KHÁM PHÁ GÌ Ở NGOẠI Ô ĐÀ LẠT ?


Ngoài các điểm du lịch thơ mộng trong thành phố, các điểm du lịch ngoại thành cũng được nhiều du khách ưu ái lựa chọn, đa phần các điểm ngoại thành sẽ thiên về phong cảnh thiên nhiên, những địa điểm mới mẻ và khác lạ, tựa như những chuyến du ngoạn về vùng miền bình yên.

Khám phá xem ngoại thành Đà Lạt có gì cùng Đà Lạt Trong Tôi nha

Trong bài viết này Đà Lạt Trong Tôi đề cập tới các địa điểm nổi tiếp vùng ngoại ô Đà Lạt như sau:

1. Thác Voi

2. Thác Pongour Nam thiên đệ nhất thác
3. Nông Trại Ong

4. Cà Phê Mê Linh

5. Chùa Linh Ẩn
6. Nông trại dế

Cùng điểm qua xem từng điểm có gì đặc sắc nha.

I. THÁC VOI

Được xem như ngọn thác đẹp nhất nhì vùng ngoại ô Đà Lạt, Thác Voi vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có của mình, từ thành phố di chuyển tới thác khoảng 25km, tương ứng khoảng một giờ chạy xe, tuy di chuyển với thời gian khá lâu nhưng bù lại khi đặt chân tới nơi đây bạn sẽ được không gian cảnh đẹp nơi đây bù đắp, đến với  Thác Voi bạn sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên hùng vỹ nhưng cũng không kém phần thơ mộng bởi sự xanh ngát của núi non trùng điệp, dòng thác đổ xuống tạo nên những âm thanh vang dội, cảnh tượng vô cùng hài hòa và vô cùng thư thái.


Với chiều cao lên tới 30m, chiều rộng khoảng 40m, thác quanh năm nước đổ, dòng nước trắng xóa như những thảm lụa dài hiện diện rõ trong từng ánh nhìn của du khách, bao quanh thác là nhũng cây cổ thụ lâu năm xanh ngát, rợp bóng mát rượi. Dưới chân thác là những tảng đá to, nằm ngổn ngang và được những lớp rêu xanh bảo phủ, những tảng đá này mang hình dạng khiến người ta liên tưởng tới những chú voi khổng lồ trong truyền thuyết, có lẽ vì như vậy mà thác được gọi với cái tên là Thác Voi. Cùng không khí trong lành mát mẻ của dòng nước và vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ ở đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên khác xa với sự ngột ngạt nơi thành thị.



II. THÁC PONGOUR – NAM THIÊN ĐỆ NHẤT THÁC

Là dòng thác đẹp và nổi tiếng được nhiều du khách tới ghé thăm, với độ cao gần 40m và độ trải rộng gần 100m, kèm theo các hệ thống đá bậc thang nhiều tầng chồng xếp lên nhau, thác mang một nét đẹp đặc trưng riêng đậm chất rừng núi hoang sơ. Với thảm thực vật đa dạng và phòng phú được bao phủ bởi khu rừng nguyên sinh lại phần nào đó mang cho dòng thác những nét đẹp riêng không nơi nào giống.

Sở hữu sự hùng vỹ, hoang sơ và dữ dội, đây là những nét đẹp đặc trưng của những thác nước vùng cao nguyên, Thác Pongour là một trong những điểm đến lí tưởng cho những tâm hồn yêu nơi thiên nhiên hoang dã, hay khám phá những nét đẹp tự nhiên. Khám phá thác ngoài những thảm nước trắng xóa mướt mắt, khu vực hạ lưu cũng đẹp không kém bởi thảm thực vật phủ dày, mặt hồ rộng lớn kèm những tảng đá nhấp nhô, tiếng chim rừng vang vọng, tiếng nước chảy, tất cả đều mang lại cho người ta cảm giác thoải mái lạ thường, nơi này cũng là địa điểm phù hợp cho những buổi dã ngoại, cắm trại nghỉ ngơi và thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên.


III. NÔNG TRẠI ONG

Nông trại thuộc địa phận của xã Tà Nung, là một địa điểm bình yên, gần gũi với thiên nhiên cùng với khu dân cư đan xen hiện hữu, tới tham quan nơi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đàn ong mật được nuôi trong những ô vuông riêng biệt đặt dưới những tán cây hay những vườn hoa rực rỡ. Tới với điểm du lịch này bạn có thể tham quan vườn ong mật, chụp ảnh cùng nơi này hoặc bạn sẽ được trang bị đồ bảo hộ để có thể tham qia quy trình lấy mật ong trực tiếp, hóa thân thành những người lấy mật thực thụ.

Điểm đặc biệt ở khu tham quan này là ngoài khung cảnh đẹp cùng các hoạt động đặc sắc, nông trại ong còn là nơi để du khách có thể thưởng thức những sản phẩm được làm bằng mật ong nguyên chất, hơn hết với những mặt hàng ở đây bạn có thể mua về để làm quà tặng cho người thân và gia đình mà không phải lo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó.



IV. CÀ PHÊ MÊ LINH

Là thiên đường sống ảo siêu hot tại Đà Lạt, cà phê Mê Linh được các bạn trẻ yêu thích ghé thăm, thu hút bởi sự tận dụng vẻ đẹp của thiên nhiên, quán có không gian yên tĩnh, bình yên cùng phong cảnh những đồi cà phê xanh mướt dưới thung lũng. Bên cạnh đó quán cũng nổi tiếng bởi những góc chụp độc đáo để du khách check in sống ảo bởi những cánh đồng hoa theo mùa như hoa hướng dương, cẩm tú cầu hay hoa sao nhái…tạo nên những khung cảnh vô cùng trữ tình hay những background độc lạ như cổng trời, cầu vồng tình yêu, khu tổ chim…

Quán được chia thành nhiều khu vực,vừa được phóng tầm mắt vơi khu check in đa dạng du khách còn có thể thưởng thức những ly cà phê chất lượng và thơm ngon tại đây, đặc biệt là cà phê chồn một loại cà phê đặc biệt và thơm ngon khó tả, du khách cũng có thể ghé thăm khu nuôi chồn, tìm hiểu về phương pháp sản xuất cà phê chồn nguyên chất tại đây. Bên cạnh đó quán cũng có khu trưng bày đồ lưu niệm với những sản phẩm mang nét đặc trưng văn hóa, phong tục tập quán của người đồng bào nơi đây, những sản phẩm được làm tỉ mỉ và vô cùng sinh động, du khách hoàn toàn có thể mua về làm quà tặng cho người thân và bạn bè của mình.




V. CHÙA LINH ẨN
Là một ngôi chùa với lối kiến trúc truyền thống, tọa lạc giữa vùng núi rừng hùng vĩ, cùng không gian thanh tịnh và mang lại sự bình an trong tâm hồn, chính vì những điều này mà được nhiều du khách yêu thích ghé thăm. Chùa nổi bật với những công trình kiến trúc như bức tượng Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam được khắc họa tinh xảo, nổi bật giữa núi rừng hay bức tượng Di Lặc biểu tượng cho sự hạnh phúc tràn đầy. Đến với ngôi chùa du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, tĩnh lặng và những phút giây thanh tịnh trong tâm hồn.


VI. NÔNG TRẠI DẾ

Một trong những hình thức tham quan mới lạ, đến với nông trại dế du khách sẽ không khỏi thích thú và tò mò khi được tận mắt tham quan khu nuôi dế, tìm hiểu phương pháp chăm sóc cũng như nuôi dưỡng con vật này, ngoài việc tham quan và tìm hiểu quy trình du khách còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon đặc biệt được làm từ dế như dế chiên, dế nướng, dế rang muối ớt… với hương vị tươi ngon khó cưỡng đây chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách ghé thăm.



Trên đây là những địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm ở vùng ngoại ô Đà Lạt, ngoài ra bạn còn có thể đi tour tại Đà Lạt Trong Tôi đầy đủ các điểm trên chỉ từ 550.000/ khách, khởi hành từ 8h30 - 16h30 .

Liên hệ đặt tour :

SĐT: 0945203232- 0942703232

 

Đà Lạt Trong Tôi
KHÁM PHÁ GÌ Ở NGOẠI Ô ĐÀ LẠT ? KHÁM PHÁ GÌ Ở NGOẠI Ô ĐÀ LẠT ? KHÁM PHÁ GÌ Ở NGOẠI Ô ĐÀ LẠT ? KHÁM PHÁ GÌ Ở NGOẠI Ô ĐÀ LẠT ?
9/10 986 bình chọn

Comments