FRESH GARDEN ĐÀ LẠT


Được ví như thiên đường check in tại Đà Lạt, Fresh Gaden được biết tới với vẻ đẹp thơ mộng, nhiều màu sức, nơi đây thu hút du khách bởi những khung cảnh độc đáo, mang đậm nét châu Âu. Là địa điểm mà bất kì ai đến với Đà Lạt cũng nên ghé thăm một lần để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây. Cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem Fresh Garden có gì hấp dẫn và thú vị nhé !


Fresh Garden Đà Lạt – Nơi Check In Đa Sắc Màu

Nổi tiếng với địa danh bởi những khu vườn cây xanh rộng lớn và xanh ngát, với nhiều khung cảnh check in đa dạng, đây được xem là điểm nhấn của Fresh Garden, không gian ngập tràn các loài hoa đa sắc màu và nhiều chủng loại, được tồng từng dải ngay ngắn cũng như tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn vừa tựa trời Âu, nằm gọn trên ngon đồi, không khí ở Fresh Garden khá mát mẻ và ôn hòa, chính vì vậy các loài cây ở đây luôn sinh trưởng tốt và luôn có những loài hoa đặc sắc cho du khách ghé thăm, chiêm ngưỡng và check in.

Tại Fresh Garden, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và check-in tại các khu vườn hoa tươi tốt, được bố trí thành từng dải ngay ngắn tạo nên khung cảnh vừa lãng mạn vừa thơ mộng. Những tiểu cảnh như cối xay gió, ngôi nhà rợp mái hoa hay thảm thực vật xanh ngát trải dài càng làm tăng thêm sự cuốn hút cho nơi đây. Cảnh quan tại Fresh Garden được thiết kế tinh tế và hài hòa, bước vào Fresh Garden cứ ngỡ bước vào khu vườn cổ tích như trong những câu chuyện xa xưa vậy. Ngoài ra, Fresh Garden còn nổi bật bởi những góc view chụp hình độc đáo, hòa quyện với thiên nhiên hoang sơ của rừng nguyên sinh. Những góc chụp hình này không chỉ làm say lòng du khách mà còn giúp họ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến thăm Đà Lạt.

 


Thông Tin Liên Hệ Fresh Garden Đà Lạt

Địa chỉ

90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa

7h30 – 17h30

Điện thoại

0908974949

Giá vé

60.000 - 100.000

Cách thành phố

7,4 km

 

Hướng Dẫn Di Chuyển Đến Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7,4km, để di chuyển tới đây bạn mất khoảng 22- 30p chạy xe, với thời gian di chuyển khá nhanh, bạn hoàn toàn có thể lái xe vi vu tới điểm này, Đà Lạt Trong Tôi sẽ gợi ý cho bạn đoạn đường tới điểm Fresh Garden với lịch trình như sau:

1.       Bắt đầu từ Chợ Đà Lạt bạn đi lên đường Lê Đại Hành

2.      Khi đên đường Lê Đại Hành bạn gặp đường giao với đường 3/2, bạn hãy rẽ vào đường này và sau đó đi thẳng

3.    Bạn tiếp tục đi đoạn đường 3/2 sau đó rẽ tiếp vào đường Hoàng Văn Thụ, tại đường này sẽ có bảng chỉ dẫn đến điểm Làng Hoa Vạn Thành

 Đến số 90 Hoàng Văn Thụ, đây chính là địa điểm Fresh Garden.



Fresh Garden có gì mà khiến nhiều du khách thích thú đến vậy

Những Cánh Đồng Hoa Rực Rỡ

Là địa điểm check in lí tưởng của giới trẻ khi đến thăm thành phố ngàn hoa này, Fresh Garden đang rất hot trong thời gian gần đây, điểm tạo nên sự ấn tượng cho Fresh Garden có lẽ là ngay khi vừa bước vào điểm, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hoa, lá cành, khung cảnh rộng lớn và các loài hoa đa sắc màu . Những tiểu cảnh hoành tráng được sắp xếp một cách tỉ mỉ và sáng tạo, tạo nên một không gian thật sự lộng lẫy và cuốn hút. Các tiểu cảnh này bao gồm những bức tượng hoa, lối đi được bao phủ bởi cây xanh và những góc chụp hình được trang trí độc đáo. Du khách đến Fresh Garden sẽ vô cùng thích thú nơi mà mỗi góc đều mang lại cơ hội tuyệt vời để chụp những bức ảnh đẹp và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Không chỉ là một nơi để tham quan và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, Fresh Garden còn là nơi để bạn trải nghiệm không gian yên bình, thoáng đãng và mát mẻ của Đà Lạt.

Như một khu vườn xanh ngát, tựa như những câu chuyện cổ tích thời xa xưa, Fresh Garden nổi tiếng với những vườn hoa rộng lớn, trải dài nhiều chủng loại, kể đến như hoa sao nhái, hoa hải đường, ngọc thảo , cúc họa mi hay thược dược…Những loài hoa với nhũng nét đẹp mới mẻ và rực rỡ, được trồng với số lượng lớn điều này không khỏi tạo nên khung cảnh thơ mộng mà tuyệt đẹp. Đến Fresh Garden, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và cảm nhận sự tĩnh lặng, yên bình của vùng đất này. Vừa là địa điểm check in vừa là cơ hội để du khách tận hương thiên nhiên mát lành, đa màu sắc.

Hơn vậy, khi đến Fresh Garden du khách dễ dàng nhìn thấy chiếc cối xay gió nổi bật ở đây, nằm giữa trung tâm cánh đồng hoa rộng lớn và tạo điểm nhấn cho điểm, chiếc cối xay gió độc lạ được tạo nên bởi những dây leo và hoa lá, như một chiếc thảm xanh tô lên điểm nhấn là những bông hoa tươi tắn, cạnh bên là ngôi nhà đầy hoa, chi tiết này cho du khách liên tưởng tới nàng công chúa trong rừng, như một bức tranh cổ tích nhiều màu sắc, du khách có thể chuẩn bị cho mình những chiếc váy xinh, tới điểm check in này không khó để có thể hóa thân thành những cô nàng công chúa xinh đẹp.


Chiếc Hồ Bơi Với View Rừng Xanh Nguyên Sinh Độc Đáo

Với chiếc hồ như hồ bơi ở trên cao, được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt mát, nước hồ trong xanh và lấp lánh, khung cảnh thiên nhiên bao quanh như tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi này, dù chỉ là một cảnh quan đơn giản, nhưng hồ nước xanh tại Fresh Garden lại tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và độc đáo cho du khách. Mặt nước trong veo, kết hợp với màu xanh của rừng thông xung quanh, tạo ra một khung cảnh yên bình và thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh kỷ niệm đẹp.


Cổng Trời Châu Âu Check In Độc Lạ

Cổng trời Âu với thiết kế tinh tế và mang phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và ấn tượng. Khi kết hợp với sắc hoa tươi thắm tại Fresh Garden, cổng trời Âu trở thành một điểm chụp ảnh lý tưởng, giúp du khách dễ dàng tạo ra những bức hình đẹp và ấn tượng. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp kiến trúc châu Âu và thiên nhiên tươi đẹp tại Fresh Garden mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu đến với Fresh Garden đừng quên ghé thăm và có cho mình những tấm hình đọc lạ tại cổng trời Âu, ghi dấu kỷ niệm của chuyến tham quan Đà Lạt này.


Động Băng Độc Đáo Với Nhiều Trò Chơi Thú Vị

Nhờ sự mới lạ và sự thu hút độc đáo của loại hình mới này, với diện tích khu vực rộng gần 100m2, được nhiều du khách săn đón, động băng được xem là trung tâm tổ hợp dịch vụ của Fresh Garden. Điều đặc sắc tại đây đó là các phiến nhũ được tạo nên bởi các chất liệu đặc biệt, phủ xuống, cộng thêm với hệ thống đèn chiếu sắc màu trong động khiến khu vực này trở nên lung linh, huyền ảo như một hang động thật sự, hang động còn được bố trí phun tuyết, sự kết hợp giữa ánh sáng, các khối nhũ thạch và tuyết trắng tạo ra một khung cảnh vừa thơ mộng lại có phần lãng mạn, là điểm nhấn nổi bật , động băng thiên thần không chỉ là nơi lý tưởng để du khách chụp những bức ảnh mới lạ khó quên mà còn mang lại trải nghiệm thú vị khi khám phá không gian như trong cổ tích. Đây thực sự là một địa điểm độc nhất vô nhị, mang đến cho du khách cảm giác mới lạ và đầy mê hoặc.


Fresh Garden với những khu vườn hoa rực rỡ, động băng thiên thần lấp lánh, hồ nước xanh mát và cổng trời Âu thơ mộng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh kỷ niệm đẹp.Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời tại Fresh Garden Đà Lạt. Lên kế hoạch ngay và chuẩn bị cho chuyến đi đáng nhớ này nhé!
Đừng quên Đà Lạt Trong Tôi cũng có nhiều ưu đãi tour đặc sắc cho chuyến đi thêm phần thú vị nha.

Liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường 3/4 phường 3, TP Đà Lạt

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com 

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32



Đà Lạt Trong Tôi
FRESH GARDEN ĐÀ LẠT FRESH GARDEN ĐÀ LẠT FRESH GARDEN ĐÀ LẠT FRESH GARDEN ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments