Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90.


Đà Lạt thành phố của những con người mộng mơ, ai đã từng đến cũng đôi lần nhớ về Đà Lạt. Đà Lạt của hiện tại là thành phố của du lịch, được đầu tư bài bản hơn nhiều nhưng đôi lần trong miền ký ức của những người sinh ra và lớn lên thì Đà Lạt là thành phố giản dị đơn sơ bình yên như bức tranh.


Gần đây bầu trời tuổi thơ ấy một lần nữa được sống dậy nhờ những bức ảnh hết sức chân thực của nhà nhiếp ảnh người Nhật Doi Kuro. Bộ ảnh đơn giản ghi lại cuộc sống thường nhật của thành phố, người dân địa phương không có những địa danh đắt giá. Qua từng bức ảnh ai cũng đều cảm nhận rất rõ sự ấm áp, an yên của thành phố du lịch Đà Lạt. Người ta bán hàng ở chợ, hay ngồi thư giãn trong quán cà phê, trẻ con xúm đông quanh xe bán cá vàng trong túi nilon... Tất cả đều không mang một chút gì của vội vã, của ồn ào. Cũng chính điều này đã chạm đến trái tim người xem, có lẽ vì vậy mà bộ ảnh ấy được cư dân mạng chia sẻ đến hơn 5 nghìn lượt và không tiếc lời khen ngợi. Chúng ta cũng ngắm lại bộ ảnh này nhé!







DU LỊCH ĐÀ LẠT  - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Đà Lạt Trong Tôi
Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90. Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90. Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90. Một bầu trời tuổi thơ tràn về với Bộ ảnh Đà Lạt những năm 90.
9/10 986 bình chọn

Comments