LIMOUSINE PHÒNG NẰM ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT


Chẳng ngại đường xa cùng xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine

Chẳng ngại đường xa cùng xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ta càng có nhiều sự lựa chọn hơn về hình thức di chuyển cho bản thân mình. Thế nhưng, với những tuyến đường ngắn hoặc tuyến đường tầm trung, thì xe khách vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả. So với những hình thức xe khách truyền thống, thì xe phòng đôi hiện nay đã trở thành sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều người, đặc biệt là xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine.

Xe phòng đôi là gì?

Xe phòng đôi là một trong những hình thức di chuyển khá mới mẻ hiện nay. Đúng với cái tên của mình, xe phòng đôi là những dòng xe được thiết kế với phòng nằm đủ diện tích cho hai người, kèm với đó là rất nhiều tiện nghi đi kèm, nhằm mang đến những chuyến đi không chỉ thoải mái, dễ chịu, mà còn ngập tràn niềm vui.

Có xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine, chẳng ngại đường xa

Mê mẩn cùng các tiện ích giải trí

Các tiện ích giải trí được tích hợp ở mỗi phòng nằm trên xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine mang đến cho hành khách những trải nghiệm vô cùng thú vị, nói “không” với một chuyến đi nhàm chán. 

Theo đó, mỗi phòng nằm của xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine đều được trang bị tivi màn hình led, tai nghe, đèn nhiều chế độ, hệ thống wifi hoạt động mạnh mẽ, cổng sạc USB. Với sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố giải trí như thế, thì chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ không thể nào vô vị, buồn tẻ hay không tìm được niềm vui của mình.

Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, thỏa thích lướt web hay đọc sách hoặc đơn giản là trò chuyện cùng người bạn đồng hành. Vậy nên, không ngoa khi nói rằng, những chuyến xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine như mang đến hành khách những trải nghiệm tựa một căn phòng khách sạn thu nhỏ.

Thích ý cùng nội thất mê ly

Vừa đặt chân lên xe, đa phần hành khách đều thích thú trước không gian sang trọng, xa hoa và vô cùng mới mẻ. Đặc biệt, những chuyến xe phòng đôi của Đà Lạt Trong Tôi Limousine nói không với mùi xe gây khó chịu, hoặc là nguyên nhân của cảm giác say xe ở hành khách. 

Bên cạnh đó, xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine còn chú trọng rất nhiều trong từng chi tiết nội thất. Mỗi phòng nằm của xe đều được trang bị hệ thống nệm da cao cấp, êm ái, giúp bạn có được giấc ngủ ngon trong suốt hành trình. Đặc biệt, sự kết hợp với hệ thống massage kèm điều khiển, giúp hành khách có thể thả lỏng cơ thể. Bạn có thể lựa chọn hình thức massage mong muốn, cũng như mức độ mạnh nhẹ phù hợp.

Mỗi phòng nằm còn được trang bị gối nằm, gối ôm, chăn ấm, hộc đựng giày, móc treo túi xách. Ngoài ra, nước lọc và khăn lạnh cũng được trang bị miễn phí cho mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ di chuyển của Đà Lạt Trong Tôi Limousine.

Dịch vụ tận tâm, an toàn đảm bảo

Với phương châm mang đến hành khách những chuyến đi chất lượng và thoải mái cả về cơ thể lẫn tinh thần, các chuyến xe phòng đôi của Đà Lạt Trong Tôi Limousine đều đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu, thông qua việc sử dụng đội ngũ tài xế năng lực, chuyên nghiệp và thành thạo những tuyến đường đặc thù của Đà Lạt. Sự an toàn ở đây không chỉ là an toàn về các chuyến đi, mà còn an toàn trong cảm xúc, sự thoải mái của hành khách, tiêu biểu như việc trang bị rèm che ở cả hai phía, giúp không gian riêng tư của hành khách được đảm bảo.

Dịch vụ tận tâm của xe đảm bảo hành khách có thể đặt vé một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể đặt vé thông qua website, hotline, fanpage, và thanh toán trực tiếp thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua vé trực tiếp tại văn phòng đại diện và thanh toán bằng tiền mặt.

Hiện nay, xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine Đang phục vụ quý hành khách đa dạng các tuyến hành trình sau: 

  • Sài Gòn - Đà Lạt

  • Vũng Tàu - Đà Lạt

  • Biên Hòa - Đà Lạt

  • Bình Dương - Đà Lạt

Mọi thông tin chi tiết về các tuyến hành trình, giá vé, đặt vé và thời điểm xuất phát của xe phòng đôi Đà Lạt Trong Tôi Limousine, Quý hành khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

Zalo tư vấn: ‭0942 70 32 32 - 0945 20 32 32

Hoặc inbox: Đà Lạt Trong Tôi

Tổng đài đặt vé : 0942 70 32 32 - 02633 980 070 

Đà Lạt Trong Tôi
LIMOUSINE PHÒNG NẰM ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT LIMOUSINE PHÒNG NẰM ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT LIMOUSINE PHÒNG NẰM ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT LIMOUSINE PHÒNG NẰM ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments