F CÁNH ĐỒNG HOA ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT CHO DU KHÁCH HÓA THÂN THÀNH NÀNG THƠ


Đà Lạt chỉ cần ra đường thôi là đã hóa thơ mộng rồi, tuy nhiên khi ghé tới các khu du lịch tại đây thì ta mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó, một khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc của các loài hoa và được bố trí thêm các ngôi nhà nhỏ trông như một thảo nguyên phiên bản Việt, tạo cảm giác hóa nàng thơ khi đặt chân đến.

    F cánh đồng hoa nổi tiếng với không gian rộng lớn,nhiều loài hoa đẹp với diện tích trồng khá rộng thêm vào đó còn có các tiểu cảnh bổ sung khác, một thác nước đẹp đủ phục vụ mọi nhu cầu tham quan của du khách, ở đây được trồng các loại hoa như cúc họa mi, cẩm tú cầu, tuyết cầu, thu hải đường... những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt. Các khu chụp hình đều được bố trí lều trại hay những khu nhà nhỏ để khách có thể nghỉ chân lúc mệt, ngoài ra ở đây còn có khu trưng bày những trái bí ngô khổng lồ hay những trái bí ngô có hình thù kì lạ mang lại sự thích thú và độc lạ cho bối cảnh.


    Nhiều khu check in độc lạ, tựa bối cảnh Châu Âu dòng thác chảy rì rào, một không gian thật chill để bạn có thể vừa tham quan vừa nghỉ ngơi và cùng hòa mình vào thiên nhiên. Hơn hết khu tham qua còn có phục vụ các món điểm tâm đáp ứng nhu cầu ăn sáng, trưa của du khách với những món ăn đậm chất rừng núi như gà nướng cơm lam, các món nước, pizza cho trẻ em, đến đây bạn sẽ không lo bị đói nếu như chưa kịp ăn gì.


    Khu du lịch còn cho thuê váy với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, các bộ quần áo phù hợp với khung cảnh sẽ mang lại cho bạn nhiều tấm ảnh đẹp và khó quên. Đừng lo nếu như bạn lỡ quên mang cho mình một bộ đồ thì đã có F cánh đồng hoa tài trợ rồi nhé.


Một vài tour ghép 1 ngày nên thử tại Đà Lạt như: 

 

 ????????????????  ĐÀ LẠT TRONG TÔI 1

1. Tham quan Đồi chè Cầu Đất

2. Vườn Hồng Treo

3. Nắng coffee

4. Ixora

5.  Kombiland

6. F Cánh đồng hoa

7. Vườn dâu tây công nghệ cao

 ____________________________

???? Giá tour: 450,000đ/1 Khách.

???? Khởi hành hàng ngày: 8:00 đến 16:00.

 

 


Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng, hoa và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời

 Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời

 Ảnh: F Cách đồng hoa 

 Mọi nhu cầu về du lịch xin vui lòng liên hệ tại : 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
F CÁNH ĐỒNG HOA ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT CHO DU KHÁCH HÓA THÂN THÀNH NÀNG THƠ F CÁNH ĐỒNG HOA ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT CHO DU KHÁCH HÓA THÂN THÀNH NÀNG THƠ F CÁNH ĐỒNG HOA ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT CHO DU KHÁCH HÓA THÂN THÀNH NÀNG THƠ F CÁNH ĐỒNG HOA ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT CHO DU KHÁCH HÓA THÂN THÀNH NÀNG THƠ
9/10 986 bình chọn

Comments