NGẮM MƯA CÙNG LƯNG CHỪNG COFFEE


Mưa quá không đi đâu được thì làm gì? Có một quán cà phê nho nhỏ sẽ khiến bạn thêm yêu dần những cơn mưa.

    Trời mưa chắc hẳn nhiều người sẽ không ưa thích lắm bởi lẽ mưa vừa lạnh trời thì ướt át đi lại cũng một phần gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy chúng ta thường sẽ chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon ở nhà, tuy nhiên không phải cứ mưa là không có gì thú vị chúng ta có thể chill cái cảm giác yên ả của những cơn mưa rả rích hay ngồi tán gẫu cùng bạn bè và nhìn ngắm những giọt mưa rơi cũng là một điều thú vị. Hiện có nhiều quán cà phê để chúng ta có thể ngắm mưa tuy nhiên không phải quán nào cũng có không gian yên tĩnh để chúng ta có thể thư thái nhìn ngắm khung cảnh lãng mạn này.


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, cây và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về thiên nhiên và cây


    Cà phê Lưng Chừng nằm lọt thỏm giữa những cánh rừng thông và thung lũng do đó chúng ta có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để có thể ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ hay những view đồi thông xanh ngát vào những ngày nắng rộ. Vào những ngày mưa khung cảnh này cũng đẹp không kém khi mưa trắng cả ngọn đồi, từng giọt mưa đọng lại rồi trôi tuột trên lá, khung cảnh vừa lãng mạn vừa có chút buồn và cũng có những nét đẹp  riêng.


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 1 người, cây và ngoài trời


Thật khó hiếm nơi nào ta vừa được ngắm phong cảnh với  view đồi núi trập trùng, mưa đọng trên những tán thông hay tiếng mưa tí tách đập vào mái tôn, quán cà phê lưng chùng chính là như vậy thơ mộng và có chút buồn trong những ngày mưa. Quán decor theo phong cách cổ điển và nhiều góc có view khác chill với rừng núi, thiết kế cổng mái vòm đặc sắc hướng ra rừng bạn có thể tao cho mình nhiều bức ảnh đặc sắc tại vị trí này, ngoài ra bạn có thể thỏa thích ngắm mưa ngay bên ngoài với nhiều chiếc bàn ghế gỗ được bày trí sẵn hướng ra rừng thông.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, cây và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về trong nhà


Có thể là hình ảnh về trong nhà


Có thể là hình ảnh về 2 người

Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể thỏa sức thả hồn vào những cơn mưa và tán gẫu cùng bạn bè dưới bầu không khí lãng mạn và có chút se lạnh này. 


Có thể là hình ảnh về 1 người, thiên nhiên và cây

Mọi hình ảnh được lấy tại quán cà phê Lưng Chừng 

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
NGẮM MƯA CÙNG LƯNG CHỪNG COFFEE NGẮM MƯA CÙNG LƯNG CHỪNG COFFEE NGẮM MƯA CÙNG LƯNG CHỪNG COFFEE NGẮM MƯA CÙNG LƯNG CHỪNG COFFEE
9/10 986 bình chọn

Comments