MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT


Với đặc trưng thời tiết mát mẻ, nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Đà Lạt trở thành nơi nghĩ dưỡng được nhiều du khách ưu ái, ngoài tập hợp những khu du lịch nổi tiếng với nhiều điểm check in mới lạ Đà Lạt còn mang đến cho du khách những bất ngờ với vẻ đẹp trời bạn bởi những dòng thác tuyệt đẹp hoang sơ mà kỳ vĩ, nhưng cũng không kém phần thơ mộng bình yên.

Cùng điểm qua những dòng thác đẹp nhất nhì nơi đây cùng Đà Lạt Trong Tôi bạn nhé.

MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT

1. Thác Pongour
Còn được gọi với cái tên là Thác Bảy Tầng, thác cách TP. Đà Lạt khoảng 50km, được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất Thác” đây là ngọn thác đẹp và hùng vĩ bậc nhất bởi độ cao cũng như vẻ đẹp bao quanh nơi này, đứng dưới chân thác trải nghiệm dòng nước mát lạnh, trong trẻo khiến phần nào tinh thần thoải mái giữa thiên nhiên đất trời, chưa kể bao quanh thác là những hàng cây cổ thụ lâu năm phủ bóng vô vùng mát mẻ.
Thác Pongour là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm đến chốn yên bình, tạm xa khói bụi thành phố. Đến đây, bạn chỉ cần ngồi trên phiến đá, tận hưởng không khí mát lành, lắng nghe bản hòa ca của thiên nhiên, với dòng thác mát lạnh và hùng vỹ bạn hoàn toàn có thể cùng người thân và gia đình tổ chức picnic hay cắm trại và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng con thác, chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi đến với Đà Lạt.





2. Thác voi
Đây là một trong ba ngọn thác tự nhiên lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng được chứng nhận là di tích – thắng cảnh quốc gia năm 2001, không kém phần hùng vỹ như thác Pongour, thác Voi lại đẹp theo một kiểu khác, thác vẫn giữ được nét hoang sơ bình dị của thiên nhiên, điều đặc biệt được ví với cái tên thác Voi có lẽ do những tảng đá khổng lồ nằm bên dưới bị nước bào mòn đến tròn lẳng như tấm lưng của voi rừng, từ đó có tên gọi này, đây cũng là nét đặc biệt của con thác.



Tới với Thác Voi bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh của gió và hương thơm của cây cỏ. Bạn cũng có thể khám phá hang dơi thần bí, nơi có hàng trăm con dơi sinh sống. Ngoài ra, bạn còn có thể tắm trong ao nước trong xanh, hay chụp ảnh sống ảo với những góc cạnh độc đáo của Thác Voi. Vào những ngày đẹp trời, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sắc cầu vồng ẩn hiện sau làn nước vô cùng kỳ ảo. Đây quả thực là một con thác mà các du khách không nên bỏ lỡ.



3. Thác Datanla
Được biết đến là địa điểm du lịch non nước hữu tình nằm ngay giữa đèo Prenn, thác Datanla là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn tham quan khi đến với Đà Lạt, ngoài khung cảnh thơ mộng hùng vĩ như bao ngọn thác khác, thác còn nổi tiếng với những con đường tản bộ mát rượi và tuyệt đẹp, chưa dừng lại ở đó, Thác Datanla là nơi tập hợp những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất.
Tới với Datanla bạn có thể trải nghiệm trò trượt máng dài nhất Đông Nam Á, trượt máng là trò chơi chỉ có duy nhất tại khu du lịch Đà Lạt. Với chiều dài máng lên đến 2400 m được uốn lượn xung quanh sườn núi, ngoài ra bạn có thể thử trải nghiệm các trò chơi khác tại đây như leo thác, trượt thác, đu zipline, chèo thuyền kayak cũng là một trong những hoạt động không nên bỏ lỡ tại khu du lịch này.







Trên đây là một vài dòng thác đẹp nhất nhì và nổi tiếng tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình nơi tham quan ưng ý nhất nha, ngoài ra nếu ngại đi đường xa hay lái xe đường dài bạn còn có thể book tour 1 ngày tập hợp các điểm trên kèm một vài địa điểm khác trong thành phố.
Book tour là hình thức khám phá các địa điểm nổi tiếng trong thời gian ngắn cũng như có thể kết hợp tham quan nhiều điểm, điển hình tour kết hợp như dưới đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho chuyến đi.

 I. TOUR KHÁM PHÁ NGOẠI THÀNH ĐÀ LẠT- ĐÀ LẠT TRONG TÔI
1. Thác Pongour Nam thiên đệ nhất thác (Thưởng thức cơm lam gà nướng đặc sản địa phương– chi phí tự túc)

2. Thác Voi – dòng thác hùng vỹ đặc biệt

3. Khám phá Nông trại Ong (Trải nghiệm quy trình nuôi ong và thưởng thức các sản phẩm từ Ong)

4. Cà phê Mê Linh - Thưởng thức Cafe Chồn nguyên chất (Chi phí tự túc )

5. Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch, hoa cánh bướm, hoa Hướng Dương…(Theo mùa)

6. Chùa Linh Ẩn - Tượng bồ tát Quan Âm cao nhất Việt Nam

7. Nông trại dế - Thưởng thức các món ăn từ dế

*Giá tour: 550.000/ Khách

*Khởi hành: 8:30 – 16:30

II. TOUR CHINH PHỤC LANGBIANG- DATANLA – CRAZY HOUSE – ĐÀ LẠT TRONG TÔI
1. Chinh phục núi LangBiang - nóc nhà Tây Nguyên (Cao 1929m), xe jeep lên đỉnh khách tự túc)

2. Đồi Robin - Cáp treo ( cáp treo vé tự túc)

3. Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm

4. Thác Đatanla (Trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á với chiều dài 2400m – Chi phí máng trượt tự túc)

5. Crazy House – Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà Điên Đà Lạt)

6. Tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao

*Giá tour: 450.000/ khách

*Khởi hành: 8h30 - 16h30

Bạn có thể tham khảo cho chuyến đi thêm phần dễ dàng và thú vị trong từng trải nghiệm nhé.

Liên hệ đặt tour, hỗ trợ tư vấn miễn phí

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐÀU TƯ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ:  72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website:  https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0942 70 32 32

Zalo: 0945 20 32 32

 




Đà Lạt Trong Tôi
MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT MỘT VÀI DÒNG THÁC TRỨ DANH ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments