Đón giáng sinh ấm áp bên những thánh đường cổ Đà Lạt


Là mùa được mong chờ nhất trong năm, bởi ngoài được trang hoàng lộng lẫy thì giáng sinh cũng là một ngày lễ lớn, một ngày có ý nghĩa quan trong với những người có đạo và kết nối yêu thương. Nếu bạn ghé Đà Lạt đúng dịp đặc biệt này thì đừng bỏ lỡ những giáo đường đẹp như mơ này nhé!


Nhà thờ Con gà

Là thánh đường không ai không biết đến khi đến phố núi, nhất là trong dịp giáng sinh thì càng khoắc lên mình một chiếc áo lộng lẫy hơn, là nhà thờ chính nên mỗi đêm Noel nhà thờ như một điểm hẹn hò hằng nằm của biết bao nhiêu cặp đôi, đến để chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và thành tâm cầu nguyện một giáng sinh an lành. Một lần đến và cảm nhận bạn sẽ thấy hết sự ấm áp lan tỏa khắp giáo đường nói riêng và cả Đà Lạt nói chung.


Nhà thờ Domaine De Marie

Thánh đường màu hồng chắc không còn xa lạ gì nhưng ai yêu mến Đà Lạt, cứ mỗi dịp đông đến Nhà thờ Domaine De Marie lại trở mình với không khí ấm áp, đầy màu sắc khiến bao du khách ngẩn ngơ. Cùng tham gia thánh lễ, cũng hòa mình vào các bài thánh ca ngân vang trong đêm lạnh sẽ là một trải nghiệm đặc biệt khó quên trong hành trình khám phá của bạn.

Nhà thờ Thánh Tâm

Đều là những nhà thờ nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, nên bạn rất tiện để di chuyển và hòa mình vào không khí giáng sinh ở đây. Giáo đường với tấm áo trắng mơi được trùng tu lại vô cùng nổi bật, mỗi dịp Đông về hàng ngàn ánh đèn như hàng ngàn ngôi sao lấp lánh đang ôm lấy tòa thánh đường, chỉ cần đi ngang về bạn cũng sẽ bị níu chân lại ngay thôi. 


Nhà thờ Tin Lành

Nằm trên một ngọn đồi nhỏ trên đường một chiều Nguyễn Văn Trỗi, ngôi nhà thờ nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng đã thu hút một lượng lớn giáo dân cũng như khách du lịch ghé thăm mỗi dịp lễ lớn của giáo hội hoặc lễ giáng sinh. Đến đây ai cũng mang trong mình một tâm trạng vui vẻ, cùng nhau cầu nguyện những điều an lành đến cho người thân và bạn bè mình.

Nhà thờ Cam Ly

Là nhà thờ với kiến trúc nhà sàn truyền thống rất độc đáo của người đồng bào, cái chân chất, dung dị nhưng luôn ấm cũng là điều làm du khách yêu mến nơi đây. Những dòng thánh ca ngân vang, cùng nhau quây quần về đây cầu nguyễn là những điều ai cũng mong mỏi khi đến ngày giáng sinh. Tuy trôi qua nhìu thời gian nhưng kiến trúc cũng như giá trị của nhà thờ vẫn còn giữu nguyên vẹn giá trị ban đầu.


Trên đây là những nhà thờ mà bạn có thể dễ dàng ghé thăm khi đi du lịch phố sương mù, note ngay bí kíp này lại nhé!


Đà Lạt Trong Tôi
Đón giáng sinh ấm áp bên những thánh đường cổ Đà Lạt Đón giáng sinh ấm áp bên những thánh đường cổ Đà Lạt Đón giáng sinh ấm áp bên những thánh đường cổ Đà Lạt Đón giáng sinh ấm áp bên những thánh đường cổ Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments