LỊCH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 1 NGÀY TRỌN VẸN VÀ TIỆN LỢI


Đà Lạt luôn là địa điểm được nhiều du khách ưu ái để lựa chọn làm nơi tham quan và nghỉ dưỡng, với sự phát triển nhanh chóng của các địa điểm du lịch, việc có cho mình một lịch trình rõ ràng và tiện lợi sẽ mang lại cho du khách nhiều hiệu quả cũng như tiết kiệm được công sức hơn cho chuyến đi của mình.


Chuyến đi sẽ vô cùng trở nên đáng giá nếu như du khách có thể lên cho mình những lịch trình kế hoạch cụ thể và rõ ràng, qua đó lịch trình cũng như sẽ mang lại ý nghĩa cho chuyến đi và tiết kiệm thời gian tìm kiếm các điểm đến hơn. Hôm nay hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi xem lịch trình khám phá Đà Lạt 1 ngày như nào để cho hiệu quả và tiện lợi nhất nha.

Buổi Sáng: Khởi Động Ngày Mới Với Hoạt Động Đặc Sắc

Với buổi sáng bình minh tại Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm với hoạt động săn mây đặc sắc, với hoạt động này bạn hoàn toàn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời, check in cùng cảnh đẹp thiên nhiên và không khó để có cho mình những tấm hình ưng ý. Bạn có thể tự túc đi săn mây tại các điểm như: Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất, Cầu Gỗ Săn Mây hoặc các ngọn đồi ở Đà Lạt như Đồi Thiên Phúc Đức, Đồi Đa Phú hay Hòn Bồ... Đây đều là những địa điểm săn mây vô cùng nổi tiếng tại Đà Lạt.

Ngoài ra nếu bạn ngại di chuyển đường xa cũng như cái lạnh của Đà Lạt sớm mai thì bạn hoàn toàn có thể book tour săn mây tại Đà Lạt, các chương trình tour vô cùng đa dạng và kết hợp đi nhiều điểm tiện cung đường, thời gian hợp lí và giúp bạn tận dụng thời gian một cách hiệu quả, như lịch trình tour săn mây tại Đà Lạt Trong Tôi sẽ đi kèm với các địa điểm như sau:

Tour khởi hành từ 4h sáng – 8h30 sáng hàng ngày:

1.      1. Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất

2.      2.  Đồi Chè Cầu Đất

3.      3.Vườn dâu tây công nghệ cao

4.      4. Vườn hồng treo gió

Bạn hoàn toàn có thể tham gia tour với mức giá ưu đãi chỉ 280.000/ khách đã bao gồm xe đưa đón và giá vé vào cổng các điểm du lịch, vừa đi được nhiều điểm lại không mất công lái xe vất vả, tour lại còn có hướng dẫn viên chụp ảnh nhiệt tình nữa bạn nhé.

Bạn có thể ăn sáng tại điểm săn mây với các món ăn đơn giản hoặc về lại thành phố thưởng thức ẩm thực phong phú của thành phố Đà Lạt, một vài món ăn tiêu biểu được nhiều người ưa thích như: Bánh căn, lẩu bò bốc khói, bánh mì xíu mại hoặc bánh ướt lòng gà.





Buổi Trưa Khám Phá Đà Lạt

Hiện Đà Lạt có nhiều khu du lịch nổi tiếng và khá mới mẻ, bạn có thể thăm thú các điểm như sau:

1.Mongo Land Đà Lạt

Mongo Land Đà Lạt là điểm đến lí tưởng cho những ai thích check in và khám phá, với thiên nhiên trong lành, Mongo Land tập hợp những phong cách bố trí khung cảnh độc đáo và bắt mắt, được chia thành nhiều phong cách khác nhau và nhiều khu vực, như khu vực check in kiểu Tây Bắc, check in theo dạng Mông Cổ... và kèm nhiều trò chơi vô cùng đặc sắc. Ngoải ra nơi này còn có nông trại thú cưng cho du khách thoải sức chơi đùa và cho thú ăn, những loài thú cưng vô cùng hoạt bát và thân thiện sẽ khiến nhiều du khách vô cùng thích thú.

Ngoài ra Mongo Land còn thu hút với nhiều trò chơi độc đáo tại điểm, trượt phao khô và trượt cỏ đang là trò chơi hot nhất cho tới nay, trượt phao khô là một trong những trò chơi hot nhất tại Mongo Land. Bạn sẽ ngồi trên chiếc phao trượt xuống các dốc trượt được thiết kế vô cùng an toàn và thú vị, trượt phao không chỉ mang lại cảm giác mạnh mà còn giúp bạn thư giãn và giải trí, tương tự cùng những thảm cỏ xanh mướt trải dài bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt trên những chiếc ván trượt đặc biệt, cảm nhận sự mát lạnh và hứng khởi.


2. Fresh Gaden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt là một trong những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt, mang đến cho du khách không gian hoa tươi rực rỡ và những trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên. Nằm ở vùng ngoại ô Đà Lạt, Fresh Garden không chỉ là nơi lý tưởng để chụp ảnh sống ảo mà còn là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành.Tại Fresh Garden với những khu vườn hoa đa dạng và rực rỡ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa khác nhau kèm theo những công trình kiến trúc độc đáo như các vườn hoa trải dài, ngôi nhà bao phủ bằng hoa và cối xay gió hà lan nổi bật giữa vườn hoa rực rỡ.

Nếu phân vân giữa quá nhiều địa điểm, bạn cũng có thể chọn các chương trình tour được lên lịch trình sẵn để tiện cho việc tham quan tại Đà Lạt Trong Tôi nữa nhé. https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-du-lich-da-lat-1-ngay.html

Vào buổi trưa bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại các địa điểm trên với món ăn đa dạng, hoặc về lại thành phố với các món ăn truyền thống như Bánh Canh Xuân An, cơm niêu, cơm gà hay các món lẩu trứ danh.




Buổi Tối Chơi Gì

Trải nghiệm tour cồng chiêng ngay dưới chân núi Langbiang, nét văn hóa độc đáo của người dân tộc K’Ho. Với chương trình tour đặc sắc này bạn sẽ được trải nghiệm các tiết mục cồng chiêng bởi các nghệ nhân biểu diễn, các tiết mục bao gồm các điệu múa cồng chiêng truyền thống, kể chuyện và hát các bài dân ca, mang đến không khí lễ hội sôi động và đầy màu sắc. Hơn hết bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của người K'Ho như cơm lam, gà nướng, thịt heo nướng và rượu cần. Các món ăn này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đậm hương vị núi rừng. https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-cong-chieng-da-lat.html

Ngoài ra bạn còn có thể dạo quanh chợ Đà Lạt, thưởng thức những món ăn đặc trưng như bánh tráng nướng, sữa đậu nành, dâu lắc... Dạo quanh chợ ngắm nhìn những gian hàng bán đồ len, hay những món đồ si độc lạ, thưởng thức ẩm thực đường phố buổi đêm hay dạo quanh một vòng hồ Xuân Hương, cảm nhận được cái nét se lạnh của Đà Lạt cũng rất tuyệt vời.



 Liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com 

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32

 

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
LỊCH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 1 NGÀY TRỌN VẸN VÀ TIỆN LỢI LỊCH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 1 NGÀY TRỌN VẸN VÀ TIỆN LỢI LỊCH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 1 NGÀY TRỌN VẸN VÀ TIỆN LỢI LỊCH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 1 NGÀY TRỌN VẸN VÀ TIỆN LỢI
9/10 986 bình chọn

Comments