ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI TOANH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ TRONG DỊP LỄ NĂM NAY


Đà Lạt và những điểm du lịch mới toanh nhất định phải ghé trong dịp lễ năm nay

Đà Lạt luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Mọi người hay nói rằng mỗi lần lên Đà Lạt lại là một trải nghiệm mới. Quả thật là như vậy, Đà Lạt đang dần phát triển và khẳng định mình với du khách trong và ngoài nước bởi những nét đẹp thiên nhiên, cảnh vật, khu du lịch, địa điểm ăn uống. Và dịp lễ hội năm nay mọi người đã có kế hoạch gì chưa? Nếu có kế hoạch lên Đà Lạt rồi nhưng chưa biết đi đâu thì hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt nhé!!! 

1. Euro Garden 

Nếu bạn đã từng biết đến đường tàu Châu Âu nổi tiếng tại Đà Lạt một thời thì nay bật mí thêm cho các bạn là đường tàu Châu Âu nằm trong khuôn viên của Euro Garden. Euro Garden là một địa điểm mới toanh nhưng đang nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Euro Garden nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 16km, toạ lạc tại đồi chè Cầu Đất - một trong những địa điểm check in và săn mây (https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-san-may-dalat-gia-re.html) nổi tiếng tại Đà Lạt. Điểm nhấn độc đáo của Euro Garden đó chính là những vườn hoa đầy màu sắc và đa dạng như: hoa hồng, tulip, oải hương và các loại hoa khác đặc trưng của Đà Lạt. 




Điểm độc đáo thứ hai đó chính là quán cà phê đường tàu, nơi mà du khách có thể check in và mang về vô vàng những kiểu ảnh khác nhau. 

Điểm độc đáo thứ 3 của Euro Garden đó chính là kiến trúc Châu Âu nổi bật, những công trình mang phong cách Pháp cổ điển tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ.  

Đến đây bạn có thể hoá thân thành những nàng công chúa hoặc những cô gái nông thôn trong khung cảnh lãng mạn tựa như những làng quê Châu Âu 



2. Khu du lịch Rừng thông núi Voi

Nếu bạn đam mê những trò chơi mạo hiểm, muốn khám phá những điều mới mẻ hơn, muốn có những trải nghiệm thú vị hơn thì Rừng thông núi voi chắc chắn là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay  

Rừng thông núi voi là một khu du lịch mới, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, bao quanh là những thông xanh và thẳng tắp. Rừng thông núi voi thu hút khách du lịch bởi những hoạt động và trải nghiệm mới. Điểm đầu tiên thu hút rất đông khách du lịch đến đây đó chính là đường đua xe dài và quanh co. Nếu bạn là một người đam mê những bộ môn mạo hiểm và muốn có những trải nghiệm thú vị hơn khi đến Đà Lạt thì hãy lưu ngay bài viết này nhé!! 

Ngoài là khu du lịch có đường đua dài thì Khu du lịch Rừng thông Núi Voi còn có những khu check in như làng Nhật Bản, nhà Hanok Hàn Quốc  hay những trò chơi khác như hành trình trên cao, chèo SUP,... đều là những hoạt động thú vị mà bạn có thể thử trải nghiệm. 




3. GOD Valley 

God Valley hay còn được gọi là Thung lũng của những vị thần là một khu du lịch mới toanh tại Đà Lạt và mang đến một phong cách cực kỳ khác so với các khu du lịch hiện tại ở Đà Lạt. Thung lũng của những vị thần là một khu du lịch với phong cách của những vị thần trong thần thoại, mỗi tiểu cảnh là một câu chuyện đại diện cho những vị thần. Và có lẽ nhiều cặp đôi đến đây sẽ thích nhất khu vực của thần tình yêu. Những tiểu cảnh 3d được chăm chút kỹ càng và tỉ mỉ tạo cảm giác như đang lạc vào xứ sở của những vị thần và mỗi chúng ta được hóa thân thành những vị thần trong những câu chuyện thần thoại. Đến đây bạn có thể thỏa sức tham quan và mang về cho mình muôn vàn những kiểu ảnh độc lạ. Bạn có thể thuê thêm những trang phục tại điểm để có thể hóa thân thành những vị thần thực thụ như trong những bộ phim thần thoại ngày xưa. Đây là một địa điểm thú vị mà các bạn có thể thử khi đến Đà Lạt dịp lễ 30/4 - 1/5 này. 


Trên đây là những địa điểm check in  mới toanh tại Đà Lạt thời gian gần đây. Nếu bạn tìm kiếm những địa điểm mới, muốn có những trải nghiệm mới, hoạt động mới tại Đà Lạt thì hãy lưu ngay bài viết này lại nhé!!! 



Đà Lạt Trong Tôi
ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI TOANH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ TRONG DỊP LỄ NĂM NAY ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI TOANH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ TRONG DỊP LỄ NĂM NAY ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI TOANH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ TRONG DỊP LỄ NĂM NAY ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI TOANH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ TRONG DỊP LỄ NĂM NAY
9/10 986 bình chọn

Comments