KHÁM PHÁ GÌ Ở TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT?


Đà Lạt luôn nổi tiếng với vô số địa danh độc đáo, ngoài những điểm tham quan ngoại thành thiên về những góc thiên nhiên hùng vĩ và yên bình thì các địa điểm tham quan trong thành phố cũng thú vị không kém bởi cảnh quan đẹp mắt, kiến trúc độc lạ thu hút du khách đến thăm.


Dưới đây là một vài địa điểm trong thành phố mà Đà Lạt Trong Tôi đề cập đến với tọa độ check in đặc sắc ngay tại trung tâm thành phố mà các bạn không nên bỏ lỡ. Cùng tham khảo liền nha 


CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN GẦN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

I.VƯỜN HOA THÀNH PHỐ

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, là địa điểm được nhiều du khách biết đến. Vườn hoa hấp dẫn du khách bởi không gian thơ mộng của hơn 200 loài hoa đa sắc được trồng tại đây, những vườn hoa lớn đa dạng chủng loại muôn màu muôn vẻ như hoa tulip, xác pháo, cẩm tú cầu, hồng leo… ngoài hoa ra nơi đây còn nuôi trồng các vườn lan tuyệt đẹp, đa dạng bằng phương pháp cấy mô, khu vực cây bonsai được cắt tỉa vô vùng đẹp mắt, mỗi khu vực trồng hoa đều mang một sắc thái và vẻ đẹp khác nhau, tất cả đều có sức hút đối với du khách như khu triễn lãm, khu ươm trồng..
Nằm ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây chỉ với vài phút đi xe, vườn hoa rộng rãi kèm nhiều tiểu cảnh và cách bố trí hài hòa khiến những du khách tới đây không khỏi thích thú chụp ảnh, đối với phong cảnh những loài hoa bao quanh thơm ngát, việc có những tấm ảnh đẹp là điều không khó khi bạn ghé thăm nơi này.




2. CRAZY HOUSE ĐÀ LẠT

Được xếp vào nhóm 10 ngôi nhà kỳ lạ nhất, tòa nhà tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn, khoảng 2000m2, với lối kiến trúc độc đáo và kì quái gây tò mò cho du khách mỗi lần ghé thăm bao gồm các phong cách đặc biệt khác nhau, mỗi phòng là mỗi lối kiến trúc khó hiểu như những bức tường động vật với kích thước lớn hay những đồ nội thất kì quặc lẫn những hàng hành lang quanh co không đường thẳng.

Điểm nhấn của công trình nơi đây ngoài sự độc lạ trong lối kiến trúc mà cách xây dựng cũng không kém phần đặc biệt, các công trình ở đây có vẻ như đều được xây dựng theo dạng nấy tan chảy ở nhiệt độ cao sau đó đóng băng trong những hình dạng kì lạ, các hệ thống rễ cây bao quanh, mạng nhện khổng lồ được làm bằng bê tông hoặc dây kẽm trông khá chân thật.

Biệt thự được chia thành nhiều khu vực như: Vườn Thiên Đàng, Vườn Địa Đàng, Vườn Thủy Cung mỗi khu vực là một nét bài trí và mang những ý nghĩa khác nhau, ở khu vườn Thiên Đàng bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên tĩnh của tòa nhà cũng như thưởng thức những ly cà phê đậm đà. Bạn cũng có thể check in với những bối cảnh ở đây để có cho mình những tấm ảnh có một không hai cùng không gian yên bình và thoải mái.


3. TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐÀ LẠT

Mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt là ngôi trường có kiến trúc cổ xưa nhất tính tới thời điểm hiện tại, là một trong những kiến trúc nổi bật của thế kỷ 20, kiến trúc mang phong cách cổ nổi bật với bức tường trần gạch đỏ tạo nên nét ấm cúng cho vùng sương mù Đà Lạt vô vùng lạ mắt và hoành tráng, dãy lớp học được xem là điểm nhấn ở đây khi được xây dựng theo hình vòng cung mềm mại trông vô cùng nghệ thuật, như tô điểm thêm cho không gian thoáng đãng của sân trường.

Là một nét hoài cổ giữa thành phố, tới với trường bạn sẽ không khỏi trầm trồ về kiến trúc cũng như vẻ đẹp của nó, nơi này cũng được xem như một điểm nhấn trong lịch trình du lịch của bạn, hãy đến trải nghiệm kèm theo những tấm ảnh để đời tại ngôi trường này bạn nhé.


4. GA ĐÀ LẠT

Được mệnh danh là nhà ga xe lửa đẹp nhất Việt Nam, Ga Đà Lạt là công trình kiến trúc độc đáo là lâu đời nhất ở Đông Dương và là công trình cổ kính bậc nhất ở Đà Lạt vẫn giữ được nét nguyên vẹn và hiện tại trở thành một hình ảnh tiêu biểu của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 

Ngoài đi du lịch tự túc bạn còn có thể tham gia tour 1 ngày tại Đà Lạt Trong Tôi với chi phí tiết kiệm, cùng lịch trình tour kết hợp các điểm nội và ngọai thành trong thời gian chỉ trong một ngày. 


Liên hệ: 
02633 980 070 - 0945 20 32 32
Zalo: 0942 70 32 32 - 
0945 20 32 32

 

Đà Lạt Trong Tôi
KHÁM PHÁ GÌ Ở TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT? KHÁM PHÁ GÌ Ở TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT? KHÁM PHÁ GÌ Ở TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT? KHÁM PHÁ GÌ Ở TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT?
9/10 986 bình chọn

Comments