IXORA - TỌA ĐỘ SỐNG ẢO DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ ĐÀ LẠT


Đà Lạt thành phố luôn níu chân du khách bởi những nét đẹp riêng vốn có của mình. Tới với Đà Lạt chắc hẳn bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm khó quên, nhiều chiếc ảnh chất lượng và màu sắc bởi các khu điểm du lịch nơi này, trong đó IXORA một địa điểm không thể bỏ qua và hơn hẳn nơi này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Tọa lạc trên khung đường Cầu Đất – Trại Mát. Với 25 phút đi xe là có thể tới địa điểm một cách vô cùng thuận tiện. IXORA được ví như một thiên đường sống ảo với nhiều góc check in xịn sò và được đầu tư bài bản. Các khu vực check in đa dạng bối cảnh chụp hình, sự kết hợp giữa thiên nhiên làm cho bức ảnh thêm phần sống động, đến với IXORA bạn nhất định sẽ có hàng tá ảnh đẹp để mang về.

I. Xora Homestay & Coffee - điểm check-in đẹp nhất khu vực Trại Mát

Ixora - Xứ sở thần tiên giữa lòng Đà Lạt - HaloTravel

Ảnh: Sưu tầm

View check in xịn sò, thơ mộng bạn dễ dàng hóa thân thành nàng thơ với vườn cúc họa mi đua sắc. Chỉ cần một bộ trang phục phù hợp bạn hoàn toàn có thể tự do tạo dáng, thỏa sức sống ảo chỉ với một cảnh nhỏ trong ixora.

Ghé thăm "Vùng đất sống ảo” tuyệt đỉnh tại Đà Lạt - I.XORA Coffee | Bài  viết | Foody.vn

Ảnh: Ixora Coffee

Không gian rộng lớn, nhiều góc chụp bạn có thể thoải mái vui chơi và sáng tạo khi đến với IXORA     

Góc chụp bởi các khung gỗ được làm tỉ mỉ, những tiểu cảnh độc lạ, bạn có thể tha hồ tạo dáng và có những tấm ảnh để đời trong khắp chuyến đi khi tới với nơi này.

I. Xora Homestay & Coffee - điểm check-in đẹp nhất khu vực Trại Mát

IXORA Đà Lạt - “khu vườn cổ tích” ngàn góc sống ảo ở Đà Lạt | Mytour.vn

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra đây là một khu tích hợp giữa homestay và coffee vì vậy giá cả vô cùng hợp lý, với giá nước 50 ngàn đồng bạn có thể thoải mái chụp ảnh, vui chơi và thưởng thức cảnh đẹp tùy thích mang về cho mình những tấm hình chất lượng và đẹp mắt. Nếu có ý định lưu trú đâu đó Đà Lạt thì IXORA quả thực là một nơi đáng để bạn dừng chân và nghỉ dưỡng.

Không gian rộng lớn, nhiều khu vực khác nhau và da dạng góc chụp hình, sống ảo. Đây quả là một địa điểm mà bạn nên đặt chân đến một lần khi đến với Đà Lạt. IXORA vô cùng phù hợp với các tín đồ đam mê chụp ảnh và cảnh sắc thiên nhiên. Còn chần chờ gì nữa xách balo, xách bạn bè lên và cùng đi thôi nào.

Địa chỉ: 360 Tự Phước, Phường 11, Đà Lạt

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
IXORA - TỌA ĐỘ SỐNG ẢO DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ ĐÀ LẠT IXORA - TỌA ĐỘ SỐNG ẢO DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ ĐÀ LẠT IXORA - TỌA ĐỘ SỐNG ẢO DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ ĐÀ LẠT IXORA - TỌA ĐỘ SỐNG ẢO DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments