ĐẾN ĐÀ LẠT NÊN ĐI ĐÂU ?


Chắc hẳn khi ai tới Đà Lạt lần đầu cũng ôm trong mình thắc mắc mới tới thành phố lạ lẫm này thì nên làm gì, đi chơi ở đâu, ăn đặc sản nào để có thể có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Thay vì đau đầu chọn điểm tới trong muôn vàn nhiều điểm du lịch hấp dẫn có tại đây, chúng ta có thể đi một chương trình tour nhiều điểm hot, xinh đẹp mà bạn sẽ đỡ mất công phân vân điểm đến. Hãy đến với tour 1 ngày tại Đà Lạt Trong Tôi để trải nghiệm nhé

Chắc hẳn khi ai tới Đà Lạt lần đầu cũng ôm trong mình thắc mắc mới tới thành phố lạ lẫm này thì nên làm gì, đi chơi ở đâu, ăn đặc sản nào để có thể có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Thay vì đau đầu chọn điểm tới trong muôn vàn nhiều điểm du lịch hấp dẫn có tại đây, chúng ta có thể đi một chương trình tour nhiều điểm hot, xinh đẹp mà bạn sẽ đỡ mất công phân vân điểm đến. Hãy đến với tour 1 ngày tại Đà Lạt Trong Tôi để trải nghiệm nhé.

Nếu bạn là người yêu cảnh sắc thiên nhiên hay thích những khung cảnh yên bình của điểm đến mà không thiếu vẻ đẹp đặc sắc và check in thỏa thích với những tiểu cảnh mới lạ thì tour Đà Lạt Trong Tôi 1 sẽ hầu như đáp ứng được các nhu cầu này. Tour với nhiều địa điểm hot tại Đà Lạt, đa dạng và giá cả thì luôn phải chăng nhất mức có thể.
Với lịch trình được sắp xếp thuận tiện với tuyến đường, bao gồm nhiều tổ hợp check in hot như:


1. Tham quan Đồi Chè Cầu Đấ̂́t – check in cối xay gió 

2. Vườn Hồng Treo

3. Mama Dala

4. Ixora 

5. Kombiland (xứ sở xương rồng)

6. Happy Hill 

7. Vườn dâu tây công nghệ cao

 

Gía tour: 450.000/ khách
Thời gian: 8h30 – 17h

Các địa điểm là tổ hợp của những địa điểm sống ảo, những tiểu cảnh đặc sắc mà chúng ta không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt . Với mức giá hợp lý bạn hoàn toàn có thể thăm thú các điểm hot tại Đà Lạt, có xe đưa đón tận nơi trong quá trình di chuyển, được bao vé tất cả các điểm du lịch có trong tour bạn hoàn toàn không lo về sự chặt chém mà người khác đề ra. Qủa thực tới với Đà Lạt được đi địa điểm yêu thích, có những tấm hình đẹp và những kỉ niệm khó quên là điều các du khách đều mong muốn. Hãy đến với Đà Lạt Trong Tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé.

 Kinh nghiệm du lịch đồi chè Cầu Đất Đà Lạt đầy đủ và chi tiết


Ảnh: sưu tầm 


Hồng Treo Gió Cầu Đất Farmstay Đà Lạt - Gói 1 Kg - Nhiên Farm Dalat - Cầu  Đất FarmStay - Homestay - Coffee Nhiên Farm Đà Lạt

Ảnh: sưu tầm 


Khám phá & review du lịch Đà Lạt

Ảnh: sưu tầm 


Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Ảnh: Amazingdalat


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, cây, hồ, bầu trời và thiên nhiênẢnh: sưu tầm 


CÓ NHU CẦU ĐẶT TOUR VUI LÒNG LIÊN HỆ TẠI :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: Số 23 Võ Thị Sáu - Phường 2 - TP. Đà Lạt.

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32 (Zalo) - 0942 70 32 32.

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
ĐẾN ĐÀ LẠT NÊN ĐI ĐÂU ? ĐẾN ĐÀ LẠT NÊN ĐI ĐÂU ? ĐẾN ĐÀ LẠT NÊN ĐI ĐÂU ? ĐẾN ĐÀ LẠT NÊN ĐI ĐÂU ?
9/10 986 bình chọn

Comments