NGẤT NGÂY NHỮNG CON THÁC XINH ĐẸP NÊN MỘT LẦN GHÉ THĂM


Nổi tiếng bởi những chiếc hồ luôn để lại ấn tượng cho du khách mỗi lần đến với thành phố Đà Lạt bởi nét thơ mộng hay hùng vĩ. Đà Lạt còn không làm du khách thất vọng bởi những con thác đổ, bên cạnh những rạng thông đặc trưng Đà Lạt. Hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem những con thác đó có gì thú vị nhé.

Thác Datanla

Là một khu dịch kết hợp thác Datanla được nhiều du khách biết đến với phức hợp một khu du lịch có nhiều trò chơi mạo hiểm, khu máng trượt mang lại cho du khách những cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm. Ngoài những điều đó nơi này còn được nổi bật lên với thác Datanla hiện lên với dòng nước đổ trắng xóa, trải dài mát rượi. Ngắm nhìn dòng thác hùng vĩ ngay trước mắt cùng với những hàng thông cao vợi chắc hẳn ai cũng không khỏi thán phục trước vẻ đẹp huyền bí đặc trưng vốn có của nó.

Thác Datanla – Wikipedia tiếng Việt

Review khu du lịch thác Datanla Đà Lạt về giá vé địa chỉ

Ảnh: Sưu tầm

Thác Pren

Nằm ngay dưới chân đèo pren, dòng thác hiện lên đầy rực rỡ khiến du khách thích thú và tò mò bởi tiếng thác đổ như đâu đó vọng lên tiếng của núi rừng, âm thanh của thiên nhiên. Ngoài nét đẹp riêng của dòng thác đổ dưới chân thác còn làm du khách bất ngờ bởi sự xinh đẹp của các loài hoa dại mọc ven chân thác. Những bông hoa đầy màu sắc rực rỡ đua sắc dưới dòng nước đổ mát rượi.

Thác Prenn Đà Lạt - Điểm đến cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên

Prenn Waterfall

Ảnh: Sưu tầm

Thác Ponguar

Nổi tiếng bởi những câu chuyện kì bí, anh dũng bởi những anh hùng giữ làng bản ngày xưa, tháng Ponguar được mệnh danh là con thác đẹp nhất nhì Đà Lạt. Đặc sắc bởi những tầng nước cao, phân thành nhiều tầng, dòng nước trắng xóa đổ xuống giữa đại ngàn tạo cảm giác hùng vĩ và hoang dã theo cách riêng mà không dòng thác nào có thể giống. Khung cảnh hoang dã của thiên nhiên xung quanh là điểm nhấn thêm cho khu thác thêm nổi bật giữa thiên nhiên.

Review thác Pongour: 3 hoạt động hấp dẫn 2020

Thác Pongour Đà Lạt với vẻ đẹp mơ màng xứng danh 'Nam Thiên Đệ Nhất Thác'

Ảnh: Sưu tầm


Đến với Đà Lạt ngoài sự xinh đẹp, những nét riêng của thành phố, những con thác tại đây cũng chưa một lần làm du khách thất vọng bởi nét hoang dã thiên nhiên tại nơi này, kết hợp du lịch giữa thành phố và thiên nhiên đang là một sự lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ đam mê du lịch, muốn thử cảm giác được sống trọn với thiên nhiên. Chúng ta có thể kết hợp tham quan các khu điểm du lịch khác gần kề cũng thú vị không kém như Cà phê Mê Linh, cổng trời Bali, chùa Linh Ẩn, trang trại nuôi tằm... chắc chắn bạn sẽ có những trải nghệm tuyệt vời và nhiều kỉ niệm cho chuyến đi của mình.

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232


Đà Lạt Trong Tôi
NGẤT NGÂY NHỮNG CON THÁC XINH ĐẸP NÊN MỘT LẦN GHÉ THĂM NGẤT NGÂY NHỮNG CON THÁC XINH ĐẸP NÊN MỘT LẦN GHÉ THĂM NGẤT NGÂY NHỮNG CON THÁC XINH ĐẸP NÊN MỘT LẦN GHÉ THĂM NGẤT NGÂY NHỮNG CON THÁC XINH ĐẸP NÊN MỘT LẦN GHÉ THĂM
9/10 986 bình chọn

Comments