KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM


Nằm ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Đà Lạt, Sở thú Zoodoo là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về thế giới động vật. Đây là mô hình vườn thú kiểu Úc đầu tiên tại Việt Nam - là một không gian sống động với nhiều hoạt động giáo dục và giải trí, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.



1. Đường đi Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú Zoodoo Đà Lạt tọa lạc tại Tiểu khu 94A, Xã Đa Nhim, Huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 - 40km đi về hướng Nha Trang.


Đến ZooDoo, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển linh hoạt. Nếu bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng gắt,  mưa gió hoặc có sức khỏe không cho phép, Đà Lạt Trong Tôi khuyên bạn sử dụng ô tô hoặc taxi để đến nơi một cách thoải mái nhất.

Ngược lại, nếu bạn thuộc team yêu thích sự tự do và phiêu lưu chắc chắn sẽ hứng thú với việc khám phá vườn thú ZooDoo Đà Lạt bằng xe máy. Đây là cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn những cảnh quan hữu tình và dừng chân tại bất kỳ điểm đẹp nào trên đường để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

2. Giá vé tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt

Hiện tại, Zoodoo phục vụ với khung giờ 9h đến 16h hàng ngày, cứ mỗi tiếng sẽ có một tour tham quan. Ngoài ra, sẽ ưu tiên đối với  những khách đã đặt vé trước. Thế nên để đảm bảo có vé tham quan, bạn nên đặt vé sớm tối thiểu 1 ngày trước khi đi tham quan nhé

Giá vé tham quan Sở thú Zoodoo Đà Lạt dao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ cho người lớn (từ 1m2 trở lên) và từ 50.000 VNĐ đến 75.000 VNĐ cho trẻ em (từ 90cm - 1m2), tùy theo từng thời điểm trong năm. Trẻ em dưới 90cm thường sẽ được miễn phí vé vào cổng.

3. Các hoạt động trải nghiệm tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt

3.1. Trải nghiệm gần gũi và tương tác trực tiếp với động vật. 

Tại đây, bạn có thể chạm tay vào chồn đất meerkat, kangaroo, capybara, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, và cừu. Zoodoo cung cấp một môi trường sống lý tưởng cho các loài động vật, nơi bạn có thể quan sát chúng trong môi trường tự nhiên hoàn toàn.










Chỉ mất một khoản chi phí nho nhỏ, bạn có thể mua các loại thức ăn cho những anh bạn đáng yêu trong sở thú dùng bữa.



Chắc chắn, được tiếp xúc với chúng trong một khoảng cách cực gần cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, đây cũng là một cách hay để cho bé tiếp xúc với thế giới tự nhiên.





3.2. Ăn gì khi tới Zoodoo Đà Lạt

Không chỉ cung cấp một trải nghiệm gần gũi với thế giới tự nhiên mà còn đem lại sự thoải mái với thực đơn đa dạng. Với mức giá không quá đắt, từ 25.000 đến 65.000 đồng cho mỗi loại đồ uống, du khách có thể thưởng thức một loạt các lựa chọn từ nước ngọt đến các loại đồ uống nóng.



Nếu cảm thấy đói, bữa trưa tại ZooDoo là một lựa chọn tuyệt vời với các món ăn ngon miệng như mì xào, nui xào, hay những món ăn mang hương vị phương Tây như bánh mỳ thịt xông khói và xúc xích Đức, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

3.3. Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Vườn thú Zoodoo tại Đà Lạt, với diện tích rộng lớn 16 hecta, không chỉ là nơi nuôi dưỡng các loài động vật và có quán cà phê xinh xắn, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên hùng vĩ. Cắm trại tại Zoodoo mang lại cảm giác thú vị khi được sống gần gũi với thiên nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan núi rừng


Khi bạn đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ, nếu muốn cắm trại qua đêm thì bạn không cần chuẩn bị gì hết nhé, Từ lều, bếp nướng, nhà vệ sinh đến các tiện nghi khác đều đã được Zoodoo chuẩn bị sẵn sàng, với mức giá phải chăng, đảm bảo các bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Về đêm, bạn có thể dựng trại và tham gia vào các bữa tiệc nướng, thưởng thức những món nướng nóng hổi bên bếp than hồng trong không khí se lạnh của Đà Lạt

4. Những lưu ý khi tới vườn thú Zoodoo Đà Lạt

1. Do lượng khách tới tham quan vườn thú Zoodoo khá đông, nên sẽ rất khó khi mua vé trực tiếp quầy, các bạn nên đặt vé trực tuyến trước khi đến hoặc tham khảo chương trình Tour khám phá sở thú Zoodoo cùng với Đà Lạt Trong Tôi nhé.

2. Vườn thú ZooDoo có diện tích khá rộng, vì vậy, khi đi cùng trẻ nhỏ, hãy chú ý giám sát chặt chẽ để tránh trường hợp các bạn nhỏ đi lạc

3. Du khách cần tôn trọng sự an toàn của các loài động vật và không làm hại đến sức khỏe của chúng trong quá trình tham quan.
4. Không mang thức ăn từ bên ngoài vào vườn thú để cho thú ăn, vì điều này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của chúng.

5. Hãy tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và theo sát hướng dẫn của nhân viên để không  làm ảnh hưởng đến các loài vật tại Zoodoo nhé!


Sở thú Zoodoo Đà Lạt không chỉ là một điểm đến giải trí mà còn là một trung tâm giáo dục về thiên nhiên và động vật. Nơi đây mang đến cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ, những bài học quý giá về tình yêu thương và sự bảo tồn động vật. Nếu có cơ hội, hãy đến và khám phá Sở thú Zoodoo Đà Lạt, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tìm hiểu về thế giới động vật đa dạng và thú vị!

Trên đây là những trải nghiệm và hoạt động khi khám phá sở thú Zoodoo tại Đà Lạt, hi vọng những thông tin trên sẽ mang tới cho bạn những kinh nghiệm khi đến vùng đất của núi rừng Tây Nguyên, cùng tham khảo và book tour để trải nghiệm ngay bạn nhé !!

LIÊN HỆ TẠI:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI 

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Emaildalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO : 0942 70 32 32


Đà Lạt Trong Tôi
KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG ĐI, GIÁ VÉ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
9/10 986 bình chọn

Comments