KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT

1. Ngân sách

Khi đi du lịch đâu đó, việc chuẩn bị Tiền là yếu tố rất quan trọng. Tùy theo thời gian bạn ở, mà bạn có thể cân nhắc số tiền sao cho phù hợp. Bạn có thể gọi trước cho các gói dịch vụ bạn muốn dùng để tham khảo về giá trước, sau đó bạn tổng hợp lại và ước chừng được ngân sách bạn sẽ chi. Còn nếu bạn đã đi du lịch Đà Lạt nhiều lần, bạn có thể tự ước chừng ngân sách cho chuyến đi của mình, việc này rất tốn và đỡ mất nhiều thời gian cho bạn.


Ảnh: Sưu tầm

2. Quần áo ấm

Thời tiết Đà Lạt hầu như lạnh quanh năm, các bạn nên chuẩn bị thêm áo ấm khi đi du lịch Đà Lạt nhé. Những kiểu áo ấm được ưa chuộng tại Đà Lạt như: áo len thừng, áo phao, áo da,....Ngoài đồ ấm ra thì các trang phục để  các bạn chụp hình sống ảo, các bạn có thể thoải mái chọn, nhưng theo kinh nghiệm của mình thì các trang phục có màu sắc nổi sẽ lên hình đẹp hơn


Ảnh: Sưu tầm


Ảnh: Sưu tầm

3. Chọn chỗ ở

Hiện tại ở Đà Lạt có rất nhiều khách sạn, với nhiều mô hình như cơ sở lưu trú, homestay, khách sạn, Villa đang mở rộng nhiều nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đa dạng là thế, nhưng đôi khi khách hàng vẫn có thể chưa tìm được chỗ lưu trú ưng ý. Theo mình, các bạn nên đặt khách sạn trước ngày khởi hành 2-3 tuần, những mùa cao điểm nên đặt trước 1 tháng nhé các bạn, nếu đặt gần ngày, tình trạng không có phòng là rất nhiều.


Ảnh: Sưu tầm

4. Lên lịch trình các điểm muốn đi

Nếu bạn chưa rành đường đi lối về tại Đà Lạt, hoặc bạn muốn tận dụng những ngày ở Đà Lạt để khám phá được nhiều thứ, bạn nên sắp xếp cho mình một lịch trình trước. Hoặc bạn có thể đặt tour qua Công ty Du Lịch. Bạn có thể tham khảo tour tại cty du lịch Đà Lạt Trong Tôi, với nhiều tour đa dạng các bạn tha hồ chọn.


Ảnh: Sưu tầm 

 

Đà Lạt Trong Tôi
KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments