất cả đã sẳn sàng cho sự kiện du lịch Đà Lạt quan trọng nhất năm: Tuần lễ Festival hoa Đà Lạt năm 2017.

Chỉ còn một ngày nữa (23/12) thành phố Đà Lạt sẽ chính thức khai mạc lễ hội Festival hoa năm 2017 với chủ đề "Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành", tất cả các công tác chuẩn bị cơ bản đã được hoàn thành để phục vụ du khách gần xa.


Festival hoa Đà Lạt năm 2017 sẽ kéo dài trong 5 ngày từ ngày mai 23/12 đến ngày 27/12 năm 2017 với nhiều chương trình hấp dẫn như: Đêm hội rượu vang Đà Lạt; không gian hoa; trưng bày triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế; phiên chợ rau, hoa; đêm hội tơ - trà… Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 23-12 tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.

Những không gian hoa - đường hoa Lê Đại Hành đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, bắt đầu cuốn hút du khách đến chiêm ngưỡng. 

Các công đoạn cuối cùng của việc trang trí đường hoa đang được các công nhân khẩn trương thi công, hoàn thành để đảm bảo kịp tiến độ.

Đường hoa trải dài từ cầu Ông Đạo lên đến Lê Đại Hành với những mảng màu, nghệ thuật sắp đặt đẹp mắt và độc đáo. Dọc đường hoa được trang trí bằng các chậu hoa với nhiều màu sắc rực rỡ cúc đủ màu, trạng nguyên vàng và đỏ, hoa anh thảo, thu hải đường đỏ, thu hải đường cam, panse, cẩm chướng, viola, mai địa thảo, mười giờ, lá màu, cỏ lan chi…


Các loại hoa này được bố trí, sắp đặt thành các tiểu cảnh hoa, suối hoa và các hình tượng ngộ nghĩnh về hoa, côn trùng… Giữa những không gian hoa là background gồm những bức tranh tái hiện các kiến trúc nổi tiếng của Đà Lạt trên bờ taluy chạy dài theo đường hoa.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

_______________________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm:

Đà Lạt Trong Tôi
Đà Lạt sẵn sàng cho Festival hoa năm 2017 Đà Lạt sẵn sàng cho Festival hoa năm 2017 Đà Lạt sẵn sàng cho Festival hoa năm 2017 Đà Lạt sẵn sàng cho Festival hoa năm 2017
9/10 986 bình chọn

Comments