MỘT SỐ ĐIỂM BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÀ LẠT


Đà Lạt với nhiều khu du lịch ngày càng được nâng cấp và phát triển theo thời gian, các điểm du lịch tại Đà Lạt không khỏi khiến du khách trầm trồ bởi quy mô ngày càng rộng rãi, nhiều điểm check in đặc sắc và đa dạng các trò chơi thú vị khiến nhiều du khách không khỏi thích thú mỗi lần ghé thăm.

Có thể nói rằng các điểm du lịch ở Đà Lạt đã và đang ngày càng cải thiện để có thể mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất, hè đã đến với tiết trời nắng nóng, Đà Lạt cũng xem như là nơi để du khách có thể tận hưởng sự mát mẻ, trong lành của vùng đất đặc trưng này. Hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi điểm qua một vài địa điểm mới lạ và đặc sắc khi tới thành phố này bạn nhé.

1. Mongoland

Là một nông trại phim trường thu nhỏ mới hot rộ gần đây, Mongoland được xem như một thảo nguyên rộng lớn với nhiều khu check in đa dạng, vườn thú cũng như khu trò chơi vô cùng thú vị
Tới với Mongoland bạn sẽ phải trầm trồ với không gian vô cùng rộng lớn và được bài trí với vô vàn tiểu cảnh đặc sắc, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian xanh mát ở đây với những thảm cỏ trải dài, nhưng chiếc lều Mông Cổ nhiều màu sắc hay những cánh quạt điện gió xa xa, tất cả đều được bố trí hợp lí cho bạn cảm giá như đang ở tại một thảo nguyên xa xôi nào đó vậy, ngoài ra bạn còn có thể hóa thân vào các chàng trai cô gái du mục, khoác lên mình những bộ váy, áo choàng đặc trưng với lối sống du mục thực thụ.


Điểm đặc sắc của Mongoland còn phải kể đến nông trại thú với tập hợp nhiều loài thú khác nhau, có những động vật cứ ngỡ phải sang tận trởi Âu mới có thể được nhìn ngắm thì ở đây lại hội tụ đủ, có nhiều loài đặc sắc như lạc đà, hưu sao, vẹt Nam Mỹ, cừu, thỏ... Đây là điểm tham quan lí tưởng cho những người yêu thích động vật cũng như các bé nhỏ có cơ hội tham quan, tìm hiểu và chơi đùa cùng thú cưng.


Chưa dừng lại ở đó nơi này còn là địa điểm cho du khách có cơ hội trải nghiệm đường trượt phao khô dài nhất Đà Lạt và trượt cỏ
Với nguồn cảm hứng từ dải lụa cầu vồng trên thảo nguyên đầy màu sắc. Trò chơi này cũng đã bao gồm trong vé vào cổng của các bạn luôn rồi nhé! Đường trượt phao khô được thiết kế và kiểm định chất lượng an toàn, có nệm ngồi và cả dây đai an toàn để đảm bảo phao không bị lệch trong quá trình trượt, bạn có thể cùng bạn bè người thân trải nghiệm, hứa hẹn là vô cùng thú vị nha.


2. The Florest – Hoa Trong Rừng

Với diện tích 55ha  được bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh lâu năm, The Florest vừa giữ được nét đẹp nguyên sơ vẫn mang vẻ đặc biệt, rực rỡ của ngàn hoa, nơi đây được ví như khung cảnh Châu Âu bởi độ rộng lớn của nó cũng như khiến du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trăm hoa đua sắc.
Giữa bạt ngàn màu xanh của rừng núi, nơi đây như một khoảng trời rực rỡ, e ấp nằm trọn giữa đại ngàn. Trên thảo nguyên rộng lớn những vườn hoa rực rỡ với hàng chục giống hoa khác nhau được quy hoạch bài bản và trồng dày đặc ở từng khu vực. Đến đây, bạn tha hồ thả dáng giữa nhiều loài hoa như cẩm tú cầu, thạch thảo, kim ngư thảo, hoa thược dược,Nếu bạn là một người yêu hoa, The Florest – Hoa Trong Rừng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Bên cạnh đó, bầu không khí trong lành mát mẻ tại đây cũng sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi muộn phiền. Hãy cùng gia đình và người thân đến trải nghiệm vùng đất yên bình này bạn nhé.




3. Fresh Garden
Là một địa điểm cũng không kém phần xinh đẹp, tập hợp những điểm check in với từng chủ đề khác nhau, mỗi khung cảnh đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt,Fresh Garden nổi bật với những cánh đồng hoa trải dài nhiều màu sắc như một khu vườn cổ tích bao gồm các loài hoa nổi bật như, cúc họa mi, thược dược, cẩm tú cầu, lavender…, bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành những nàng công chúa tại đây với những loài hoa rực rỡ này việc có cho mình những tấm ảnh đẹp là vô cùng dễ dàng.



Nằm trọn vẹn trên ngọn đồi, do thế nơi này được bao phủ bởi những những cánh rừng nguyên sinh, kèm theo không gian lãng mạn của muôn hoa điều này sẽ khiến du khách cảm nhận được không khí trong lành hương thơm hoa cỏ, điều đó cũng phần nào xua tan mệt mỏi nơi phố thị.
Chưa kể đến nơi này còn bô trí các tiểu cảnh với sự thiết kế chuyên nghiệp bao gồm các thác nước ảo diệu, hay hồ bơi với dòng nước xanh ngắt, mát lành được bố trí thêm thuyền để du khách có thể check in với mặt nước óng ả mà huyền diệu. Ngoài ra còn các tiểu cảnh không kém phần thú vị và xịn xò như cổng trời bali, đảo chim đại bàng, những bức tượng khổng lồ đầy màu sắc.



Điều đặc biệt nhất ở đây có lẽ là khu động băng thiên thần, địa điểm này là một trong những nơi được du khách ghé đến nhiều nhất, với diện tích khoảng 100m2 nơi đây đực biệt bởi những phiến thạch nhũ từ trần cao rũ xuống với nhiều hình dáng khác nhau, đan xen kẽ, được tô sáng bởi ánh đèn chiếu vào tạo cảm giác huyền ảo, bên cạnh đó hệ thống phun tuyết tự động hoạt đông năng suất càng tô điểm thêm cho nơi này thêm phần nên thơ và lãng mạn trông giống như bạn đang được trong một hang động băng thật sự, điều này khiến nhiều du khách thích thú chụp ảnh và không khỏi trầm trồ.



Trên đây là một vài điểm tham quan đặc sắc mà du khách nên ghé đến, hãy cùng gia đình bạn nè thử trải nghiệm một lần bạn nha.
Hoặc bạn cũng có thể tham khảo chương trình tour kết hợp nhiều điểm của Đà Lạt Trong Tôi như sau:

TOUR KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM MỚI ĐÀ LẠT

1. Fresh Garden Đà Lạt – Thiên đường hoa Đà Lạt (động băng thiên thần, thác nước Fresh, Cầu treo…)

2. Mongo Land – Lạc bước giữa thảo nguyên xanh Mông Cổ đại ngàn (trải nghiệm trượt cỏ, vườn thú…)

3. Trang trại Puppy Farm: điểm tham quan"hot" nhất hiện nay (hơn 36 loài chó quý hiếm, Lạc đà Alpaca và ngựa lùn Pony...).

4.Tham quan vườn: Rau thuỷ canh, bí thiên nga, bí ngô khổng lồ, dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry,vườn dương xỉ, vườn sen đá, xương rồng, các vườn hoa.... (theo mùa)

5.  Nông trại ong Bee farm - tìm hiểu về nghề nuôi ong và thưởng thức thử các sản phẩm từ ong

-------------------------------

+ Giá tour: 550.000/ khách

+ Khởi hành: 8h30 - 16h30

HOTLINE ĐẶT TOUR VÀ TƯ VẤN

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32

Đà Lạt Trong Tôi
MỘT SỐ ĐIỂM BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÀ LẠT MỘT SỐ ĐIỂM BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÀ LẠT MỘT SỐ ĐIỂM BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÀ LẠT MỘT SỐ ĐIỂM BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments