NHÀ CHUNG, THIÊN ĐƯỜNG CỦA MÓN ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ


Đến với một thành phố, chắc có lẽ chúng ta sẽ bị thu hút bởi cảnh đẹp của nơi đó hay là vì con người thân thiện, mến khách, những địa điểm check in tham quan nổi tiếng một vùng, nhưng có một lí do làm cho chúng ta thích thú với thành phố và nhớ mãi khi nhắc tới một phần đó là ẩm thực tại đó, nột nét riêng ít nơi nào giống nơi nào và mỗi nơi đều có một nền ẩm thực đặc trưng. Đà Lạt ngoài những đặc sản đặc trưng riêng của vùng miền thì các món ăn vặt luôn được lòng du khách ghé thăm, trong đó Nhà Chung là đoạn đường mà các tín đồ ăn vặt không nên bỏ lỡ.

Đôi nét về Nhà Chung Đà Lạt

Con đường Nhà Chung tại phường 3 TP Đà Lạt là một trong những con đường tập trung các quán ăn vặt trong thành phố với đa dạng các món ăn vặt trong mức giá vừa phải. Từ nhũng món ăn vặt đơn giản dễ chế biến cho tới các món ăn khác cầu kì hơn, nhà chung vẫn là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên ghé tới. Ngoài những bạn trẻ, người dân tại đây thì khu ăn vặt trên đoạn đường này cũng là địa điểm thu hút nhiều du khách tới thưởng thức ẩm thực.

Bánh Canh Xuân An nóng hổi vừa thổi vừa ăn - Đường Nhà Chung Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn phổ biến và nổi tiếng tại Nhà Chung

Bánh căn Nhà Chung

Là một món ăn không xa lại gì với người dân thành phố, đây được xem là món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt, bánh canh mềm xốp quyện với nước chấm béo béo vừa ăn, bánh căn luôn được thực khách lựa chọn để ăn sáng, với mức giá vừa phải và dễ ăn đây là một món ăn mà bạn nên thử khi đến với Nhà Chung này.

Bánh căn Đà Lạt - Top những quán ngon nhất tại thành phố sương mù

Ảnh: Sưu tầm

Trà Sữa

Nhắc tới trà sữa đây là một loại đồ uống luôn được ưa chuộng bởi đông đảo các bạn trẻ. Tại Nhà Chung các quán bán trà sữa khá đông và nhiều loại, mỗi quán sẽ có những hương vị khác nhau tuy nhiên tất cả đều là trà sữa nhà làm và nhiều topping, là trà sữa nhà làm nên hương vị cũng rất đặc sắc.

Khám phá các vị trà sữa ngon nhất hiện nay | Trà Chính Sơn

Ảnh: Sưu tầm

Bánh canh

Đây là món ăn phổ biến với người dân Đà Lạt nói chung và du khách nói riêng, sợi bánh canh to với nhiều loại topping ăn kèm, món ăn này có thể bắt gặp mọi nơi trên đường phố Đà Lạt và trên cung đường nhà chung, các quán bánh canh cũng khá phổ biến và được lòng du khách nơi đây.

Hướng Dẫn Cách Nấu Bánh Canh Chả Cá Miền Trung Chi Tiết Nhất

Ảnh: Sưu tầm

Các loại đồ ăn khác

Một vài món ăn đặc sản của Đà Lạt cũng xuất hiện ở đây như bánh tráng nướng, sữa đậu nành, xiên que... Các quán nằm rải rác trên đường và khá đông khách tới ăn, hơn thế nữa  các quán ăn ở đây luôn thân thiện niềm nở trong tiếp khách, chính vì vậy thực khách luôn có ấn tượng bởi nét riêng này, còn lại ẩm thực tại đây cũng là lí do để lại cho du khách ấn tượng mỗi lần ghé tới.

5 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngây ngất

3 quán bánh ngọt, sữa đậu nành nóng ngon nhất ở Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt với các món ăn đường phố đơn giản, nhiều màu sắc và hương vị thì Nhà Chung là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi ghé tới Đà Lạt thân thương này. Hãy tranh thủ ghé tới và thưởng thức những món ăn đặc sắc ở đây bạn nhé.

 

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232


Đà Lạt Trong Tôi
NHÀ CHUNG, THIÊN ĐƯỜNG CỦA MÓN ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ NHÀ CHUNG, THIÊN ĐƯỜNG CỦA MÓN ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ NHÀ CHUNG, THIÊN ĐƯỜNG CỦA MÓN ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ NHÀ CHUNG, THIÊN ĐƯỜNG CỦA MÓN ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ
9/10 986 bình chọn

Comments