Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin


Đà Lạt luôn có những điều làm chúng ta phải nghiện một cách say đắm. Từ văn hóa, món ăn, con người, không khí, mọi thứ đều rất hấp dẫn và xinh đẹp..


Có những người thích Đà Lạt vì không khí, người thích vì đồ ăn, thích vi vu đi đây đi đó trên những cung đường đèo uốn lượn...

Và trong mùa cuối năm, bạn đã quay lại thành phố nên thơ này chưa? Và sẵn sàng cho một trải nghiệm là nếm trọn 10 vị vitamin mới tinh – rất đặc biệt của Đà lạt mang tên “Cơn Lốc Xanh” Vitamin.


Vitamin C

Vitamin thứ nhất chắc chắn làm ta đắm say từ cái nhìn đầu tiên là hoa Cúc Họa Mi với vẻ ngoài trắng tinh khôi, nhụy vàng li ti nằm trên những chồi lá xanh ngắt. Thả hồn vào giữa đồng, làm một vài bộ ảnh xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được căng tràn nhựa sống.

Vitamin O

Một phiên bản nấc thang lên trời hoàn toàn khác mọi người đang săn lùng, Hay còn gọi là vitamin OH -WOW sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú ngay lần đầu nhìn thấy.

Vitamin N

Vitamin thứ ba mà Đà Lạt mang đến cho bạn là những món ăn từ rau cực kỳ bổ dưỡng và ngon miệng. Đà Lạt được biết đến là thiên đường rau sạch lớn nhất nước nhưng bạn đã thử bao giờ được ăn rau ngay tại nơi nó được lớn lên chưa. Hãy cùng thưởng thức món Buffet lẩu rau thiên nhiên tại Đà Lạt Thiên Nhiên với giá từ 59k/người bạn sẽ được thỏa thích nếm trọn những loại rau đặc trưng nhất của nơi đây.

Vitamin L

Bạn đã từng đi thăm quan một nhà vườn thuỷ canh All In One bao giờ chưa? Nơi có hơn 1 ha trồng đủ các loại trái cây củ quả công nghệ cao như: cà chua socola, dưa pepino, dâu tây New Zealand, cà chua bi,... Với hệ thống khép kín và chăm sóc tận tình, bảo đảm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng tốt nhất cho người sử dụng.


Vitamin O

Có lẽ trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng đã từng khát khao về cuộc sống yên bình trong ngôi nhà nhỏ giữa cánh đồng hoa thơ mộng với người mình yêu thương nhưng có mấy ai thực hiện được điều đó. Cuộc sống xô bồ đẩy ta chạy theo những lo toan về cuộc sống mưu sinh và dần vùi lấp đi những khát khao non nớt trong tâm trí. Hãy để những khao khát ấy sống dậy một lần trong bạn khi đến với không gian mộng mơ ở căn nhà gỗ giữa đồng hoa Cẩm Tú Cầu.

Vitamin C

Đà Lạt Thiên Nhiên là tổ hợp du lịch nông nghiệp nằm tại Quốc Lộ 20 hướng về Trại Mát bạn sẽ thấy một khu tổ hợp với đặc trưng những khối rubik. Tại đây, cung cấp những sản phẩm nông sản sạch được sản xuất trực tiếp tại vườn. Đặc biệt bạn có thể tới đây sử dụng một dịch vụ và được miễn phí thăm quan vườn công nghệ cao, vườn rau thủy canh, đồi hoa sắc màu,... Ngoài ra, bạn cùng gia đình mình có thể cùng nhau thưởng thức món Buffet Lẩu rau thiên nhiên.

Vitamin X

Vitamin tuyệt vời nhất mà Đà Lạt mang đến cho chúng ta là thời gian cùng bạn bè. Tụ tập cùng bạn bè quây quần bên bàn lẩu nóng hổi trong thời tiết se lạnh giữa núi rừng Đà lạt, cùng nhau càn quét những món ăn tươi ngon, vị ngọt của cá thịt quyện với vị thanh mát của rau xanh khiến bạn xây xẩm quên lối về.

Vitamin A

Từng luống rau được trồng trên đường ống nước được xếp hành theo hàng. Một không gian tuyệt vời bạn có thể thăm quan cách mà rau thủy canh được chăm sóc như thế nào. Những cành rau xanh tươi được nuôi dưỡng từ chất dinh dưỡng từ nước trong các ống nước hoạt động 24/24 nhằm tạo ra được một sản phẩm giàu chất dinh dưỡng và an toàn. Điều hay ho nhất là được chụp những tấm hình như đang hóa thân thành những người nông dân Đà Lạt thực thụ.


Vitamin N

Đi chơi không quên có quà cho bạn bè và người thân. Khi đã được tận mắt nhìn thấy những cây trồng công nghệ cao tại đây bạn có thể mua sắm những sản phẩm này về để làm quà. Những sản phẩm ở đây được hoàn toàn thu hoạch từ trên vườn và Quầy nông sản tại đây cung cấp cho bạn những sản phẩm sạch và tốt cho sức khỏe khách thăm quan.

Vitamin H

 Hạnh phúc không đâu xa xôi, hạnh phúc là những điều bình dị giản đơn nhất trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta. Hạnh phúc bắt đầu từ nụ cười , bắt đầu từ ánh mắt trìu mến bắt đầu từ những lời chào hỏi thăm nhau… Hạnh phúc khi cả nhà cùng đoàn tụ, đi đó đây cùng nhau. Niềm vui của bạn đó là điều hạnh phúc nhất của chúng mình.

Điều cuối cùng

Từ ngày 25/12/2018 - 01/01/2019 tại Đà Lạt Thiên Nhiên có diễn ra một chương trình “Cơn Lốc Xanh” nhằm mang đến cho khách du lịch một trải nghiệm chuỗi dịch vụ từ nhà vườn, ăn uống, mua sắm những sản phẩm Đà Lạt Xanh.

**Chương trình khuyến mãi cho hoạt động sử dụng dịch vụ tại đây trong suốt tuần lễ như:

+ Đi 5 tặng 1 vé buffet lẩu rau thiên nhiên

+ Vé vườn tham quan (Vườn công nghệ cao, rau thủy canh, đồi hoa sắc màu) miễn phí.

+ Tặng 1 Đĩa bất kì khi đặt trước set đồ ăn buffet rau Đà Lạt >= 200k 

+ Tặng 1 ly nước (coca, 7up, fanta) khi order fast food.

+ Tặng kèm món kẹo mứt hấp dẫn khi sử dụng bất kỳ dịch vụ khu Bistro Fast Food.

**Chương trình áp dụng từ 8h sáng đến 20h từ 25/12/2018 - 01/01/2019 

Bạn có thể đặt bàn trước để nhận được nhiều ưu đãi từ Đà Lạt Thiên Nhiên tại 

http://www.dalatthiennhien.vn/con-loc-xanh


 

Đà Lạt Trong Tôi
Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin Măm Măm Cơn Lốc Xanh Vitamin
9/10 986 bình chọn

Comments