ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ?


Cùng với không khí trong lành mát mẻ, những hàng thông rợp bóng vào ban ngày không khiến du khách khỏi trầm trồ, Đà Lạt vào đêm lại mang một nét đẹp khác, từ những ánh đèn đường, khu chợ sầm uất hay những quán cà phê về đêm đều vô cùng lãng mạn, tất cả như hòa quyện tôn lên nét đẹp của thành phố mộng mơ này.


Trái ngược với vẻ hối hả, tấp nập của Đà Lạt lúc bình minh thì về đêm Đà Lạt lại đẹp theo một cách hoàn toàn khác, một vẻ đẹp bình yên dung dị vừa lãng mạn lại lung linh và huyền ảo tạo nên một bức tranh Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp.


Buổi đêm chơi gì ở Đà Lạt, cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu nha

Vào buổi đêm Đà Lạt du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trong thành phố hat gần trung tâm, khám phá nhịp sống về đêm của thành phố, điển hình như các địa điểm sau.


I.CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT

Là địa điểm tham quan phổ biến ở Đà Lạt, nơi này tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhiều khu vực hàng hóa, nơi mua sắm lớn nhất nhì thành phố Đà Lạt. Tới với địa điểm này bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động của vùng thị trấn, là nơi để du khách có thể mua các sản phẩm địa phương, đồ thủ công hay đặc sản vùng miền .

Khu chợ thường được mở cửa từ 6h tối trở đi, các gian hàng được bày bán với nhiều mặt hàng khác nhau, như đồ thủ công mỹ nghệ, các loại đặc sản của Đà Lạt như mứt, trái cây sấy, quần áo hay bánh kẹo, du khách sẽ có nhiều lựa chọn khi đến đây và có thể mua các mặt hàng ở đây xem như đồ đặc sản của Đà Lạt.



Ngoài việc mua sắm, thưởng thức các đặc sản của nơi đây, chợ Đà Lạt còn là một trong những khu ẩm thực đa dạng với nhiều món đặc sản khác nhau, điển hình như các món ăn vặt nổi tiếng ở Đà Lạt như khoai lang nướng, bánh tráng nướng, sữa đậu nành,kem bơ…những món ăn tuy có phần đơn giản nhưng lại mang hương vị đậm đà khó quên đến lạ thường.

Bên cạnh đó nhịp sống về đem sôi động và náo nhiệt ở khu chợ này còn được thể hiện qua những lời chào hàng, tiếng cười nói vui vẻ của du khách hay các cô chú bán hàng, mỗi gian hàng lại mang một nét độc đáo và hấp dẫn khác nhau, mọi người đều thân thiện mến khách kèm với những ánh đèn nhiều màu sắc lung linh huyền ảo, không gian tấp nập người qua, có thể nói chợ Đêm Đà Lạt là đích đến thú vị cho những du khách ưa thích khám phá nhịp sống  về đêm của thành phố muôn màu muôn vẻ này.



II. QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Là một trong những biểu tượng của Đà lạt được nhiều du khách ghé đên, đây là một trong những địa điểm nằm trong trung tâm thành phố với kiến trúc đặc biệt bởi khối hoa dã quỳ và bồng Atiso khổng lồ. Quảng trường có không gian rộng lớn, xung quanh là những cây thông xanh ngát tạo nên cho du khách cảm giác vừa thoải mái vừa bình yên. Buổi đêm nơi này càng trở nên lung linh với khối hoa đa sắc màu và những ánh đèn đường lung linh, tới đây du khách có thể chụp ảnh và thư giãn, tham qia các trò chơi giải trí quanh đây. Ngoài ra, quảng trường thường tổ chức các sự kiện văn hóa, festival hoa, và các hoạt động giải trí khác vào dịp lễ hay các ngày đặc biệt. Nếu bạn là người ưa sự huyên náo và thư giãn bởi sự trong lành, quảng trường Lâm Viên sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng.



III. HỒ XUÂN HƯƠNG ĐÀ LẠT

Nằm trọn giữa trung tâm thành phố, là địa điểm quen thuộc của hầu hết các du khách Hồ Xuân Hương về đêm mang một nét đẹp ít nơi nào có được, ánh đèn đa sắc màu phản chiếu xuống mặt hồ tạo nên một nức tranh lung linh huyền ảo, những cơn gió nhẹ thoáng qua tất cả tạo nên cho hồ Xuân Hương một nét đẹp lãng mạn và quyến rũ. Đi dạo quanh hồ vào buổi đêm này du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lắng đọng cũng như sự bình yên đẹp đẽ của nơi đây.

Ngoài ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn này bạn cũng có thể thuê xe đạp ở đây để dạo vòng quanh hồ hòa mình vào sự tấp nập ,việc tự mình trải nghiệm đường phố vàng rực ánh đèn, với cảm giác gió mát lành và hương hoa thoang thoảng, sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm độc đáo và thư giãn sau một ngày dài.



IV. CÀ PHÊ THUNG LŨNG ĐÈN TRẠI MÁT

Đa phần các quán cà phê tại đây đều sẽ nằm trên đồi nơi có khung cảnh thoáng đãng và trong lành.bao quanh bởi những hàng thông xanh rì và cao vút, phía trước không gian thoáng đãng là hình ảnh thung lũng ngập tràn ánh đèn vàng từ các ngôi nhà lồng phía dưới, điều này làm cảnh vật trở nên lấp lánh và kì diệu, ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp tại nơi đây bạn còn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những bức ảnh kỉ niệm rực rỡ ánh đèn.

Nhìn ngắm một khung cảnh rực rỡ ánh đèn phía dưới khiến cho người ta ít nhiều cảm thấy nhẹ nhõm tâm hồn, khung cảnh cũng trở nên ấm áp hơn với những ánh đèn vàng kì ảo giữa màn đêm đen lại thêm phần rực rỡ. Đà Lạt buổi đêm thật khiến người ta say mê.



V. CHILL CÙNG CÁC BAR, PUB Ở ĐÀ LẠT

Bất cứ nơi nào cũng có những địa điểm thú vị cho du khách vui chơi vào buổi tối, Đà Lạt cũng có một số quán bar để du khách có thể tận hưởng không khí sôi động và nhộn nhịp.

Các quán Bar và Pub ở Đà Lạt được thiết kế đa dạng và theo nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách cổ điển, sang trọng cho tới không gian yên bình gần gũi, tại các quán này du khách có thể tận hưởng không gian của quán hoặc đắm chìm trong các ca khúc sôi động hoặc các buổi biểu diễn nhạc sống kèm menu đồ uống vô cùng đa dạng. 



Trên đây là những địa điểm vui chơi Đà Lạt vào buổi đêm, mỗi nơi lại mang một vẻ đẹp khác biệt theo cách của riêng mình. tuy vậy Đà Lạt vẫn đẹp trong mọi không gian, mang tới cho du khách đến Đà Lạt những trải nghiệm độc đáo và vô cùng đẹp mắt. 

Đà Lạt Trong Tôi
ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ? ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ? ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ? ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CÓ GÌ?
9/10 986 bình chọn

Comments